แสนสิริปักหมุดทำเลจรัญสนิทวงศ์ เปิดตัว ดีคอนโด ธาร จรัญฯ มูลค่า 1,000 ลบ. รับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเปิดใช้ต้นปี 63 เผยจับตาสถานีบางขุนนนท์ จุดเชื่อมต่อแห่งอนาคต

พฤหัส ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๑
แสนสิริปักหมุดทำเลจรัญสนิทวงศ์ รับศักยภาพทำเลย่านฝั่งธนเติบโต ทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่จ่อคิวเปิดใช้ต้นปี 63 รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนเตรียมเปิดใช้ในอนาคต การขยายถนนตัดใหม่ และการขยายตัวของสถานที่สำคัญและสถานศึกษา เปิดตัว ดีคอนโด ธาร จรัญฯ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท หลังประสบความสำเร็จปิดการขายดีคอนโดมาแล้วถึง 3 โครงการ ชูคอนเซ็ปต์ ชีวิตดีๆ บนพื้นที่สีเขียวแห่งเดียวใจกลางจรัญฯ เพียง 5 นาทีจากสถานีบางขุนนนท์ จุดเชื่อมต่อแห่งอนาคตของรถไฟฟ้า 3 สาย เปิดขายในรูปแบบห้องแต่งครบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท* ผ่อน 3,999 บาท/เดือน เปิดพรีเซลล์ 22 – 23 มิ.ย. นี้

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริเตรียมเปิดตัวโครงการ "ดีคอนโด ธาร จรัญฯ" คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ในทำเลจรัญสนิทวงศ์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร รูปแบบห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 26.52 ตารางเมตร และห้องแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 54 ตารางเมตร รวม 484 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,000 ล้านบาท สำหรับจุดเด่นของโครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่กำลังเติบโตสูง โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟตลิ่งชันที่เชื่อมสู่ถนนสายหลักทั้งถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนบรมราชชนนี และถนนราชพฤกษ์ได้โดยสะดวก นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สายเฉลิมรัชมงคล ส่วนต่อขยายสัญญาที่ 3 ช่วงสถานีเตาปูนถึงสี่แยกท่าพระ ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและมีกำหนดเปิดใช้งานในต้นปี 2563 นี้ โดยโครงการตั้งอยู่เพียง 1.9 กิโลเมตรหรือเพียง 5 นาทีจากสถานีบางขุนนนท์ ซึ่งในอนาคตจะเป็นสถานีร่วมหรือนับเป็นจุดเชื่อมต่อแห่งอนาคตของรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน รถไฟฟ้าสายสีส้ม และรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง และเพียง 5 นาทีจากทางด่วนศรีรัช ส่งผลให้ศักยภาพของทำเลในย่านนี้มีการขยายตัวและเติบโต ประกอบด้วยการขยายถนนตัดใหม่ การขยายตัวของสถานที่สำคัญ เช่น โรงพยาบาลศิริราช การขยายตัวของโรงเรียนนานาชาติเปิดใหม่ในเส้นราชพฤกษ์ เป็นต้น จึงคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมา

"ก่อนหน้านี้ แสนสิริเคยประสบความสำเร็จจากการเปิดขายคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ "ดีคอนโด" ในทำเลนี้มาแล้วถึง 3 โครงการ ได้แก่ ดีคอนโด จรัญฯ-บางขุนนนท์, ดีบุรา พรานนก และดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท ราชพฤกษ์ – จรัญฯ 13 ที่ปิดการขายอย่างรวดเร็ว ความสำเร็จมาจากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริรวมถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ดีคอนโด ส่งผลให้ยอดขายของดีคอนโดทุกโครงการล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้คุณภาพและการบริการหลังการขาย (Sansiri Service) ยังเป็นส่วนที่สำคัญต่อการให้ความไว้วางใจในแสนสิริ ที่ไม่ใช่เพียงแค่การมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยในด้านสิ่งปลูกสร้างที่ดีที่สุดเท่านั้น หนึ่งในส่วนสำคัญที่ทำให้แสนสิริ ได้รับการยอมรับในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ก็คือความมุ่งมั่นอย่างจริงใจในการมอบ "บริการ" ที่ดีที่สุดในทุกด้านให้กับลูกบ้านของเรา ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาที่ Sales gallery หรือที่โครงการของเรา ตลอดจนบริการที่ดูแลทั้งก่อนและหลังการอยู่อาศัย" นายสมเกียรติ กล่าว

ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เส้นถนนจรัญสนิทวงศ์ ในช่วงที่ผ่านมามีความต้องการจาก กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายที่อยู่อาศัยจากครอบครัวเดิมเป็นคอนโดมิเนียมใกล้แนวรถไฟฟ้า แต่ยังคงต้องการอาศัยอยู่ใกล้กับที่อยู่อาศัยเดิม ขณะที่ดีคอนโด ธาร จรัญ วางแนวคิดโครงการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ คือ "ชีวิตดีๆ บนพื้นที่สีเขียวแห่งเดียวใจกลางจรัญฯ" จากการเป็นคอนโดสไตล์บ้านสวนริมน้ำ บนพื้นที่สีเขียวแห่งเดียวในจรัญฯ ใช้ชีวิตรื่นรมย์ท่ามกลางสายธารที่รายล้อมด้วยธรรมชาติทั้งในโครงการและบริเวณโดยรอบ ผสานกับดีไซน์สไตล์ไทยโมเดิร์น ลงตัวสำหรับการพักผ่อน เหมาะสำหรับชีวิตที่ต้องการความสงบอีกทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทาง อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งเซ็นทรัลปิ่นเกล้า โรงพยาบาลศิริราช โรงเรียนนานาชาติ สถานศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงเรียนสตรีวัดระฆัง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นต้น โครงการยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งคลับเฮาส์ท่ามกลางธรรมชาติโอบล้อมด้วยสระว่ายน้ำที่มีจากุซซี่ สวนสวย 360 องศา ฟิตเนส และ Co-working Space บรรยากาศร่มรื่นพร้อม Roof Garden พื้นที่อิสระที่เหมาะสำหรับทุกการพักผ่อน อุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ประกอบกับการคุมเข้มความปลอดภัยจาก Sansiri Security Inspection (SSI) อีกด้วย

"บริษัทเตรียมเปิดการขาย ดีคอนโด ธาร จรัญฯ ห้องแต่งครบ ในราคาขายเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท* ผ่อน 3,999 บาทต่อเดือน ในวันที่ 22 – 23 มิถุนายนนี้ พร้อมจับฉลากห้องราคาพิเศษสุดในงานและลุ้นของรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้า ลุ้นที่พักเอสเคป และส่วนลดเพิ่มเฉพาะวันพรีเซลล์นี้เท่านั้น นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่คาดว่าจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมาในย่านจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งจะส่งผลให้แสนสิริสามารถสร้างยอดขายคอนโดมิเนียมให้สำเร็จตามเป้าหมาย 21,600 ล้านบาทในปีนี้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้