โอกาสทอง “ผู้บริโภค”ปลูกสร้างบ้านระดับคุณภาพ -ราคาพิเศษ ! ภายในงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2019”ระหว่างวันที่ 29 ส.ค.- 1 ก.ย. 2562

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
นายจำเริญ โพธิยอด ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "งานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2019" จัดโดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ซึ่งงานนี้มีขึ้นระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม-1 กันยายน 2562 ณ อาคาร 6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยนางศิริพร สิงหรัญ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน พร้อมด้วย ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ,กรรมการกิตติมศักดิ์ และกรรมการบริหาร เข้าร่วมงานในพิธีเปิดด้วย พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดงานมหกรรมบ้านมือสองและสินเชื่อแห่งปี หรือ NPA Grandsale and Home Loan 2019 จัดโดยสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย

นางศิริพร สิงหรัญ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (HBA : Home Builder Association) เปิดเผยว่า การจัด "งานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2019" เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปีเพื่อช่วยกระตุ้นการตลาดและการขายให้กับสมาชิกของสมาคมฯ ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "ที่เดี่ยวจบ ครบเรื่องสร้างบ้าน" มีไฮไลท์ภายในงานผู้บริโภคที่เข้ามาชมหรือต้องการที่จะปลูกสร้างบ้านบนที่ดินจะได้พบกับ ดังนี้คือ

มีบ้านครบทุกระดับราคา 1-100 ล้านบาท

มีบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำมาที่สุด กว่า 30 บริษัท

มีแบบบ้านให้เลือกกว่า 1,000 แบบ

บริษัทผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างชั้นนำที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สินเชื่อสุดพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำ

มุมหนังสือแบบบ้านสวยๆ

"งานนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้บริโภคที่จะได้บ้านระดับคุณภาพในราคาพิเศษ" นางศิริพร กล่าว พร้อมกับกล่าวด้วยว่า หากผู้บริโภคจองปลูกสร้างบ้านภายในงาน ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำแท่งมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท โดยงานรับสร้างบ้าน และวัสดุ Expo 2019 นั้น ทางสมาคมฯ คาดว่าจะมียอดขายในงานกว่า 3,000 ล้านบาท

การจัดงานในครั้งนี้ ทางสมาคมฯ จัดพร้อมกับงาน NPA Grand Sale and Home Loan 2019 ซึ่งเป็นงานที่รวมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยไว้มากที่สุดจากธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ พร้อมด้วยสินทรัพย์รอการขาย หรือ NPA ซึ่งผู้ที่สนใจปลูกสร้างบ้านสามารถที่จะขอสินเชื่อภายใต้เงื่อนไขสุดพิเศษได้อีกด้วย หรือ ผู้ที่สนใจหาที่ดินเปล่าเพื่อปลูกสร้างบ้านก็สามารถเดินชมงานได้ด้วยเช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4