'ไอดีรูฟ' หลังคาโค้งได้ แนะนำนวัตกรรม หินเทียมโค้งได้ เพิ่มอิสระในการตกแต่งบ้านที่ไร้ขีดจำกัด'

อังคาร ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๘
บริษัท ไอดีรูฟ จำกัด เบอร์ 1 เรื่อง หลังคาซิงเกิ้ลและไม้ซีดาร์ ผู้นำเข้าหลังคาโค้งได้ จากประเทศแต่เพียงผู้เดียว ล่าสุด แนะนำนวัตกรรมใหม่ ID9 MCM หรือ หินเทียมโค้งได้ ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่เหนือกว่าของกระเบื้องหินเทียม สามารถใช้แทนกระเบื้องปูพื้น กระเบื้องปูผนัง หรือกระเบื้องหินเทียมทั่วๆไป และวัสดุตกแต่งผนังอื่นๆ เช่น วอลเปเปอร์

แหล่งข่าวจากบริษัท ไอดีรูฟ จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จของหลังคาโค้งได้ ปัจจุบัน ไอดีรูฟ มีประสบการณ์เรื่องหลังคามากกว่า 10 ปี พร้อมวัสดุที่ดีที่สุดด้วย "แถบกันน้ำ 3 เท่า" (เจ้าเดียวในไทย) ที่สร้างบ้านอารมณ์รีสอร์ท เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี หรูกว่าด้วยดีไซน์ ทนทานกว่าด้วยวัสดุยืดอายุการใช้งาน "วันนี้ เราขอนำเสนอ หินเทียมโค้งได้ ( ID9 MCM ) ที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถดัดโค้งได้ ทนต่อสภาพแวดล้อมที่อุณหภูมิต่ำ แข็งแรง ต่อแรงกระแทก ทนน้ำ ทนไฟ ไม่ติดไฟ บาง และมีน้ำหนักเบาอีกด้วย

ความพิเศษต่างๆ เหล่านี้ มาจากวัสดุดินดัดแปลง ซึ่งเป็นการผสมผสานของดินและทรายผ่านเทคโนโลยีการผลิตสิทธิบัตร ซึ่งเป็นดินดัดแปลงที่ผ่านการค้นพบทางเทคโนโลยีด้วยวัสดุพื้นฐานที่ถูกสร้างขึ้นและยึดติดกันโดยใช้อุณหภูมิความร้อนต่ำในกระบวนการผลิตเท่านั้น ซึ่งดินถูกสร้างขึ้นด้วยวัสดุรีไซเคิลเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ทำให้มีลักษณะบริสุทธิ์อีกด้วย ผลิตภัณฑ์ของเรา มีความหนาเพียง 2.5 มม. น้ำหนักเบามากไม่ยุบตัวและยืดหยุ่น เหมาะสำหรับการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในอีกด้วย"

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ MCM ยังได้รับการจดสิทธิบัตรว่าเป็นผลิตภัณฑ์เคลือบชั้นนอกเพื่อตอบสนองความต้องการทางสถาปัตยกรรมทั้งหมด ทำให้มั่นใจได้ถึงสไตล์การทำงานและความทนทาน สำหรับความต้องการภายนอกและภายใน และยังช่วยให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์รักษ์โลกที่สมบูรณ์แบบ ด้วยสุนทรียที่เป็นมิตร เรียบหรู และทันสมัยพร้อมประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและทนทาน

"ด้วยคุณสมบัติพิเศษต่างๆ เหล่านี้ ตนมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถครองใจคนรักบ้านสไตล์รีสอร์ททั่วประเทศได้ในไม่ช้า"

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ http://www.id9mcm.com, http://www.idroof.com หรือโทร โทร 02-156-9999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest