มารวย เรียลเอสเตทลั่นอีอีซี ทำภาพรววมอสังหาฯ ฉะเชิงเทราโต 5-10%ปลื้มยอดขายมารวยโสธร 4 ทะลุเป้าล่าสุดจัดงาน Big Thanks ลดให้สุดหยุดที่ มารวย ระหว่างวันที่ 14-15 ก.ย.นี้หวังยอดขายภายในงาน 100 ล้านบาท

จันทร์ ๑๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๙
ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัดผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ "บ้านมารวย"กล่าวว่าสถานการณ์ที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราในปีนี้ คาดว่าเติบโตไม่มากหนัก โดยคาดว่ามีการขยายตัวเพียง5-10%เนื่องจากจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นจังหวัดที่อยู่ในพื้นที่อีอีซีและเป็นจังหวัดที่มีโครงการที่อยู่อาศัยติดอันดับขายที่ดีสุดโดยมีจำนวนโครงการที่อยู่อาศัยที่อยู่ระหว่างการขายจำนวน 66 โครงการเพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มีโครงการที่อยู่อาศัยที่อยู่ระหว่างขาย เพียง 51 โครงการเท่านั้น โดยในจำนวน 66 โครงการ มีหน่วยในผังของทุกโครงการรวมกัน 14,310 หน่วย มูลค่าโครงการรวม 40,784 ล้านบาทมีหน่วยเหลือขายหรือเป็นอุปทาน ในตลาด 5,107 หน่วย คิดเป็นมูลค่าหน่วยเหลือขาย 13,729 ล้านบาท แบ่งเป็น บ้านจัดสรร 63 โครงการ มูลค่า 39,476 ล้านบาท อาคารชุด 3 โครงการ มูลค่า 361 ล้านบาท

นอกจากนี้จากการสำรวจของบริษัทพบว่าในปีนี้มีบริษัทรายใหญ่ที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ประมาณ 3-4 ราย ซึ่งเข้ามาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยประเภทแนวราบ อาทิ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) , บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน และล่าสุดบริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ และที่กำลังจะเข้ามาพัฒนาในเร็วๆ นี้ คือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

อย่างไรก็ตามในปีนี้ บริษัทสามารถปิดยอดขายของโครงการบ้านมารวยโสธร 4 ไปกว่า 80% หลังได้รับรางวัล Highly commended : Best Housing Interior Design รางวัลยกย่องพิเศษด้านการออกแบบตกแต่งภายในที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดจาก Thailand Property Awards 2018 ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทที่ได้รับรางวัลดังกล่าวซึ่งตรงกับแนวคิดของบริษัทที่ต้องการสร้างพื้นที่ภายในให้มีความสมดุลในการใช้ชีวิตและตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานของผู้อยู่อาศัยได้ในทุกๆ ช่วงวัย โดยเน้นการออกแบบตกแต่งภายใต้คอนเซปต์ Modern-Classic-Loft Style เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ที่แสดงให้เห็นถึงผิวสัมผัส ไม้ หนัง ผ้า อย่างชัดเจน และงานผนัง Built-in ใน Style Classic ที่ลดทอนรายละเอียดลง ให้ความรู้สึกสมัยใหม่รวมถึงการเลือกใช้ของประดับตกแต่งที่มีรายละเอียดตามสไตล์ที่เลือกไว้ผสมผสานและสร้างบรรยากาศภายในบ้านได้อย่างลงตัว

"การออกแบบตกแต่งภายในเน้นคอนเซ้ปต์ สไตล์นอร์ดิก เน้นโทนสีที่มีความสว่างอบอุ่น รวมไปถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่ไม่เน้นความสมดุลของเฟอร์นิเจอร์มากนัก เพื่อให้เกิดความหลากหลาย เน้นใช้โทนสีอ่อนไปจนถึงสีขาว ให้ความรู้สึกโปร่ง รู้สึกไม่อึดอัด นอกจากนี้บริษัทยังเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐานของ SCG และ บุญถาวร และวัสดุอื่นๆ ที่ได้มาตรฐาน มอก. และกระจกรอบบ้านจะเป็นกระจกเขียวตัดแสงซึ่งสามารถกรองความร้อนได้มากกว่ากระจกทั่วไปถึง 20 % และมีผิวเรียบทำให้บ้านดูสว่างขึ้น"

สำหรับโครงการบ้านมารวยโสธร 4 เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดหรู ใจกลางเมืองแปดริ้ว ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ บนพื้นที่ 26 ไร่ จำนวน 150 ยูนิต ภายในโครงการประกอบไปด้วย สวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีบ้านให้เลือก 3 แบบ เริ่มต้นที่แบบบ้านแฝดชัยพฤกษ์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาด 39 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 142.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3,300,000 บาทแบบบ้านเดียวชัยพฤกษ์ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 142.5 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และแบบบ้านเดี่ยวเศรษฐสยาม บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14-15 กันยายนที่ผ่านมา บริษัทได้จัดงาน "BIG THANKS ลดให้สุดหยุดที่ มารวย" นำโครงการบ้านมารวยโสธร 4 อัดโปรโมชั่นพิเศษช่วงปลายปี ด้วยราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2.92 ล้านบาท ลูกค้าให้การตอบรับอย่างล้นหลาม คาดจะมียอดขายได้ตามเป้าที่วางไว้ 100 ล้านบาท อย่างไรก็ตามสำหรับยอดขาย8 เดือนที่ผ่านมา บริษัทสามารถปิดยอดขายได้ตามเป้าที่วางไว้ โดยตั้งเป้ายอดขายเติบโตไว้ที่ 10-15%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4