เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิด MALTON Private Residences บ้านเดี่ยวซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ 2 ทำเลสุดล้ำค่า สะท้อนชีวิตอย่างเหนือระดับ

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๒:๕๓
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ ระดับ Super Luxury เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวใจกลางเมือง ที่บรรจงสร้างขึ้นด้วยความเคารพในคุณค่าของชีวิตที่สอดประสานกันอย่างสวยงามและท่วงทำนองของความสุขที่กลมกลืน สองทำเลหายากใจกลางเมือง สุขุมวิท 31 และอารีย์ โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ ภายใต้แนวคิด PRIME - PRIDE - PRIVACY ที่เลือกตั้งโครงการในทำเลที่ดีที่สุด เลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุด และให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวที่สุด โดย MALTON Private Residences Sukhumvit มีเพียง 7 หลัง และ Malton Private Residences Ari มีบ้านเพียง 8 หลังเท่านั้น

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า MALTON Private Residences Sukhumvit 31 และ MALTON Private Residences Ari เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ แนวราบจากเมเจอร์ฯ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Homage to Harmony" ผ่าน Timeless Design ที่สะท้อนความคลาสสิคร่วมสมัย เกิดเป็นสถาปัตยกรรมที่สร้างสรรค์ให้สวย สง่า เหนือกาลเวลา ที่สุดของความมาสเตอร์พีซ ตั้งแต่ PRIME ที่สุดของทำเลสุดเอ็กซ์คลูซีพ เดินทางสะดวก และเป็นที่ดินหายากในเมือง PRIDE ที่สุดของการตกแต่งสไตล์ Londonesque ตั้งแต่ภายนอกสู่ภายในตัวบ้าน เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงคัดสรรแบรนด์ระดับ Top–of–Class และ PRIVACY ที่สุดของพื้นที่ส่วนตัว

เงียบสงบ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทั้งสองโครงการ

นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบบ้านตามสถาปัตยกรรม Neo Classical ผสานสัมผัสร่วมสมัยที่เรียบง่าย ผสมผสานกับพื้นที่แวดล้อมที่กว้างขวาง พร้อมตกแต่งภายในแบบ French Colonial และ Tropical Loft รวมถึงออกแบบภูมิสถาปัตย์ให้สอดรับกับความงดงามของสถาปัตยกรรมให้ธรรมชาติ โอบกอดผู้อยู่อาศัยด้วยการเชื่อมต่อพื้นที่สวนภายนอกกับภายในบ้าน นำความเขียวชอุ่มชุ่มชื่นของสวนมาสู่ตัวบ้าน คุณเพชรลดา กล่าวเสริม สำหรับ Exclusive press visit at MALTON PRIVATE RESIDENCES 31 by Major Development นอกจากจะเปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนแล้วยังได้แขกรับเชิญพิเศษ ได้แก่ คุณณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา คุณชาม โอสถานนท์ และ คุณแมพ วงศธร ควันธรรม ที่มาร่วมพูดคุยถึงนิยามการใช้ชีวิตเหนือระดับสำหรับที่อยู่อาศัยในแบบตัวเอง

คุณณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กล่าวว่า ผมใช้เวลาอยู่ในเมืองค่อนข้างมาก ทั้งทำงาน และกิจกรรมต่างๆ ดังนั้น เรามีเวลาเดินทางจำกัด การมีบ้านอยู่ในเมืองตอบโจทย์มาก แล้วในเมืองจะหาได้ยังไง แต่บ้านหลังนี้อยู่กลางเมืองเลย พอเข้ามาในรั้วบ้านแล้ว รู้สึกเหมือนเราอยู่ในอาณาจักรของตัวเอง สัมผัสได้เลยว่าไพรเวทมากๆ เงียบสงบ ผมเชื่อว่าที่อยู่อาศัยเป็นภาพลักษณ์ของเราสะท้อนตัวตนของเราได้

คุณชาม โอสถานนท์ กล่าวว่า บ้านของชามเหมือนโลกส่วนตัวของชามเลยค่ะ เราใช้เวลาครึ่งนึงของวันเพื่ออยู่ในบ้าน ชามจะชอบบ้านที่มีพื้นที่จัดสรรอย่างลงตัว เดินไม่กี่ก้าวก็สามารถใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆ ในบ้านได้ครบครัน ชามเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิงสูง ชอบความสวยงาม ห้องแต่งตัวกว้างขวาง มุมพักผ่อนมีหลายจุดมาก เหมาะกับคนเบื่อง่ายอย่างชาม ที่สำคัญการตกแต่งสไตล์ Londonesque สวยสง่า ตั้งแต่ภายนอกสู่ภายในตัวบ้านลงลึกทุกรายละเอียด เห็นถึงความตั้งใจในการออกแบบในทุกจุด ยิ่งเข้ามาดูแล้ว มันยิ่งปลุกให้เรามีชีวิตชีวา ไม่อยากออกไปไหนเลย

คุณแมพ วงศธร ควันธรรม กล่าวเพิ่มเติมว่า โดยส่วนตัวทำงานในวงการบันเทิง เราสนุกกับการทำงาน สนุกกับการเรียนรู้ทุกสิ่ง การมีบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ค่อนข้างสำคัญ บ้านหลังนี้เรียกว่า ฟังก์ชั่นครบครันมาก ได้ทำกิจกรรมหลายอย่างในบ้านได้ครบ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และหรูหราเหมือนอยู่โรงแรมหรู เหมือนได้ไปเที่ยว ทำให้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานได้อย่างมาก"

Malton Private Residences บ้านที่บรรจงสร้างขึ้นด้วยความเคารพในคุณค่าของชีวิต ที่สอดประสานกันอย่างสวยงามด้วยท่วงทำนองของความสุขที่กลมกลืนและเป็นส่วนตัวสูงสุด บนพื้นที่กลางใจเมืองที่หาได้ยาก เป็นแหล่งรวมทุกไลฟ์สไตล์แต่ไม่ห่างไกลความสงบร่มรื่นเป็นส่วนตัว ผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-116-1111 หรือ www.mde.co.th/th/project/maltonsukhumvit31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ