เมเจอร์ฯ เปิดพลีเซล “เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย” โอเอชิสโซนใหม่ ผสานไลฟ์สไตล์คนเมืองในดีไซน์ “Mid-Century Modern”

ศุกร์ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๒
'เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์' ทุ่ม 1,350 ล้านบาท เปิดโครงการเมทริส พัฒนาการ – เอกมัย โอเอซิสแห่งใหม่ ในสถาปัตยกรรมแห่งเอกลักษณ์เฉพาะ เน้นองค์ประกอบเส้นแนวตั้ง และโทนสีเหลืองมัสตาร์ดที่เรียบเก๋ในสไตล์ "Mid-Century Modern" บนทำเลธุรกิจใหม่ย่าน CBD ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทางด่วน และมอเตอร์เวย์ สะดวกทุกเส้นทางในราคาเริ่มต้นเพียง 2.5 ล้านบาท ด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุดในจำนวนยูนิตเพียง 15 ยูนิตต่อชั้น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน Pre-Sale Metris วันที่ 16-17 พ.ย.นี้ จองในงาน รับทันทีอุปกรณ์ Home Automation สั่งงานพร้อมควบคุมภายในห้องอย่างอัจฉริยะ และยังได้ลุ้นรับรางวัล iPhone 11 Pro , ที่พักสุดชิคจาก Centra Maris Resort Jomtien และสามารถแลกซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ครบเซตในราคาพิเศษอีกด้วย

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หากกำลังมองหาที่อยู่อาศัย หรือต้องการที่จะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์สักแห่ง ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ชีวิต 'ทำเล' ถือว่าเป็นหัวใจหลักเลยก็ว่าได้ ซึ่งต้องเลือกให้เหมาะสม สำหรับกลุ่มคนที่มีวิถีชีวิตในย่านใกล้ใจกลางเมือง แต่ยังต้องการความสงบส่วนตัวในการอยู่อาศัย และศูนย์รวมความบันเทิงที่ครบครัน พร้อมกับความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง และการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ไม่ต่างจากในเมือง ต้อง "โครงการ เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย"

โดยล่าสุด เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้เปิดตัวโครงการ "เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย" ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ High Rise ภายใต้แบรนด์ "METRIS" ในย่านธุรกิจใหม่ทำเลพัฒนาการ ฝั่งขาเข้าเมือง ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นติดถนนพัฒนาการ ซอย 12 ทำให้สามารถเข้า-ออกเมืองได้ง่ายขึ้น 5 นาทีถึงเอกมัย ใกล้ทางด่วน รามอินทรา – อาจณรงค์ เพียง 100 เมตร ห่าง Airport Link รามคำแหงเพียง 900 เมตร ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,350 ล้านบาท จำนวน 341 ยูนิต เน้นพื้นที่ใช้สอย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายและสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.5 ล้านบาท

โครงการเมทริส พัฒนาการ – เอกมัย ยึดแนวคิดเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้คอนเซปต์ "Mid-Century Modern" ผสมผสานความคลาสสิคและความทันสมัยเข้าด้วยกัน เพื่อให้เข้ากับทุกยุคสมัยอยู่เสมอ รวมถึงใช้โทนสีเหลือง มัสตาร์ด ทำให้ตัวโครงการมีจุดเด่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น บนพื้นที่ใช้สอยในโครงการขนาด 2-4-65 ไร่ ทำให้โครงการมีพื้นที่สวนขนาดใหญ่ เหมาะกับการพักผ่อน และหายใจรับอากาศดีๆ ให้เต็มปอด

นอกจากนี้ยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยร้านแฮงค์เอาท์สำหรับช้อป ชิม ชิลล์ ในช่วงวันหยุด หรือวันทำงาน ใกล้ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์มากมาย อาทิ เดอะ ไนน์ พระราม 9, เดอะมอลล์ รามคำแหง, ฟู้ดแลนด์ และเทสโก้โลตัส อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลเพชรเวช, โรงพยาบาลกรุงเทพ และใกล้สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนเอกมัยอินเตอร์ หรือโรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส

สำหรับรายละเอียดโครงการเป็นคอนโดมิเนียม High Rise 29 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 341 ยูนิต มีแบบห้อง 2 แบบ ได้แก่ ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 30-31.5 ตร.ม. จำนวน 250 ยูนิต และขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 53.5-62 ตร.ม. จำนวน 91 ยูนิต แต่ละห้องเพดานสูงถึง 2.60 เมตร ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย และตามมาด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุดในจำนวนยูนิตเพียง 15 ยูนิตต่อชั้น พร้อมเทคโนโลยีสาย Neutron ทุกยูนิต เพื่อรองรับระบบ Home Automation ด้วยราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 83,000 บาท/ตร.ม. สำหรับพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางออกแบบไว้อย่างทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบ super facilities ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนหย่อมรอบโครงการ ห้อง Co-working Space / Meeting Room ได้ฟิลเหมือนอยู่บ้านจริง ๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ยิ่งขึ้น ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างโครงการ คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2564

นางสาวเพชรลดา กล่าวเสริมว่า เมเจอร์ฯ รุกขยายตลาดผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซ โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการทำ Marketing เพื่อสร้างประสบการณ์การซื้อที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้นด้วยการทำ Online Booking สำหรับ โครงการ Matris พัฒนาการ- เอกมัย ผ่านฟีเจอร์ Messenger Chatbot ที่ทำให้การซื้อคอนโคฯ เป็นเรื่องง่าย ครบ จบ ในที่เดียว สร้าง Customer Experience ที่เหนือกว่าใคร รวมทั้งที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้เปิดรอบโควตาสำหรับชาวต่างชาติ และรอบ VVIP โดยได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดี ลูกค้าลงทะเบียนจองกว่า 40 ยูนิต สะท้อนว่ามีนักลงทุนให้ความสนใจในทำเลพัฒนาการเป็นจำนวนมาก

ที่สำคัญ เมเจอร์ฯ ได้เตรียมจัดงานพรีเซล ในวันที่ 16-17 พ.ย. ซึ่งจะได้พบกับปรากฏการณ์เอาใจชาว มิลเลนเนียลด้วย "โชว์เคสเพ้นท์กราฟฟิตี้ จาก อเล็ก เฟส (Alex Face)" ที่มาเล่าเรื่องราวผ่านลวดลายสตรีทอาร์ตสนุกๆ ในคาแรคเตอร์ของน้องมาร์ดี (Mardi) บริเวณหน้า Sale Gallery และยังได้ลิ้มรสความอร่อยของร้านอาหาร Food Truck ชื่อดังที่มาเสิร์ฟเมนูเด็ดให้ลอง พร้อมร่วมลุ้นรับโชคกับโปรโมชั่นสุดโดน รางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ iPhone 11 Pro วันละ 2 เครื่อง, ที่พัก Centra Maris Resort Jomtien จำนวน 2 คืน, ทุกยูนิตที่จองในงานรับติดตั้งระบบ Home Automation สั่งงานพร้อมควบคุมอุปกรณ์ภายในห้องอย่างอัจฉริยะ และยังสามารถแลกซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ครบเซตในราคาพิเศษอีกด้วย อย่าลืมไปพบกันที่ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ในวันที่ 16-17 พ.ย. นี้ เวลา 9.30-18.30 น." นางสาวเพชรลดา กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้