ครั้งแรก! “แสนสิริ” ส่ง “ไทเกอร์ เลน” บุกตลาดลักซ์ชัวรี่โฮมออฟฟิศใจกลางย่านเสือป่า ปักธงที่สุดทำเลทองฮวงจุ้ยท้องมังกร เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 5 ยูนิต เริ่ม 38 ลบ. เจาะเรียลดีมานด์เจ้าของธุรกิจเชื้อสายไทย-จีน เปิดพรีเซลล์

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๒
ครั้งแรกในไทย! แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ชั้นนำ รุกตลาดลักซ์ชัวรี่โฮมออฟฟิศ ปักธงไพร์มโลเคชั่นใจกลางย่านเสือป่า ที่สุดของทำเลทองในตำแหน่งฮวงจุ้ยท้องมังกรที่หายาก เปิดตัวโครงการ "Tiger Lane" (ไทเกอร์ เลน) ลักซ์ชัวรี่โฮมออฟฟิศดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิกสไตล์ "ชิโน-โปรตุกีส" (Sino-Portuguese) สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมขายและโอน รวมมูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท เริ่มต้นที่ 38 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปท์ "A Living Treasure ขุมทรัพย์แห่งการใช้ชีวิต" มรดกอันล้ำค่าสู่เจนเนอเรชั่นใหม่ เพียง 5 ครอบครัวเท่านั้นที่สามารถครอบครองกรรมสิทธิ์แห่งความสมบูรณ์แบบบนที่ดินฟรีโฮลด์ผืนสุดท้าย ตั้งเป้าเจาะกลุ่มเรียลดีมานด์เจ้าของธุรกิจเชื้อสายไทย-จีนเจนเนอเรชั่นใหม่ที่ขยายธุรกิจในย่านเสือป่าและเยาวราชหนึ่งในศูนย์กลางการค้าและธุรกิจสำคัญของไทย เตรียมเปิดขาย 31 ส.ค. และ 1ก.ย.นี้ ณ สำนักงานขาย โครงการTiger Lane พร้อมมอบพริวิเล็จพิเศษ และพบกับ ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง Top 5 ของประเทศ ร่วมแนะนำการแต่งบ้านและออฟฟิศตามหลักฮวงจุ้ยเสริมความมั่งคั่งทางธุรกิจ ปลื้มผลตอบรับดีเยี่ยม ปิดการขายได้แล้ว 20% ก่อนเปิดขายจริง แสดงให้เห็นถึงศักยภาพสูงของทำเลที่ตอบโจทย์ มั่นใจส่งมอบที่อยู่อาศัยสร้างเสร็จพร้อมโอนตามกำหนดรับเรียลดีมานด์ ดันยอดขายบริษัทฯปีนี้โตตามเป้า 29,000 ล้านบาท

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า "จากการสำรวจตลาดในย่านเสือป่า พบว่า ตลาดที่อยู่อาศัยซึ่งมีศักยภาพด้านการทำธุรกิจการค้า ยังเป็นตลาดสำคัญและเป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะเป็นทั้งศูนย์กลางทางวัฒนธรรมเก่าแก่และพื้นที่ธุรกิจการค้าสำคัญของไทยมานานกว่า 200 ปี ทั้งยังเป็นย่าน CBD แห่งแรกในประเทศไทยของชาวไทยเชื้อสายจีน ซึ่งปัจจุบันติดอันดับ Top 10 ราคาที่ดินสูงสุดในประเทศไทยด้วยมูลค่าพุ่งสูงถึงเกือบ 1 ล้านบาทต่อตารางวา (ข้อมูลจากฐานเศรษฐกิจ 20 ก.พ. 2561) นอกจากนี้ ความเชื่อหลักฮวงจุ้ยของชาวจีน ทำเล ที่ตั้งยังอยู่ในตำแหน่งท้องมังกรนั้นโดดเด่นในด้านการเดินทางและการค้าที่เสริมความเจริญรุ่งเรืองและอุดมสมบูรณ์ โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่คำนึงถึงศักยภาพเพื่อต่อยอดธุรกิจ ความคุ้มค่าจากการลงทุนในสินทรัพย์ที่ส่งต่อให้ลูกหลานได้ รวมทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ในพื้นที่ที่ต้องการขยับขยายที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับทำเลเดิมจึงเป็นที่มาของการพัฒนาโครงการ "ไทเกอร์ เลน" ที่เปรียบเป็นทรัพย์สมบัติเพิ่มมูลค่าขึ้นบนทำเลที่มีมูลค่าสูงอย่างไม่สิ้นสุด ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักในการขยายธุรกิจของเราในปีนี้ไปยังตลาดใหม่ที่มีศักยภาพได้อีกมาก ขณะเดียวกัน ลูกค้าได้เข้าถึงขุมทรัพย์แห่งชีวิตได้ลงทุนในสินทรัพย์ที่คุ้มค่า และยกระดับคุณภาพชีวิตในโครงการระดับลักซ์ชัวรี่บนทำเลทองที่หายากแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ซึ่งปัจจุบัน สามารถปิดการขายได้แล้ว 20% ก่อนเปิดขายจริง แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทำเลที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง"

ที่ดินฟรีโฮลด์ในย่านเสือป่าและเยาราช เปรียบเสมือนขุมทรัพย์ที่หาได้ยากมากในยุคปัจจุบัน ประกอบกับการขยายตัวของระบบขนส่งมวลชนอย่างรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีวัดมังกร เพียง 5 นาทีหรือ 550 เมตร จากโครงการ ส่วนต่อขยายช่วงหัวลำโพง-หลักสอง (สายสีน้ำเงิน ส่วนใต้) ที่เชื่อมต่อการเดินทางได้ทั้งในฝั่งกรุงเทพฯและฝั่งธนบุรี(ปัจจุบันเปิดให้ใช้บริการฟรีในช่วงทดลองและจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนก.ย. 2562 นี้) ส่งผลให้ราคาที่ดินในย่านนี้พุ่งสูงถึงตารางวาละ 1.35 ล้านบาท ซึ่งนับว่ามีราคาแพงที่สุดย่านหนึ่งในกรุงเทพฯ และมีอัตราการเติบโตกว่า 4% ต่อปี พรั่งพร้อมด้วยแหล่งธุรกิจชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ อาทิ ศูนย์การค้าคลองถมเซ็นเตอร์ คลองถมพลาซ่า และ Mega Plaza วังบูรพา สถานพยาบาลชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลกลาง โรงพยาบาลหัวเฉียว และโรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์ สถาบันศึกษา ได้แก่ โรงเรียนเทพศิรินทร์ โรงเรียนสายปัญญา และโรงเรียนสวนกุหลาบ รวมถึงสถานที่เคารพและสักการะสำคัญของชาวจีนอย่าง วัดเล่งเน่ยยี่หรือวัดมังกร วัดคณิกาผล และ ศาลเจ้าไต่ฮงกง ตลอดจนร้านค้าแบบดั้งเดิมและแหล่งไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างถนนนานา ที่ปรับปรุงจากอาคารเก่าๆ ในย่านนี้ ทำให้เป็นแหล่งแฮงเอาท์ใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เฉพาะตัว และเป็นย่านที่มีเสน่ห์และดึงดูดทั้งคนทำการค้า นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ

โครงการ Tiger Lane ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 0-1-58.5 ไร่ บนถนนสายเจ้าคำรบ ในรูปแบบโฮมออฟฟิศระดับลักซ์ชัวรี่ ความสูง 4 ชั้น พร้อมที่จอดรถส่วนตัว 2 คันต่อยูนิต มอบพื้นที่ใช้สอย 254-400 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 24-50 ตารางวา หน้าบ้านกว้าง 5.5 – 12.3 เมตร เหนือกว่าด้วยเพดานชั้นล่างสูงถึง 3 เมตร พรั่งพร้อมด้วยการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายขึ้นสำหรับการอยู่อาศัยและทำธุรกิจการค้าด้วยลิฟท์ส่วนตัวจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง KONE ประเทศฟินแลนด์ ที่ใช้ในโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ทั่วโลก มอบความส่วนตัวและปลอดภัยอย่างสูงสุดด้วยกล้อง CCTV และอุปกรณ์ Smart Security ในทุกหลัง รังสรรค์ขึ้นอย่างเข้าใจทั้งในเรื่องของฟังก์ชั่นและคุณค่าอันส่งเสริมสิริมงคลในชีวิต สะท้อนผ่านรายละเอียดต่างๆของการออกแบบโครงการ ได้แก่ Facade ที่มาจาก ใบโคลเวอร์ 4 แฉก สัญลักษณ์แห่งความโชคดีและโชคลาภ บานหน้าต่างโค้งแรงบันดาลใจจากเกล็ดปลามังกรที่ช่วยปกป้องภยันตราย ระเบียงกระจกออกแบบสไตล์ Juliet Balcony ตลอดจนเลขที่บ้านหมายเลข 388 รวมกันแล้วได้เลข 19 ซึ่งเลข 9 ตามหลักฮวงจุ้ยสื่อความหมายที่ดีเป็นมงคลอย่างยิ่ง โดยหยิบเอากลิ่นอายสถาปัตยกรรมแรงบันดาลใจการออกแบบอันโดดเด่นแบบโมเดิร์นคลาสสิกจากสไตล์ "ชิโน-โปรตุกีส" (Sino-Portuguese) ที่อนุรักษ์เสน่ห์ของย่านอันคลาสสิกแห่งนี้ ผสมผสานกลิ่นอายและบริบทวัฒนธรรมดั้งเดิมของวิถีชีวิตชาวไทยเชื้อสายจีนเข้ากับงานดีไซน์ของยุคสมัยปัจุจบันอย่างกลมกลืน ทั้งยังเปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นแบบอเนกประสงค์ที่สามารถทำการค้าและอยู่อาศัยได้ในแห่งเดียวกัน

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกแบบบ้านได้ถึง 3 แบบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการใช้งานของแต่ละครอบครัว ตลอดจนเพื่อการทำธุรกิจ ได้แก่ แบบ Standard ออกแบบสไตล์การตกแต่งและฟังก์ชั่นการใช้งานในแบบของคุณเอง Home Office สำนักงานขายที่สานต่อธุรกิจของครอบครัว หรือ Residence ที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบันของเจนเนอเรชั่นยุคใหม่ผ่านการออกแบบในทุกพื้นที่ ทุกฟังก์ชั่น เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น สะท้อนความหรูหราทันสมัย

"เราหวังว่า Tiger Lane จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเรียลดีมานด์หรือผู้ที่ลงทุนธุรกิจในย่านนี้ได้อย่างดี โดยจะเริ่มเปิดขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 5 ยูนิตในวันที่ 31 ส.ค. และ 1ก.ย.นี้ ณ สำนักงานขาย โครงการ Tiger Laneพร้อมมอบพริวิเล็จพิเศษ และพบกับ ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง Top 5 ของประเทศ ที่จะมาร่วมแนะนำการแต่งบ้านและออฟฟิศตามหลักฮวงจุ้ยเสริมความมั่งคั่งธุรกิจ คาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีสามารถปิดการขายได้ทั้งหมดอย่างรวดเร็ว และส่งมอบที่อยู่อาศัยสร้างเสร็จพร้อมโอนตามกำหนดรับ ส่งผลให้ยอดขายบริษัทฯปีนี้ สามารถเป็นไปตามเป้าที่ 29,000 ล้านบาท " นายปิติ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4