แอสเซทไวส์ ปั้นแบรนด์เคฟ ดึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ “เคฟ คลับ” (KAVE Club) ชูไฮไลท์ "E - Sports Mini Stadium" ครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์

จันทร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๐
เตรียมสัมผัสประสบการณ์ใหม่บนพื้นที่ Third Place ย่านรังสิต กับ "เคฟ คลับ" (KAVE Club) พื้นที่ที่เติมเต็มทุกความสนุก สู่การใช้ชีวิตอย่างอิสระเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และนับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยในการออกแบบพื้นที่พิเศษแบบจัดเต็ม กับการสร้างสรรค์ E - Sports Mini Stadium เอาใจบรรดานักศึกษา และเหล่าเกมเมอร์มหาวิทยาลัยกรุงเทพโดยเฉพาะ

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ เพื่อจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด "ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ" (We Build Happiness) จัดกิจกรรมเปิดตัว "เคฟ คลับ" (KAVE Club) ด้วยคอนเซ็ปต์ "A YOUNGSTER'S THIRD PLACE" พื้นที่สร้างสรรค์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ภายใต้แบรนด์ KAVE (เคฟ) โดยได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ นฐกร พ่วงศิริ เจ้าของ NookNet ธุรกิจเกมส์ออนไลน์ระดับต้นของประเทศไทย และบอส - วรเทพ เทพพงษ์เพชร อดีตประธานชมรม E - Sports มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, อดีต Pro - player และแชมป์นักพากย์หน้าใหม่ในวงการ E – Sports ของประเทศไทย ร่วมพูดคุยภายในงาน

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ที่หลากหลาย โดยแต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาตลอด สำหรับคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ KAVE บริษัทฯ ตั้งใจพัฒนาขึ้นเป็นแคมปัส คอนโด เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เป็นนักศึกษาโดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากการพัฒนาในส่วนของห้องชุดให้มีฟังก์ชั่นที่สะดวกสบายในการอยู่อาศัย และใช้งานได้จริงแล้ว บริษัทฯ ยังใส่ใจในด้านการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ครอบคลุมกับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่อีกด้วย นอกจากนั้น แอสเซทไวส์ยังให้ความสำคัญกับกิจกรรมต่าง ๆ ของคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้น เราจึงได้พัฒนาพื้นที่บริเวณชั้น 2 ของเซลล์ แกลเลอรี่ โครงการเคฟ ทาวน์ ให้กลายเป็น "เคฟ คลับ" (KAVE Club) พื้นที่ที่เติมเต็มโลกแห่งความสนุกให้ได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระได้เต็มที่แก่กลุ่มนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่ต้องการสถานที่ที่รองรับกิจกรรมต่าง ๆ นอกเหนือจากบ้าน และมหาวิทยาลัย ให้ได้เข้าใช้ประโยชน์ได้ทุกวัน ซึ่งบริษัทฯ ได้ทำการออกแบบในสไตล์ Edutainment โดยแบ่งสัดส่วนพื้นที่ ประกอบด้วย 4 ฟังก์ชั่นที่สำคัญ ได้แก่ Co – Working Space พื้นที่สำหรับทำงาน ประชุม และรวมกลุ่มติวหนังสือร่วมกันก่อนสอบ ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ คอยให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น Vending Machine, Smart Locker และ Digital Print Self Service อีกทั้งยังมี E - Library พื้นที่สำหรับค้นคว้าหาข้อมูลความรู้ต่าง ๆ พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รวมไปถึง Chill Out Area พื้นที่สำหรับผ่อนคลาย พูดคุยกับเพื่อน ๆ และโซนพิเศษซึ่งนับเป็นไฮไลท์ของ "เคฟ คลับ" (KAVE Club) นั่นคือ E - Sports Mini Stadium พื้นที่ความพิเศษแบบจัดเต็มเพื่อใช้สำหรับฝึกซ้อม และแข่งขัน E - Sports ของบรรดาเหล่าเกมเมอร์อีกด้วย"

การพัฒนาเคฟ คลับ (KAVE Club) ถือเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยในการสร้างสรรค์ พื้นที่แห่งนี้เพื่อรองรับกิจกรรม E - Sports โดยเฉพาะ ซึ่งมหาวิทยาลัยกรุงเทพได้มีหน่วยการเรียนการสอน เกี่ยวกับ E - Sports ด้วยเช่นกัน เพื่อรองรับคนรุ่นใหม่ที่หันมาให้ความสนใจเกี่ยวกับกิจกรรม E - Sports ซึ่งภายในเคฟ คลับ ได้รับการออกแบบให้มีเวทีหลัก เสมือนสนามแข่งจริง และห้องซ้อม 2 ห้อง เพื่ออำนวย ความสะดวกให้แก่น้อง ๆ ได้ฝึกซ้อมและวางแผนสำหรับลงแข่งขันในรายการต่าง ๆ โดยได้รับความร่วมมือจาก พันธมิตรที่สำคัญในวงการเกมออนไลน์ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการใช้งานในพื้นที่แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น 'NookNet' ธุรกิจเกมออนไลน์ระดับต้นของประเทศไทยที่ให้คำปรึกษา สนับสนุน และดูแล อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน หรือในส่วนของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่าง ๆ ระดับท็อปในวงการ E – Sports ที่ได้รับความร่วมมือจากบริษัท ชั้นนำ อาทิ ACER ประเทศไทย, บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด, ZOWIE Thailand, RAZER และ NVDIA เป็นต้น และยังใช้หน่วยประมวลผลกลาง (CPU) ที่ได้รับ มาตรฐานอย่าง AMD มารองรับกับการใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ ของการเล่น E - Sports อีกด้วย

"สำหรับเคฟ คลับ (KAVE Club) แห่งแรกนี้จะเปิดให้บริการแก่น้อง ๆ นักศึกษาม.กรุงเทพ เท่านั้น โดยไม่จำเป็นว่าต้องเป็นคนที่ซื้อคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์เคฟหรือไม่ก็ตาม ซึ่งสามารถใช้บริการได้โดยไม่มี ค่าใช้จ่าย และสามารถใช้งานได้คนละ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ได้เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้เข้ามาใช้งานในช่วง ทดลองระบบแล้ว และพร้อมเปิดให้บริการได้อย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมของ E - Sports แล้ว บริษัทฯ ยังมีแผนในการจัดสรรพื้นที่แห่งนี้เพื่อจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ ของเคฟ คลับ (KAVE Club) ในอนาคตอีกด้วย" นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-168-0000 หรือ www.assetwise.co.th และwww.facebook.com/KAVE CLUB

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital