ให้ทุกการเดินชมสินค้าเป็นเรื่องง่าย เรื่องช้อปยกให้คุณ...เรื่องจัดส่งคือหน้าที่เรา

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๘
สินค้าและร้านค้าต่างๆมีมากมาย หากให้ต้องเดินหรือหาข้อมูลทั้งหมดคงต้องใช้เวลา ต้องจดจำและนำมาเปรียบเทียบ ว่าใช่สิ่งที่เรากำลังหา หรือเหมาะกับบ้านของเราไหม CDC Service ขอเป็นหนึ่งในบริการจาก Crystal Design Center มอบให้กับผู้ที่สนใจสินค้าเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ให้ CDC Service ช่วยดูแลหาข้อมูลและพาชมสินค้า เปรียบได้กับเลขาส่วนตัว ในเวลาที่หาสินค้าจนเหนื่อย เรามักจะตัดสินใจซื้อเพื่อให้จบๆไป บางทีก็ซื้อเพราะความเกรงใจ CDC Service จะช่วยลูกค้าดูแลเพื่อช่วยประหยัดเงินและเวลา

ราคาสินค้าที่สูงก็ไม่ได้แปลว่าจะแพงเสมอไป เมื่อนำราคามาหารด้วยอายุการใช้งาน รูปทรงที่สวยงาม วัสดุที่แข็งแรง ผิวสัมผัสที่ดี และการดูแลหลังการขาย จะพบว่าสินค้าไม่ได้แพงอย่างที่คิด บางอย่างเป็นมรดกตกทอดให้กับลูกหลานของเราได้

CDC Service เคยมีประสบการณ์ลูกค้าซื้อเก้าอี้แบรนด์ดังเมื่อปี 2002 ติดต่อขอให้ช่วยซ่อมแซมเนื่องจากอุปกรณ์หมดอายุ เมื่อลูกค้านำสินค้ามาให้ตรวจสอบพบว่าเก้าอี้ยังดูใหม่ มีเพียงคราบเลอะจากการใช้งาน ผ้าตาข่ายตรงพนักพิงไม่มีรอยขาด ลูกค้าบอกว่าชอบเก้าอี้ตัวนี้มากนั่งสบาย อยากได้อะไหล่มาซ่อม ซึ่งเมื่อสอบถามไปยังแบรนด์สินค้า ได้รับการให้ข้อมูลเป็นอย่างดี ถึงแม้จะซื้อมานาน

สินค้าที่ราคาถูกก็ไม่ได้แปลว่าคุณภาพไม่ดี ไม่ควรซื้อ แต่ขึ้นกับการใช้งานของเรา เช่นถ้านำไปตกแต่งห้องเช่า ซึ่งต้องมีการปรับปรุงพัฒนารูปแบบให้ทันสมัย น่าเข้าพักอยู่เสมอ หากใช้เฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งที่มีราคาสูง แต่อนาคตไม่เข้ากับงาน Design จะทิ้งก็เสียดาย

จัดลำดับความสำคัญและปัจจัยในการเลือกสินค้า

มีสินค้าที่ต้องหาหลายรายการ ลูกค้าบางท่านดูที่ราคา ส่วนลดดปรโมชั่น รูปแบบ อายุการใช้งาน ระยะเวลาจัดส่ง แล้วจะเริ่มต้นจากตรงไหน บริการจัดลำดับการชมสินค้าตามตามปัจจัยที่ใช้ในการตัดสินใจ บางท่านอยากได้สินค้าตามงบ แต่ถ้าไม่ถูกใจก็ยอมที่จะจ่ายเพิ่มเพื่อให้ได้สินค้าตามแบบที่สมเหตุสมผลกับราคา โดยให้ CDC Service พาชมไปตามลำดับ บางท่านเน้นที่รูปแบบขอดูเฉพาะร้านที่มีตามแบบเพื่อประหยัดเวลาและไม่เหนื่อย ว่าจ้าง Interior ช่วยออกแบบให้แล้ว แต่จะหาสินค้าที่เหมือนกับแบบได้ที่ไหน หรือเมื่อเห็นสินค้าจริงได้ทดลองแล้วไม่ชอบ อยากได้แบบอื่นที่ไม่ทำให้ Mood and Tone เสียไป สำหรับลูกค้าที่ไม่มีเวลาหรือเคยดูเฟอร์นิเจอร์จากร้านต่างๆมาก่อน คงต้องใช้เวลาในการหาสินค้า เพื่อให้ได้สินค้าได้ตรงหรือคล้ายตามแบบมากที่สุด จะดีไหมถ้ามีผู้ช่วยแนะนำอย่างน้อยรู้ว่าเป็นของร้านไหน แบรนด์ไหน

เหนื่อยที่ต้องพูดเรื่องซ้ำๆกับหลายร้าน

ช่วงแรกๆ ที่ CDC Service ได้มาดูแลลูกค้า เวลาพาชมสินค้าก็ไม่กล้าพูดแทนความต้องการของลูกค้าให้กับพนักงาน เพราะคิดว่าลูกค้าบอกกับพนักงงานขายเองน่าจะครอบคลุมและชัดเจนกว่า จนมีลูกค้าหลายรายที่หาสินค้าโซฟา และต้องพูดความต้องการ ลักษณะที่ชอบ ขนาดที่อยากได้ จำนวนที่ต้องการ กับทุกๆร้านที่พาชม จนเหนื่อยถึงกับขอให้ CDC Service ช่วยหาวิธีหรือหาเครื่องอัดเสียงให้หน่อย ซึ่ง CDC Service ได้เตรียมแนวทางแก้ไขปัญหานี้ไว้แล้ว

ปัญหาที่ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องพบ

- เคยไหมชอบรูปแบบสินค้าของร้านนี้มาก แต่พนักงานขายบริการไม่ดี ไม่ติดตามงานต้องให้คอยตามตลอด

- เคยไหมตอนซื้อตกลงส่วนลดของแถมกันไว้ แต่พอจ่ายเงินแล้วกลับไม่เป็นตามที่ตกลง ใครจะมาเป็นพยานให้เรา

- เกรงใจมาดูสินค้าหลายครั้งแล้วไม่ได้ซื้อ พนักงานจะว่าเราไหม จะมองเรายังไง

- ซื้อสินค้ากับหลายร้าน คุยกับพนักงานหลายคน จำได้ไม่หมด

- สินค้าชำรุด ซื้อไปนานจำร้านไม่ได้ ทำไงดี

เมื่อลูกค้ามาใช้บริการ CDC Service จะเข้ามามีส่วนช่วยป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น และไม่ต้องกังวลหรือเกรงว่าเมื่อใช้บริการ CDC Service แล้วไม่ได้ซื้อสินค้า จะเป็นอะไรไหม เพราะ CDC Service เป็นส่วนงานที่เน้นการบริการเพื่อให้ลูกค้าให้ได้ความสะดวกสบายในการหาสินค้า ไม่ได้มีส่วนกับยอดขาย ความพึงพอใจของลูกค้าคือผลงานของ CDC Service

มาเดินคนเดียวแล้วรู้สึกเขินๆ อยากได้ไอเดียหรือความคิดเห็นเล็กน้อยๆ เหมือนมีเพื่อนมาช่วยเลือก

เดินนาน เลือกเยอะ เป็นคนละเอียด คำถามเยอะ คุยนาน รู้สึกเกรงใจ CDC Service ที่ต้องมาดูแล ไม่กล้าขอใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าหรือ CDC Service เอง หากต้องหาสินค้าตกแต่งบ้าน ก็ต้องเป็นแบบนี้ทั้งนั้น เพราะเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่ง จะเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันของเรา ให้เราเห็น ให้เราใช้ทุกวัน ไม่แปลกเลยที่เราต้องใส่ใจและใช้เวลาในการเลือกหาสินค้า CDC Service เข้าใจและรับรู้ถึงความรู้สึกนี้ จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ต้องการ มีความสุขทุกครั้งใช้งาน และนึกถึง CDC Service

เลือกแหล่งซื้อขายสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่ดี ราคาเหมาะสมทั้งในประเทศและต่างประเทศ ยิ่งไปกว่านั้นโปรโมชั่นส่วนลด ที่รู้ก่อนใครๆ เพื่อนำสินค้าที่ดีแต่ราคาย่อมเยาว์มามอบให้กับลูกค้า CDC Service

ขั้นตอนง่ายๆ กับ CDC Service

Booking Talking and Let's go shopping

พบกับ CDC Service ได้ที่ Crystal Design Center อาคาร D ชั้น 1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4