เสียงแห่งความประทับใจจากรองผู้ว่าฯ สงขลา ในการอยู่อาศัยที่คอนโด “แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา–ห้วยขวาง”

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๘:๔๖
การสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยเพื่อส่งมอบบ้านและบริการที่ดีที่สุด เป็นสิ่งที่พฤกษาใส่ใจและให้ความสำคัญมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสียงติชมจากลูกค้าที่ซื้อและเข้าอยู่จริงๆ โครงการ "แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง" เป็นหนึ่งในโครงการที่ได้รับคำชื่นชมสูงสุดคือ สร้างความประทับใจในการอยู่อาศัยให้แก่ลูกค้า ลองมาฟังหนึ่งเสียงของ คุณอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นลูกค้าจริงที่พักอาศัยในโครงการ "แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง" ที่มีความประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกที่ย่างเท้าก้าวเข้าโครงการนี้

"ผมกำลังมองหาคอนโดให้ลูกที่กำลังศึกษาอยู่ในกรุงเทพฯ โดยรู้จักโครงการ "แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง" จากการแนะนำของเพื่อน เลยลองเข้ามาดูสถานที่จริง ครั้งแรกที่ผมเข้าโครงการ ผมก็รู้สึกว่าพอใจ และก็ชื่นชอบในสถานที่แห่งนี้มาก ตั้งแต่การออกแบบโครงการที่ตกแต่งเป็นเหมือนสไตล์รีสอร์ท ซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ซึ่งมีความสวยงามและสามารถใช้ประโยชน์ได้มาก อย่างเช่น ห้อง Co - working space ที่สามารถใช้ในการประชุมได้ มีห้อง Reading Room สำหรับอ่านหนังสือ มีสถานที่ออกกำลังกาย มีสระว่ายน้ำ พื้นที่ที่เป็นส่วนกลางที่มองไปทางไหนก็มีแต่ความร่มรื่น

หลังจากที่ตัดสินใจซื้อและได้เข้ามาพักอาศัยในคอนโด แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง แห่งนี้ ก็ยิ่งเกิดความประทับใจหลายอย่างกับสิ่งที่ทางพฤกษาได้มอบให้กับลูกค้า ทำให้คุณภาพชีวิตของคนที่อยู่ในคอนโดนี้เต็มไปด้วยความสุข เนื่องจากเราไม่ได้อยู่แต่ในห้องสี่เหลี่ยมอย่างเดียว แต่เหมือนกับว่าเราได้อาศัยอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ มีกิจกรรมให้ลูกบ้านได้ทำร่วมกันมากมาย ซึ่งในกรุงเทพฯ จะหาแบบนี้ได้ค่อนข้างยาก ผมมองว่าพฤกษาใส่ใจเรื่องของคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ซึ่งสิ่งนี้ผมมองว่าบริษัทฯ นี้มีคุณธรรม จริยธรรมในการประกอบธุรกิจที่ไม่หวังผลกำไรมากเกินควร มุ่งหวังให้สมาชิกลูกบ้านที่มาอาศัยอยู่ในคอนโด แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความสุขกับการอยู่อาศัยในโครงการนี้

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ที่มีสิ่งแวดล้อมดี คุณภาพชีวิตที่ดี ผมขอแนะนำให้ลองเข้ามาชมโครงการ แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา - ห้วยขวาง แห่งนี้ ถ้าท่านเลือกที่นี่ ท่านจะไม่ผิดหวังเหมือนกับที่ผมได้เลือกไปแล้ว ผมอยู่แล้วมีความสุขจริงๆ นอกจากผมจะได้มีที่พักแล้ว ผมยังมีที่สำหรับนันทนาการ ที่ออกกำลังกาย และที่ทำกิจกรรมหลายอย่าง ซึ่งผมรู้สึกว่าผมมีความสุข ความพอใจ ที่ได้เป็นลูกบ้านของโครงการ แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา - ห้วยขวาง"

ความประทับใจในครั้งนี้เป็นหนึ่งเสียงสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเทของพฤกษา ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้นในทุกด้าน และยังเป็นอีกหนึ่งเสียงสำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจมองหาโครงการที่อยู่

อาศัยภายใต้คุณภาพชีวิตที่ดี ลองมาแวะชมคอนโดพร้อมอยู่ แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง ได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขาย สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1739 หรือ http://chapterone.pruksa.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4