ชินด์เล่อร์ ร่วมยินดีกับความสำเร็จของผู้ฝึกงานในอินโดนีเซีย

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๐
บริษัท พีที เบอร์กา ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของผู้ฝึกงานกลุ่มแรก ในพิธีสำเร็จการฝึกงานกับ BBPLK Bekasi

บริษัท พีที เบอร์กา ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส (PT Berca Schindler Lifts: BSL) ได้จัดพิธีสำเร็จการฝึกงานให้กับผู้ฝึกงานกลุ่มแรก พร้อมต้อนรับผู้ฝึกงานกลุ่มที่สองเข้าสู่โครงการ ทั้งนี้ โครงการฝึกงานของบริษัทจัดมานานกว่าสองปีแล้ว โดยร่วมมือกับ BBPLK Bekasi (Balai Besar Pelatihan Kerja) สถาบันฝึกอาชีพชั้นนำของอินโดนีเซีย

โครงการนี้ได้รวบรวมทักษะพิเศษที่จำเป็นต่ออุตสาหกรรมลิฟต์และบันไดเลื่อน ทั้งการติดตั้ง การบำรุงรักษา และการซ่อมแซม นอกจากนี้ ผู้ฝึกงานยังได้มีโอกาสผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนทดลองทำงานในธุรกิจต่าง ๆ ของชินด์เล่อร์ เพื่อให้ได้รับประสบการณ์การทำงานจริง

นอกจากนี้ คุณ Thibaut Le Chatelier ประธานกรรมการบริษัท BSL และคุณ Herman ประธาน BBPLK Bekasi ได้ลงนามแสดงเจตนารับผู้ฝึกงานกลุ่มที่สอง ณ สำนักงานใหญ่ของ BSL ซึ่งตั้งอยู่ในปูริอินดา จาการ์ตาตะวันตก

คุณ Thibaut Le Chatelier ประธานกรรมการบริษัท BSL กล่าวว่า "ชินด์เล่อร์มุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรเพื่อรับประกันบริการที่ยอดเยี่ยมทั้งในแง่ของความปลอดภัย คุณภาพ และความน่าเชื่อถือ เพื่อลูกค้าและผู้ที่ใช้งานผลิตภัณฑ์ของเราในทุก ๆ วัน เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้สานต่อโครงการฝึกงานร่วมกับ BBPLK Bekasi ในการนำคนรุ่นใหม่มากความสามารถเข้าสู่ธุรกิจนี้ เพื่อรองรับการปฏิวัติอุตสาหกรรม 4.0" นอกจากนี้ BSL ยังจัดฝึกอบรม ณ ศูนย์การเรียนรู้ที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทเป็นประจำทุกปีด้วย

คุณ Herman ประธาน BBPLK Bekasi กล่าวเสริมว่า "การพัฒนาทรัพยากรบุคคลคือหัวใจสำคัญที่จะช่วยผลักดันอนาคตของอินโดนีเซียในอีก 5 ปีข้างหน้า เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้พัฒนาโครงการฝึกงานที่มีคุณภาพร่วมกับผู้นำอุตสาหกรรมอย่างชินด์เล่อร์ โดยมีการออกแบบหลักสูตรการฝึกอบรมด้านไฟฟ้าและเครื่องจักร เพื่อสร้างหลักประกันว่าผู้ฝึกงานจะสามารถนำสิ่งที่ได้เรียนรู้จากห้องเรียนไปใช้ในโลกการทำงานจริง"

เมื่อปีที่แล้ว BSL ได้รับรางวัล "HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2018" ในอินโดนีเซีย โดยเป็นบริษัทลิฟต์และบันไดเลื่อนเพียงแห่งเดียวที่ได้รับการเสนอชื่อจาก HR Asia นอกจากนี้ BSL ได้พัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลที่เรียกว่า "Schindler Ahead" เพื่อเชื่อมโยงเครื่องจักร ผู้ใช้งาน เจ้าหน้าที่เทคนิค และคอลเซ็นเตอร์เข้าด้วยกัน

เกี่ยวกับพีที เบอร์กา ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส

พีที เบอร์กา ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส (BSL) ก่อตั้งขึ้นในปี 2543 โดยเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง เซ็นทรัล ซิปตา เมอร์ดายา กรุ๊ป (Central Cipta Murdaya Group) กับ จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป (Jardine Schindler Group) ผู้นำระดับโลกด้านลิฟต์ บันไดเลื่อน และบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ BSL มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงจาการ์ตา และมีสำนักงานสาขาในเมืองเมดัน บาหลี สุราบายา และยอกยาการ์ตา

ชินด์เล่อร์สนับสนุนการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืนด้วยโซลูชันการเคลื่อนย้ายที่มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้ โซลูชันของชินด์เล่อร์ช่วยเคลื่อนย้ายผู้คนมากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลกทุกวัน โดยมีพนักงานกว่า 65,000 คน ในกว่า 100 ประเทศ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบริษัท

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191118/2645565-1-a

คำบรรยายภาพ - พิธีสำเร็จการฝึกงานของผู้ฝึกงานกลุ่มแรก พร้อมถ่ายภาพร่วมกับคุณ Kurt Kunz เอกอัครราชทูตสวิตเซอร์แลนด์ประจำประเทศอินโดนีเซีย

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191118/2645565-1-b

คำบรรยายภาพ - คุณ Thibaut Le Chatelier ประธานกรรมการบริษัท พีที เบอร์กา ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส และคุณ Herman ประธาน BBPLK Bekasi

โลโก้- http://photos.prnasia.com/prnh/20150119/8521500314logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024