เลควิวสปอร์ตคลับ ฟิตเนสหรูริมทะเลสาบ เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพย่านบางนา

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๑
เลควิวสปอร์ตคลับ ฟิตเนสหรูริมทะเลสาบแห่งเดียวในย่านบางนา ที่ตอบโจทย์คนรักการออกกำลังกายอย่างครบครัน มีคลาสออกกำลังกายมาตรฐาน Les Mills มากกว่า 80 คลาสต่อสัปดาห์ เล่นได้ทุกโซน ในราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,400 กว่าบาท

นายอนุวัตร แดงน้อย สมาชิกเลควิวสปอร์ตคลับ บอกถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเข้ามาสมัครสมาชิกเลควิวสปอร์ตคลับ ว่า ย้อนกลับไปราว 4 – 5 ปีที่แล้ว ผลการตรวจสุขภาพประจำปีพบว่า ตนเองมีปริมาณไขมันและแคลอรี่เกินมาตรฐานกำหนด จึงเริ่มรู้สึกว่าต้องหันมาใส่ใจสุขภาพอย่างจริงจัง ทำให้มองหาสถานที่ออกกำลังกายแถวบางนา ที่เดินทางได้สะดวก มีอุปกรณ์และคลาสหลากหลาย ซึ่งเท่าที่สำรวจสปอร์ตคลับมาหลายแห่งพบว่า เลควิวสปอร์ตคลับมีคลาสออกกำลังกายมาตรฐาน มีเทรนเนอร์ที่ให้คำแนะนำในการออกกำลังกายเพื่อให้บรรลุเป้าหมายจึงตัดสินใจเป็นสมาชิกที่คลับนี้ และเป็นสมาชิกต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และที่ชื่นชอบมากคือมี 2 สระว่ายน้ำวิวทะเลสาบแบบพาโนราม่าที่หาไม่ได้ที่คลับอื่นๆ จึงต้องการเชิญชวนให้ผู้ที่กำลังมองหาสถานที่ออกกำลังกายที่ได้ทั้งสุขภาพดี และมิตรภาพมาสมัครสมาชิกหรือทดลองออกกำลังกายได้ที่เลควิวสปอร์ตคลับแห่งนี้

สำหรับเลควิวสปอร์ตคลับ ฟิตเนสหรูริมทะเลสาบแห่งเดียวในย่านบางนา พร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่ที่กำลังมองหาสถานที่ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน มีผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำตอบโจทย์ทุกความต้องการในด้านสุขภาพและคลาสออกกำลังกายมาตรฐาน Les Mills กว่า 80 คลาสต่อสัปดาห์ อาทิ Body Combat Body Pump SH'Bam Hot Yoga Pilates MuayThai Mountain Bike เป็นต้น โดยสมาชิกเลควิว สปอร์ตคลับ สามารถเข้าได้ทุกโซน เล่นได้ทุกคลาส ครบทุกโปรแกรมออกกำลังกาย

ทั้งนี้ หากสมัครสมาชิกรายปีภายในเดือนกันยายน ประเภทรายบุคคลรับส่วนลดสูงสุด 6,000 บาท จากราคาปกติ 25,000 บาท เหลือ 19,000 บาท/ปี นอกจากนี้สมาชิกใหม่ยังสามารถเลือกรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 3 เดือน พร้อมรับฟรี body fit เพื่อแนะนำการออกกำลังกายที่ตรงใจ สามารถรับชมวีดีโอจากสมาชิกคลับตัวจริงเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย หรือคลาสออกกำลังกายได้ที่https://www.lakeviewsportclub.com/class.php ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกhttps://lakeviewsportclub.com/ourclub.php หรือโทร 0-2181-5306-10

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024