“ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์” เตรียมขนผลงานคฤหาสน์หรู มาตรฐานระดับ Ultra-Premium มาไว้ในงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials EXPO 2019” ณ บูธ A6 อิมแพค เมืองทองฯ ตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค. - 1 ก.ย. นี้

พุธ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๒
บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด ผู้นำบริษัทรับสร้างและตกแต่งภายในคฤหาสน์หรู บ้านพักอาศัยระดับสูง (High Class Residence) เตรียมยกขบวนผลงานบ้านและคฤหาสน์สุดหรู ที่เน้นคุณภาพและมาตรฐานการก่อสร้างระดับ Ultra-Premium มาไว้ในงาน "รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials EXPO 2019" ซึ่งในบูธจะได้พบกับ สถาปนิก วิศวกร และมัณฑนากร มืออาชีพและเชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ก่อสร้าง และตกแต่งภายในโดยเฉพาะของบริษัทฯ มาคอยให้คำปรึกษา และประเมินราคาฟรี! พร้อมรับข้อเสนอที่ทำให้สร้างบ้านกับ เอ็มเพอเร่อร์ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาบริษัทรับสร้างบ้านที่สามารถออกแบบบ้าน ที่สะท้อนความเป็นตัวตนเฉพาะบุคคล มาพร้อมมาตรฐานการก่อสร้างที่สูงสุดอย่างแท้จริง ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 ด้วยการให้บริการแบบ "Integrated Home Design, Construction and Interior Decoration Services for High Class Residence"

งานนี้ห้ามพลาด พบกันที่! บูธ ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ A6 ณ อาคาร 6 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี เวลา 10.00 – 20.00 น. ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม - วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.081-376-4999, 0-2970-3080-3, Line : @TheEmperorHouse

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ