3 สมาคมอสังหาฯ ลุยจัดงานใหญ่ “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41” เพิ่มโอกาสผู้บริโภคซื้อบ้าน-คอนโดฯ ระหว่าง 12-15 ก.ย.นี้ ชั้น 5 สยามพารากอน

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๔๖
3 สมาคมอสังหาฯ ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เปิดพื้นที่ชั้น 5 สยามพารากอน จัดยิ่งใหญ่มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Amazing Deals" ระดมกว่า 1,000 โครงการจัดข้อเสนอสุดพิเศษ! ทั้ง "ทำเล - โปรโมชั่น - ไฟแนนซ์เชียล" เพิ่มโอกาสผู้บริโภคเลือกช็อปบ้าน – คอนโดฯ ก่อนเข้าโค้งสุดท้ายปีระหว่างวันที่ 12-15 กันยายน 2562 นี้

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 41 เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ "3 สมาคมอสังหา" ประกอบด้วย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร, สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทยร่วมกันจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการตลาดและการขายให้กับสมาชิกของทั้งสามสมาคมฯ ที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ในขณะที่ผู้บริโภคก็จะได้ "ประโยชน์" ในการเลือกจองซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมด้วยเช่นกัน โดยในปีนี้ได้ใช้งบการจัดงานกว่า 20 ล้านบาท จัดขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ "Amazing Deals" สุดยอดข้อเสนอสำหรับคนอยากมีบ้านและคอนโดฯ ระหว่างวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ณ ห้องรอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นับว่าเป็นโอกาสสุดท้ายของปีที่จะเลือกซื้อบ้านและคอนโด ทำเลดี ราคาพิเศษ และข้อเสนอด้านสินเชื่อที่คุ้มค่า

ภายในงานจะเป็นการรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัย " ครบทุกที – ทุกทำเล - ทุกราคา" รวมกว่า 1,000 โครงการ พร้อมด้วย "BEST PROMOTION" …โปรโมชั่นสุดพิเศษ !! ที่แต่ละโครงการต่างพร้อมกันมานำมาเสนอเฉพาะในงานเท่านั้น นอกจากนั้นคณะผู้จัดงานยังได้จัดโปรโมชั่น และแคมเปญ Amazing Deals ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด และ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากพานาโซนิค รวมมูลค่ากว่า 1.1 ล้านบาท และเฉพาะในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 เท่านั้น ที่ผู้เข้าชมงานจะได้อัพเดทโปรโมชั่น ราคาและข้อเสนอพิเศษของแต่ละโครงการจากทุกบริษัทที่มาร่วมแสดงงาน ในรูปแบบ Real Time ณ บริเวณเวทีกลางภายในงานอีกด้วย

ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ ที่มีโอกาสเลือกจองซื้อบ้านและคอนโดฯ ในทำเลที่ดีที่สุด หรือ "BEST LOCATION" นอกจากนี้ยังมีสถาบันการเงินชั้นนำที่เข้ามาร่วมแสดงงานในครั้งนี้ที่พร้อมข้อเสนอ "BEST FINANCIAL"… ให้สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ !! พร้อมตรวจสอบวงเงินสินเชื่อ รู้ผลเบื้องต้นทันทีก่อนเลือกจองบ้านอีกด้วย

พร้อมกันนี้ นายชูรัชฏ์ ยังกล่าวด้วยว่า ทางสมาคมผู้จัดงานยังได้จับมือกับทางธนาคารให้บริการผู้เข้าชมงานสามารถตรวจสอบวงเงินสินเชื่อเบื้องต้นก่อนตัดสินใจจองบ้านและคอนโดฯ ภายในงาน ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณที่มี หรือหากต้องการที่จะซื้อบ้านในอนาคตนั้นควรจะวางแผนการออมเงินอย่างไร

พิเศษ! ทั้งนี้ "งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41" มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ณ ห้องรอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าผ่าน www.housecondoshow.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @housecondoshow หรือ www.facebook.com/housecondoshow สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือในการจัดงานร่วมกันโดย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4