JLL รับรางวัลดีลการขายโรงแรมยอดเยี่ยมจากความสำเร็จในการขายอินเตอร์คอนติเนลตัล สมุยฯ

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๙
ในระหว่างงานประชุมเกี่ยวกับการลงทุนด้านโรงแรมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2562 (Hotel Investment Conference Asia Pacific: HICAP 2019) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ที่ฮ่องกง หน่วยธุรกิจบริการด้านการลงทุนของเจแอลแอล ได้รับรางวัลดีลการขายดีเด่นแห่งปีจากความสำเร็จในการเป็นตัวแทนขายอินเตอร์คอนติเนลตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท หนึ่งในโรงแรมระดับหรูชั้นนำบนเกาะสมุย

ดีลการขายดังกล่าวเกิดขึ้นในปี 2561 โดยเป็นการขายโรงแรมพร้อมกิจการซึ่งมีอินเตอร์คอนติเนลตัล โฮเทลส์ กรุ๊ปเป็นผู้บริหาร ผู้ซื้อเป็นนักลงทุนชาวไทยที่ลงทุนซื้อโรงแรมเป็นครั้งแรก ส่วนผู้ขายคือ บริษัท เซเรนนิตี้ แอสเซ็ท จำกัด ซึ่งมอบหมายให้เจแอลแอลเป็นตัวแทนการจัดหาผู้ซื้อ โดยราคาที่ขายได้นับเป็นราคาสูงสุดที่เคยมีมาสำหรับซื้อขายโรงแรมนอกกรุงเทพฯ

ไมค์ แบทเชเลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก หน่วยธุรกิจบริการการลงทุนด้านโรงแรม เจแอลแอล กล่าวว่า "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผลงานของทีมงานเราได้รับการยกย่องในครั้งนี้ รางวัลที่เราได้รับ เน้นย้ำความมุ่งมั่นของเราในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกและการช่วยให้ลูกค้าได้ผลตอบแทนการลงทุนสูงสุด โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ที่ต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนด้านภูมิรัฐศาสตร์ และแรงกดดันที่เพิ่มสูงขึ้นในการบริหารจัดการการลงทุน"

HICAP เป็นงานประชุมสำหรับคนในแวดวงการลงทุนด้านโรงแรมในเอเชียแปซิฟิก โดยผู้ร่วมเข้าประชุมประกอบด้วยเจ้าของกิจการโรงแรม ผู้พัฒนาโครงการ นักลงทุน สถาบันการเงิน และที่ปรึกษาด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตลอด 30 ปีที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ