อนันดาฯ เผยยอดพรีเซลโครงการแรกของปี “ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย” สุดยอดทำเล 0 เมตร ติดรถไฟฟ้าสถานีสะพานควาย 4 วัน สร้างยอดขาย 1,120 ล้านบาท

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๘
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมืองภายใต้แนวคิด Urban Living Solutions เผยยอดขายจากการเปิดตัวโครงการใหม่โครงการแรกสำหรับปีนี้ คือ "ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย" เมื่อวันที่ 25-26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บนสุดยอดทำเลศักยภาพ 0 เมตร ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย สามารถสร้างยอดขายได้ 39% ของอาคารเอ ที่มีจำนวนห้อง 396 ห้อง และเป็นอาคารเดียวที่ทำการเปิดขายในช่วงนี้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าคอนโดติดรถไฟฟ้าในทำเลที่โดดเด่น ยังคงได้รับความสนใจ และมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง แม้ในสภาวะตลาดปัจจุบัน นอกจากนี้ผู้บริโภคพร้อมที่จะตัดสินใจซื้อ หากสินค้านั้นสามารถตอบโจทย์ของการอยู่อาศัยในรูปแบบการดำเนินชีวิตแบบคนเมือง ที่ความคล่องตัว และความสะดวกสบาย เป็นปัจจัยที่มีความสำคัญ

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการเปิดขาย "ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย" โครงการแรกสำหรับปีนี้ ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ โดยสามารถทำยอดพรีเซล ในระยะเวลา 4 วัน ตั้งแต่ช่วงการจองผ่านช่องทางออนไลน์ "Ananda Online Booking" ผ่านทาง website www.ananda.co.th ในวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา รวมกับงาน Pre-Sales ในวันที่ 25-26 พ.ค. 62 ที่สำนักงานขายโครงการไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย รวมทั้งสิ้นจำนวน 154 ยูนิต เป็นมูลค่าประมาณ 1,120 ล้านบาท หรือคิดเป็น 39% ของจำนวนที่เปิดขาย (เปิดขายพรีเซล เพียงอาคารเดียว คือ อาคารเอ ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 396 ยูนิต)

ซึ่งการเปิดโครงการแรก ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ คิว เป็นแบรนด์ในเซ็กเม้นต์พรีเมียมของทางอนันดา และยิ่งไปกว่านั้นสำหรับโครงการ ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย ที่เป็นสุดยอดทำเลศักยภาพ คือ 0 เมตร ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย ได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน โดยมีลูกค้าที่ให้ความสนใจมาเยี่ยมชมโครงการเป็นจำนวนมาก กลุ่มลูกค้าเป็นลักษณะของ Real Demand ประมาณ 80% ซึ่งเป็นผู้อยู่อาศัยในบริเวณนั้น และมีความคุ้นชินกับพื้นที่มากอยู่แล้ว และอีกกลุ่มคือกลุ่มนักลงทุน ที่มองเห็นศักยภาพของทำเล โดยเฉพาะการที่ติดสถานีรถไฟฟ้าแบบ 0 เมตร ที่นับวันจะไม่สามารถหาทำเลแบบนี้ได้อีก โดยทั้งสองกลุ่มดังกล่าว มีความเชื่อมั่นในทำเลติดรถไฟฟ้า ที่ถือว่าเป็น DNA ของทางอนันดาฯ ในการเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า และประกอบกับการออกแบบตัวตึกที่มีความสวยงามตามไตล์ของ ไอดีโอ คิว จึงทำให้ได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ โดยยังมีกลุ่ม Real Demand อีกจำนวนหนึ่งที่ต้องใช้เวลาในการตัดสินใจ เนื่องจากจะเป็นกลุ่มที่มีความประสงค์ที่ต้องการจะอยู่เอง ซึ่งต้องปรึกษากับทางครอบครัวในการประกอบการตัดสินใจดังกล่าว

สำหรับท่านใดที่พลาดโอกาส สามารถเข้าเยี่ยมชมรายละเอียดโครงการพร้อมกับห้องตัวอย่างกับข้อเสนอพิเศษภายในช่วงเปิดตัวนี้เท่านั้น ได้ที่สำนักงานขาย โครงการ ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย ติดสถานีรถไฟฟ้าสะพานควาย

โครงการ ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย ตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย (0 เมตร) บนที่ดินขนาดประมาณ 6 ไร่ มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,114 ห้อง มูลค่าโครงการประมาณ 10,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 5.5ล้านบาท เป็นโครงการ High Rise สูง 39 ชั้น แบ่งเป็น 3 อาคาร อาคารเอ มีจำนวนห้อง 396 ห้อง อาคารบี มีจำนวนห้อง 287 ห้อง และอาคารซี มีจำนวนห้อง 431 ห้อง ทั้งยังมีร้านค้าปลีก 5 ร้าน จุดเด่นของโครงการ คือ ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย โดยมีคอนเซ็ปต์ในการพัฒนามาจาก Urban - Human - Nature (เมือง - คน -ธรรมชาติ) Urban - คือการเชื่อมต่อ 0 เมตรจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย Human – คือการเป็นโครงการที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของผู้อยู่อาศัย โดยจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวกประจำโครงการ รูปลักษณ์โครงการ หรือสังคมของผู้พักอาศัย ที่มุ่งเน้นถึงสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย Nature – คือการผสมผสานธรรมชาติเข้าไปในรูปลักษณ์การดีไซน์ของตัวตึก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้