เฟอร์ครบชุดสุดประหยัด-คอนโดสุขุมวิท

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๕
อยากจะบอกว่า "การตกแต่งคอนโด" ในยุคนี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แต่การจะแต่งคอนโดให้สวยและคุ้มค่า คุ้มราคานั้นก็ไม่ง่ายนะจ้ะ

วันนี้เลยอยากนำวิธีการคัดสรรเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้คุ้มมาตกแต่งคอนโดสวยในพริบตาจ้า มีแค่หลัก 4 ข้อเท่านั้น เราไปดูกันค่ะ

หลักที่ 1

ทุกคนคงทราบดีอยู่แล้วว่าคอนโดเป็นห้องที่จำกัดพื้นที่ดังนั้นการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์นั้นก็ย่อมมีฟังก์ชั่นหลากหลายเพื่อให้ความคุ้มค่าและง่ายต่อการใช้งาน

เราอาจจะเลือกแต่งคอนโดด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด เพราะทำให้เราประหยัดค่าตกแต่งและได้ชุดเฟอร์นิเจอร์สุดคุ้มมาตกแต่งให้สวย ซึ่งย่อมดีกว่าเราไปหาซื้อ

แบบแยกชิ้นมาอย่างแน่นอน แถมยังทำให้คอนโดของเราได้ของครบสวยจบในเวลาเดียว หมดกังวลเรื่องดีไซน์อีกด้วย ลดความวุ่นวายรักพี่เสียดายน้อย แต่แน่นอนวิธี

นี้ได้ของตกแต่งครบชุดคุ้มราคา แถมประหยัดอีกด้วยจ้า

หลักที่ 2

เลือกสีและสไตล์ให้คอนโดคุณแบบลงตัวที่สุด ด้วยการเลือกสีของเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะกับสีและสไตล์คอนโดให้ลงตัวที่สุด เพราะสองสิ่งนี้จะเป็นตัวแปรสำคัญที่

บ่งบอกตัวตนให้กับห้องของคุณและหากใครที่ต้องการให้ห้องคอนโดของคุณ แลดูกว้างขึ้น แนะนำเลือกใช้โทน "สีขาว" แต่งคอนโดเพราะด้วยคุณสมบัติสะท้อนแสงจะทำให้ห้องธรรมดาๆ ดูโล่ง และกว้างขึ้นอย่างไม่เชื่อสายตาเลยคร่า แต่หากสาวๆ ท่านใดที่ชอบสไตล์โดดเด่น อยากได้สไตล์วินเทจ ใช้สีขาวเป็นตัวแทนของความสะอาดตา ก็ได้ความรู้สึกหรูหรา มีคุณค่า จำมามิกซ์แอนด์แมทกัน เกิดความลงตัว เราก็จะได้ห้องที่มองดูสวยสะดุดตากับผู้มาเยือนได้ด้วยจ้า

หลักที่ 3

การแต่งคอนโดด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดโปรด ใช้พื้นที่แนวดิ่ง เมื่อเรากำหนดสีและสไตล์ของห้องที่ต้องการแล้ว ก็ถึงเวลาที่เราจะเลือกเฟอร์นิเจอร์สุดโปรด เนรมิตรห้องของเรา

ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น การเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้คุ้มค่าคุ้มราคา นอกจากจะตอบโจทย์ของเราเองแล้วยังมีฟังชั่นการใช้งานหลากหลาย ซึ่งการอาศัยอยู่คอนโดมีพื้นที่ที่จำกัดในตัวเอง ยิ่งต้องคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ให้ลงตัวเพื่อใช้ทุกตาราเมตรอย่างมีคุณค่ามากที่สุด เช่นอาจจะเลือก เฟอร์นิเจอร์แบบมัลติฟังก์ชั่น มาตกแต่งคอนโดก็จะทำให้เราประหยัดพื้นที่ใช้สอย และทำให้ห้องของเราแลดูกว้าง หรืออาจจะเลือกบิวท์อินให้สูงขึ้นไปตามผนังห้อง ก็จะช่วยเราประหยัดพื้นที่จากแนวดิ่งได้อย่างคุ้มค่า

หลักที่ 4

สร้างบรรยากาศให้คอนโดดูสวยยิ่งขึ้น ด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ โดยใช้ลวดลายจากธรรมชาติ ซึ่งทำให้ห้องของคุณดูอบอุ่นขึ้น แถมยังดูดีมีราคาในแบบที่ไม่

เหมือนใครและไม่ซ้ำใครอีกด้วย อย่างเช่น "ลวดลายหินอ่อน" ที่ทุกๆตารางนิ้วของเฟอร์นิเจอร์มักมีลวดลายที่แตกต่าง สร้างความหนักเบาให้กับเฟอร์นิเจอร์และดูมีมิติ

ทำให้สวยไปอีกแบบ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 4 หลักการเนรมิตร คอนโดสุขุมวิท ให้สวยด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดคุ้ม อาจจะทำให้กับบางท่านที่ยังนึกไม่ออกเป็นไอเดียให้ได้เล็กน้อยสำหรับการตกแต่งห้องคอนโดของเราได้อีกแบบเลยนะคะ

https://www.ananda.co.th/th/คอนโดสุขุมวิท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน