We Company เปิดตัว ARK สำหรับยกระดับการจัดหาและบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์

ศุกร์ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๓
- ARK จะเริ่มต้นขับเคลื่อนโปรเจคนี้ด้วยเงินทุนประมาณ 2.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ

- โดยเริ่มจากการปรับสินทรัพย์ให้เหมาะสม และผลักดันนวัตกรรมทั่วพอร์ตโฟลิโอผ่านธุรกิจและกล ยุทธ์ด้านผู้เช่าหลัก

- ทั้งนี้Ivanhoe Cambridge จะร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในทำธุรกิจใหม่ของ ARK

We Company มีความยินดีที่ได้ประกาศเปิดตัว ARK ในการยกระดับการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ในระดับโลก

กลยุทธ์การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ของ We Company

ARK มีการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่ง ในการจัดหาและบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ในระดับโลก โดย WeWork Property Advisors บริษัทที่ปรึกษาด้านการลงทุนในเครือของ We Company และบริษัท Rhone Group ซึ่งจะร่วมกับ ARK ในการเปิดตัวครั้งนี้

ARK จะมุ่งเน้นไปที่การจัดหา การพัฒนา และการจัดการสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ ในเมืองที่มีการเชื่อมต่อระดับโลกและตลาดรองที่มีการเติบโตสูง ซึ่งจะได้ประโยชน์จากการเข้ามาสู่ตลาดของ WeWork โดย WeWork จะปรับใช้โมเดลพื้นที่คือการให้บริการ (space-as-a-service) ให้แก่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นสมาชิกหรือที่บริหารจัดการโดย ARK สำหรับสมาชิกของเรา รวมถึงสมาชิกธุรกิจที่กำลังเติบโต ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนร้อยละ 40 ของสมาชิกทั่วโลก เชื่อมโยงกับกลยุทธ์ผู้เช่าหลักของเรา

ARK สามารถใช้ประโยชน์จากการเข้าถึงขั้นตอนการคัดเลือกสถานที่ และเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ We Company รวมถึงความสัมพันธ์ที่มีกับพันธมิตรและบริษัทสมาชิกธุรกิจ เพื่อเข้าถึงโอกาสในอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลาย ARK มุ่งมั่นที่จะทำให้สินทรัพย์มีเสถียรภาพทันที โดยดำเนินการตามแผนธุรกิจที่วางไว้ซึ่งมีผลสำเร็จ และจะใช้วิธีการแก้ปัญหาแบบองค์รวมของ We Company ที่เน้นความสามารถในการจัดหา การก่อสร้าง การหาผู้เช่า และการบริหารทรัพย์สิน

ริช โกเมล หุ้นส่วนผู้จัดการ ARK กล่าวว่า "เราได้เห็นคุณค่าระบบเศรษฐกิจที่ WeWork สร้างขึ้นเพื่อเจ้าของที่ดินและพันธมิตรด้านอสังหาริมทรัพย์ การเปิดตัว ARK จะช่วยผลักดันการเติบโต โดยการใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์และเครือข่ายอันกว้างขวางของ We Company ARK ถูกก่อตั้งตั้งขึ้นเพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสนั้น และช่วยให้เราสามารถมอบทางเลือกในการเป็นพันธมิตรที่แตกต่างสำหรับชุมชนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อมีส่วนร่วมในการเติบโต และการขยายตัวของ We Company"

Ivanhoe Cambridge - พันธมิตรเชิงกลยุทธ์

ARK มีความยินดีที่ Ivanhoe Cambridge ซึ่งเป็นบริษัทในเครืออสังหาริมทรัพย์ของ Caisse de depot et placement du Quebec และเป็นหนึ่งในบริษัทลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดของโลก ได้มีการจัดสรรเงินทุนจำนวนมากและสนับสนุนการยกระดับการบริหารจัดหารอสังหาริมทรัพย์นี้น Ivanhoe Cambridge มีแผนความร่วมมือกับ ARK ในการจัดหาอสังหาริมทรัพย์ และการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก ช่วยให้ได้รับประโยชน์จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของ Ivanhoe Cambridge ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

สิลเวน ฟอร์เทียร์ ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุนและนวัตกรรม Ivanhoe Cambridge กล่าวว่า "เช่นเดียวกับ We Company เราเชื่อว่ามีช่องทางการเติบโตอย่างมากจากการพัฒนาแผนการบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เรามีวิสัยทัศน์เดียวกัน มีความรับผิดชอบที่มีต่อสังคมและแนวทางระยะยาวต่ออสังหาริมทรัพย์ที่ทำให้การเป็นพันธมิตรนี้เป็นไปโดยธรรมชาติ และเรามั่นใจว่าจะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีได้ทั้งสองฝ่าย We Company ได้นำความคิดสร้างสรรค์และบุคคลากรด้านนวัตกรรม รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและการออกแบบ ซึ่งมีความสำคัญในการตอบโจทย์ความคาดหวังใหม่ ๆ ของการใช้พื้นที่อสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นเชิงพาณิชย์หรือเพื่อการอยู่อาศัย ARK มีทีมที่แข็งแกร่งในด้านการเข้าซื้อกิจการ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการสินทรัพย์ และความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับ We Company ผมคิดว่าเราจะเติมเต็มซึ่งกันและกันได้อย่างงดงาม"

ทีมผู้บริหารและพันธมิตร

ARK จะมีเงินลงุทนเริ่มต้นที่ประมาณ 2.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ ทั้งนี้ We Company จะเป็นผู้ลงทุนหลักของ ARK โดยร่วมมือกับ WeWork Property Advisors

ซึ่งการยกระดับการบริหารจัดการบริการอสังหาริมทรัพย์นี้ จะนำโดย สตีเว่น แลงแมน กรรมการผู้จัดการ บริษัท Rhone Group และสมาชิกของคณะกรรมการบริหารของ We Company โดยจะทำหน้าที่เป็นประธานคณะกรรมการบริหารของ ARK และจะทำหน้าที่ในคณะกรรมการการลงทุนของ ARK อีกด้วย

นอกเหนือจาก แลงแมน และโกเมลแล้ว เวนดี้ ซิลเวอร์สเตน ซึ่งเคยเป็นผู้บริหารของ New York Reit และ Vornado Realty Trust จะทำหน้าที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการลงทุนของ ARK ความเป็นผู้นำของ ARK ได้รับการสนับสนุนโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญหลากหลาย ในการเข้าซื้อกิจการ การพัฒนา และการบริหารจัดการด้านอสังหาริมทรัพย์

เกี่ยวกับ We Company

ก่อตั้งขึ้นโดย อาดัม และ เรเบคาห์ นอยมันน์ และ มิเกล แมคเคลวีย์ ในปี 2553 We Company ประกอบด้วยธุรกิจสามประเภทธุรกิจที่แตกต่างกัน ได้แก่ WeWork และ WeLive และ WeGrow ซ ภาระกิจของ WeWork คือการสร้างโลกให้ผู้คนที่ทำงานได้ใช้ชีวิตไปด้วย ไม่ใช้เพียงแต่การอยู่ไปวันๆ ภาระกิจของ WeLive คือการสร้างโลกที่ไม่ทำให้ใครรู้สึกเดียวดาย และภาระกิจของ WeGrow คือ พ ค ปลดปล่อยพลังพิเศษแห่งการเป็นมนุษย์ We Company ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2562 ด้วยจำนวนสาขา 425 แห่ง ใน 100 เมือง ใน 27 ประเทศ และมีสมาชิกมากกว่า 400,000 คน ซึ่งกว่าร้อยละ 30 เป็นบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.we.co

เกี่ยวกับ ARK

ARK เป็นบริษัท ในเครือของ We Company ทำหน้าที่เป็นผู้จัดหา และการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ตั้งอยู่ที่มหานครนิวยอร์ก เป้าหมายของ ARK คือการเข้าซื้อกิจการ การพัฒนา และการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ ในเมืองที่มีการเชื่อมต่อระดับโลกและตลาดรองที่มีการเติบโตสูง ARK ร่วมมือกับ We Company ในการขับเคลื่อนการบริการของ We Company ทั้งที่มีอยู่แล้ว บริการที่จะเกิดขึ้นใหม่ กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา รวมถึงวิธีการจัดการชุมชน และการบริหารจัดการพื้นที่ มาใช้กับอสังหาริมทรัพย์ของ ARK เอง และใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์กับพันธมิตร และองค์กรต่าง ๆ ที่เป็นสมาชิก เพื่อสร้างระบบที่ครบวงจรและน่าสนใจ

หมายเหตุ

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้อาจมีข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า ซึ่งไอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ข้อมูลในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ไม่ใช่การสัญญา การรับประกัน หรือการเป็นตัวแทนเกี่ยวกับผลการดำเนินงานที่ผ่านมา หรือในอนาคตของบริษัท นิติบุคคล หรือวิธีการ หรือผลลัพธ์อื่น ๆ โดยเหตุการณ์และเงื่อนไขจริงอาจแตกต่างออกไป

กิจกรรมที่อธิบายไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีความเสี่ยงสูง และไม่มีการรับประกันว่า We Company หรือ ARK หรือบริษัท ในเครือจะสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ที่ระบุ วัตถุประสงค์เป้าหมายใด ๆ ที่ระบุไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ เป็นไปตามสมมุติฐาน และอยู่บนพื้นฐานของความเชื่อ ข้อสมมติฐาน และข้อมูลในปัจจุบัน เพื่อจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น โดยไม่มีวัตถุประสงค์ในการพยากรณ์ หรือทำนายเหตุการณ์ในอนาคต หรือความไม่แน่นอนอื่น ๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับปัจจัยทางเศรษฐกิจ สถานการณ์ในตลาด และความไม่แน่นอนอื่น ๆ การลงทุนที่บริหารโดย ARK นั้น บางกรณีมีการบริหารร่วมกันกับสถาบันอื่น และอยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในข้อตกลงที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนนั้น ๆ อย่างชัดเจน ไม่มีสิ่งใดในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ถือเป็นการเสนอขาย หรือการเสนอซื้อหลักทรัพย์ หรือการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน หรือบริการจัดการการลงทุนที่มีผลทางกฏหมาย บริษัท วี บริษัท ARK และบริษัทอื่น ๆ ในเครือ ไม่ได้เป็นตัวแทน หรือรับประกัน ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย เกี่ยวกับความถูกต้องหรือความสมบูรณ์ของข้อมูลที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ไม่ได้เป็นข้อเสนอขาย และไม่ใช่การเสนอซื้อหลักทรัพย์ที่มีผลทางกฏหมาย

ทางบริษัทขอแนะนำให้ผู้รับข่าวประชาสัมพันธ์นี้ ที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อตัวแทนของ We Companyและ ARK เพื่อหารือเกี่ยวกับขั้นตอนและวิธีการ (รวมถึงข้อสมมติ) ของข้อมูลเหล่านี้ และควรดำเนินการตรวจสอบ และประเมินด้วยตนเอง รวมถึงขอคำแนะนำเกี่ยวกับความถูกต้องของข้อมูลที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ และผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นตามสถานการณ์เฉพาะบุคคล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้