ภิรัชบุรีเผยการดูแลที่ครบวงจร เป็นสูตรสำคัญเบื้องหลังความสำเร็จ หลังยอดผู้เช่า 99% ณ ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๔
กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ระดับคุณภาพของประเทศไทย ฉลองตัวเลขผู้เช่าอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ปัจจุบันสูงถึง 99% เผยเป็นผลจากกลยุทธ์การตลาดในการสร้างความสามารถในการแข่งขันเพื่อดึงดูดผู้เช่า โดยวางตัวเป็นผู้ให้บริการโซลูชันที่ครบวงจรมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้เช่าอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังเพิ่มและพัฒนาช่องทางการสื่อสารใหม่เพื่อให้เข้าถึงลูกค้า และเป็นช่องทางให้ลูกค้าติดต่อกลับได้เร็วขึ้น รวมไปถึงการพัฒนาระบบเก็บฐานข้อมูลลูกค้าที่เชื่อถือได้

อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค อาคารสำนักงานเกรดเอให้เช่าแห่งแรกในย่านสุขุมวิท-บางนา เผยตัวเลขผู้เช่าซึ่งเป็นที่น่าประทับใจ ด้วยอัตราการเช่าอาคารสำนักงานสูงถึง 99% โดยมีผู้ประกอบการรายใหญ่ทั้งของประเทศไทยและต่างประเทศจากหลากหลายธุรกิจ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยปิติภัทร บุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภิรัช แมนเนจเม้นท์ จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า "จากตัวเลขผู้เช่าล่าสุด แสดงให้เห็นว่า ผู้เช่าให้ความไว้วางใจ เชื่อมั่นในคุณภาพของตัวโครงการ และการบริหารจัดการโครงการของกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ซึ่งเราเป็นผู้สร้างโครงการเอง และบริหารเองด้วยทีมงานมืออาชีพกว่า 800 คน ครอบคลุมตั้งแต่การบริหารงานก่อสร้าง การบริหารอสังหาริมทรัพย์และงานบริการ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ทำให้มั่นใจในคุณภาพได้ โดยเน้นการทำงานใกล้ชิดและสัมผัสกับลูกค้าโดยตรง ซึ่งเรานำมาพัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะด้านให้กับลูกค้า รวมถึงเสนอทางเลือกที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ผู้เช่า นำไปสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชันที่ครอบคลุมอย่างแท้จริง"

นอกจากคุณภาพของตัวโครงการ และการบริหารจัดการแล้ว กลุ่มบริษัทภิรัชบุรียังให้ความสำคัญกับช่องทางการสื่อสารกับลูกค้า โดยพัฒนาและผสมผสานช่องทางการสื่อสารแบบหลายช่องทาง ทั้งในส่วนของออฟไลน์และออนไลน์ ตั้งแต่การเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ www.bhirajburi.co.th ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การหาข้อมูลยูนิตของลูกค้า โดยเว็บไซต์จะมีการอัพเดทพื้นที่ว่างให้เช่าแบบเรียลไทม์ให้ลูกค้าสามารถค้นหาออฟฟิศที่เหมาะสมกับธุรกิจตามสายผลิตภัณฑ์ที่ภิรัชบุรีมี และยังสามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลกับฝ่ายขายได้โดยตรงผ่านเว็บไซต์ รวมทั้งยังมีช่องทางการสื่อสารผ่านอื่น ๆ อย่าง ไลน์แอดหรือเฟซบุ๊ก ที่ทำให้เข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ภิรัชบุรียังให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบเก็บฐานข้อมูลลูกค้า เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาโครงการรวมถึงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

"ด้วยมาตรฐานการดำเนินงาน และวิสัยทัศน์ในการนำเสนอสิ่งใหม่ให้กับผู้บริโภค กลุ่มบริษัทภิรัชบุรีเชื่อว่าจะได้รับผลตอบรับที่น่าประทับใจอย่างนี้ในโครงการอื่น ๆ ต่อไปในอนาคตด้วย" ปิติภัทร กล่าวเสริม

อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค เป็นอาคารสำนักงานเกรดเอสูง 29 ชั้น ตั้งอยู่ภายในอาณาบริเวณของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) เชื่อมต่อตรงกับสถานีรถไฟฟ้าบางนา มีขนาดพื้นที่สำนักงานให้เช่า 32,000 ตารางเมตร โดยมีสวนลอยฟ้า (Roof Garden) และลู่วิ่ง (Jogging Track) ยาว 200 เมตร ที่ชั้น 29 นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นทัศนียภาพของกรุงเทพมหานครจากมุมสูง ทั้งแม่น้ำเจ้าพระยา และบางกระเจ้า ซึ่งถือเป็นพื้นที่ปอดสีเขียวของกรุงเทพมหานคร โดยอาคารสำนักงานแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูสที่สมบูรณ์พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้