ประชุมสัมมนา “Move on 2020 ปีชวด-อสังหาฯ ไม่ชวด – แนวทางการขายอสังหาริมทรัพย์ปี 2020”

พุธ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๕
บริษัท เอสเตท คอร์นเนอร์ จำกัด ผู้นำด้านบริการธุรกิจรับฝาก ซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ และรับบริหารงานขายโครงการใหม่ ซึ่งเป็นบริษัทสัญชาติไทย และมีสาขาแฟรนไชส์ในกรุงเทพ-ปริมณฑล และภูมิภาคต่างๆ ของประเทศกว่า 26 สาขา เป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย (TREBA) และสมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ (RESAM) อีกทั้ง ยังได้รับการรับรองจากสถาบันคุณวุฒิ วิชาชีพ (องค์การมหาชน) ให้เป็นองค์กรที่มีหน้าที่รับรองสมรรถนะของบุคคล ตามมาตรฐานวิชาชีพ สาขาวิชาชีพธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สาขานายหน้าอสังหาริมทรัพย์ คุณวุฒิวิชาชีพชั้น 1-4

ได้จับมือกับสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย (TREBA) และสมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ (RESAM) ร่วมจัดงาน ประชุมสัมมนา "Move on 2020 ปีชวด-อสังหาฯ ไม่ชวด – แนวทางการขายอสังหาริมทรัพย์ปี 2020" ด้วยเล็งเห็นว่า สถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปี 2018-2019 ซึ่งอยู่ในภาวะถดถอย ที่เกิดจากผลกระทบของความขัดแย้ง และสงครามทางการค้าระหว่างประเทศที่เกิดขึ้น ได้ส่งผลต่อเศรษฐกิจในภาพรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ในพื้นที่กรุงเทพปริมณฑล และในจังหวัดเศรษฐกิจ ดังนั้นบริษัท เอสเตท คอร์นเนอร์ จำกัด ในฐานะที่เป็นหน่วยงานที่สนับสนุนการสร้างโอกาสทางธุรกิจการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ จึงมุ่งมั่นตั้งใจเตรียมความพร้อมให้กับนักธุรกิจ นักขาย นายหน้า และผู้ที่สนใจในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เตรียมปรับแนวทาง กลยุทธ์ทางการตลาด และการรุกตลาดอสังหาฯ ในปี 2020 เพื่อให้สอดคล้องรับกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ได้อย่างเหมาะสม เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ และประเทศไทยในภาพรวมอีกด้วย โดยในงานนี้ ผู้เข้าร่วมงาน จะได้รับข้อมูลความรู้ที่เป็นประโยชน์จากกูรู หลากหลายด้าน ที่มีความเชี่ยวชาญในวงการอสังหาฯ ประกอบด้วย

ดร.วิชัย วิรัตกพันธ์ รักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ คุณประวิทย์ อนุศิริ นายกสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย คุณพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย

คุณอรุณี เทียมหงษ์ นายกสมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์

ทนายธานี โทจรัญ อุปนายกสมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ ฝ่ายการตลาดต่างประเทศ, กรรมการผู้จัดการบริษัท ธานี เอสเตท แอนด์ ลอว์ จำกัด

คุณนิธิวัชร์ ศิริปริยพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารคุณวุฒิวิชาชีพ 3 สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน)

ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด Chief Marketing Officer Ayutthaya City Park, กรรมการผู้จัดการ บจก.มาร์บิส โซลูชั่น จำกัด

คุณนริศร อุไรกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเตท คอร์นเนอร์ จำกัด

งานสัมมนา "Move on 2020 ปีชวด-อสังหาฯ ไม่ชวด – แนวทางการขายอสังหาริมทรัพย์ปี 2020" กำหนดจัดในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12.00-17.00 น.

ณ โรงแรม เดอะ บาซาร์ แบงค็อก ชั้น 2 ถนนรัชดาภิเษก จตุจักร กรุงเทพ

ท่านที่สนใจเข้าร่วมงานประชุมสัมมนา "Move on 2020 ปีชวด-อสังหาฯ ไม่ชวด – แนวทางการขายอสังหาริมทรัพย์ปี 2020" สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีได้ที่

https://www.estatecornergroup.com/seminar/register/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4