ภาพข่าว: แสนสิริผนึกลาซาด้า เปิดตัว “แสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์” จองคอนโดออนไลน์ เริ่มเพียง 10,000 บาท รับส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท พร้อมพบ Special Deal 12 กค.นี้

พฤหัส ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๐
นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย และนางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์และอีคอมเมิร์ซ ผนึกกำลังรุกขยายตลาดผ่านอีคอมเมิร์ซเต็มสูบ ด้วยการเปิดตัว 'แสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์ บน LazMall' ที่มีฐานลูกค้าใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จองคอนโดแสนสิริพิเศษ! 45 ยูนิตเท่านั้นผ่านลาซาด้าวันนี้ เริ่มต้นเพียง 10,000 บาท พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท จาก 9 โครงการในยูนิตที่ดีที่สุด และรอพบ Special Deal ในช่วงลาซาด้า มิดเยียร์ เฟสติวัล ตั้งแต่เที่ยงคืนของ 12 กรกฎาคมนี้

การผนึกกำลังในครั้งนี้ จะเป็นช่องทางสำคัญที่ช่วยให้แสนสิริขยายตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้าถึงฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยมาตรฐานและความพร้อมของแพลทฟอร์มลาซาด้า ที่จะช่วยให้การจองสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ (Online Booking) มีความเข้าถึงง่าย ปลอดภัย และรวดเร็ว อีกทั้งยังนับเป็นจุดเริ่มต้นของการทำการตลาดของกลุ่มผลิตภัณฑ์ High Involvement สู่ออนไลน์อย่างไร้รอยต่อ มั่นใจว่าจะเป็นสัญญาณที่ดีในการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้มีสีสัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคปัจจุบันที่เน้นความสะดวกสบายรวดเร็ว สอดคล้องกับวิสัยทัศน์การมอบประสบการณ์ซื้อที่อยู่อาศัยที่ง่ายขึ้นเพื่อมอบบริการสะดวกสบายแบบครบวงจรแก่ลูกค้า และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแสนสิริในการเป็น Property Technology เต็มรูปแบบรายแรกของไทยที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง

กดติดตาม แสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์ บน LazMall เพื่อรับคูปองส่วนลดเงินจอง 500 บาท ห้ามพลาด! กดเพิ่มยูนิตที่คุณสนใจลงรถเข็นเลยได้ตั้งแต่วันนี้ และเตรียมพบกับ Mid-Year Festival สุดยิ่งใหญ่ 12 ก.ค. นี้วันเดียวเท่านั้น คลิก https://bit.ly/2Xk87ZK

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้