โครงการ Battersea Power Station เดินหน้าโรดโชว์บุกเอเชียตอบสนองความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๔
- โรดโชว์เปิดตัวการตกแต่งภายในจากสถาปนิกชั้นนำ Gehry Partners, Foster + Partners และ WilkinsonEyre

- โครงการอพาร์ทเมนท์ Battersea Power Station พร้อมเปิดขายแล้ว

โครงการ Battersea Power Station จัดโรดโชว์ในภูมิภาคเอเชีย โครงการที่สร้างความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและกลุ่มผู้ซื้อในอนาคต โอกาสการเป็นเจ้าของโครงการฟื้นฟูที่โดดเด่นที่สุดในยุโรป กลางกรุงลอนดอน ด้วยคอนโดมิเนียม ใน Electric Boulevard และที่พักอาศัยจำนวนจำกัดในพื้นที่ Power Station ที่มีชื่อเสียงพร้อมเปิดขายแล้ว

กิจกรรมโรดโชว์ได้ถูกจัดขึ้นต่อจากปีก่อน มียอดขายที่อยู่อาศัยสูงถึง 120 ล้านปอนด์ โดยโครงการมิกซ์ยูสริมแม่น้ำที่โดดเด่น รวมถึงตัวอาคารโรงงานไฟฟ้าBatterseaเก่า ซึ่งมีเอกลักณ์เป็นที่รู้จักทั่วโลก ได้ดึงดูดความสนใจจากผู้ซื้อทั้งในและต่างประเทศ มียอดขายราว 50% จากยอดขายทั้งหมดมาจากตลาดอังกฤษ สำหรับตลาดเอเชียเป็นอีกหนึ่งตลาดสำคัญเช่นกันซึ่งคิดเป็นอัตราหนึ่งในสามของยอดขายทั้งหมด โดยค่าเงินปอนด์ที่อ่อนตัวลงเป็นปัจจัยกระตุ้นให้ผู้ซื้อต่างประเทศหันมาให้ความสนใจ

นายไซม่อน เมอร์ฟี่ ประธานกรรมการบริหารโครงการแบตเตอร์ซี กล่าวว่า ด้วยผู้คนมากกว่า 1,000 คนที่พักอาศัยอยู่บริเวณ Circus West ซึ่งเป็นเฟสแรกของการพัฒนาโครงการนี้ ได้มีการดำเนินงานต่อในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงตัวอาคาร Power Station มีความคืบหน้าที่ดี รวมถึงโครงการเฟสสามของ Electric Boulevard ซึ่งจะเป็นการสร้างอาคารที่มีเอกลักษณ์ใหม่มาประกอบอาคาร Power Station และสร้างความสนใจและความต้องการของผู้ซื้อที่ยังคงแข็งแกร่ง เรายินดีอย่างยิ่งที่จะให้ข้อมูลกับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศเกี่ยวกับโอกาสต่างๆ ทั้งในด้านการลงทุนและการเข้าอยู่อาศัยในชุมชนแห่งใหม่ใจกลางกรุงลอนดอนที่พิเศษแห่งนี้

คุณประภาพร บุญขจรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ซาวิลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า แม้จะมีความไม่แน่นอนในประเด็น Brexit ลอนดอนยังคงอยู่ในลำดับต้นๆ ของดัชนีเมืองระดับโลก (World Class Cities) ด้วยระบบกฎหมายที่แข็งแกร่ง การศึกษาที่มีชื่อเสียงระดับโลก และประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมที่ไม่มีใครเทียบใด ล้วนเป็นปัจจัยดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อเข้ามาจากทั่วภูมิภาค นอกจากนี้ ผู้ซื้อยังได้รับสิทธิประโยชน์จากอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีพร้อมส่วนลดสูงถึง 20% เมื่อเทียบกับปี 2016

คุณประภาพร กล่าวต่อว่า สำหรับการเดินทางไปยังพื้นที่มีความง่ายและสะดวก ด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินสาย Northern Line ที่มีการขยายเชื่อมต่อไปยังสถานี Battersea Power Station ซึ่งสถานี Zone 1 ได้สร้างขึ้นเพื่อโครงการนี้ และเรือโดยสาร Thames Clippers River Bus ซึ่งเปิดใช้งานแล้วพร้อมที่จะพาสู่ชุมชนแห่งใหม่ในย่านใจกลางเมืองนี้

บริษัทสถาปนิก Foster + Partners ได้ออกแบบสวนดาดฟ้า Battersea Roof Gardens พื้นที่สำหรับผู้อยู่อาศัยและผู้เข้าชมที่สามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพแบบพาโนรามาทั่วกรุงลอนดอนไปจนถึงตึก The Power Station ในส่วนของระเบียง ประกอบด้วยจุดรับประทานอาหารกลางแจ้ง ลานอาบแดด และพื้นที่ออกกำลังกาย ได้รับการออกแบบโดย James Corner Field Operations ทีมงานผู้สร้างสวนสาธารณะลอยฟ้าบนโครงการ The High Line ในเมืองนิวยอร์ก และส่งมอบโดย LDA Deisgn

ในส่วนของการบูรณะ Power Station การปรับเปลี่ยนและฟื้นฟูภายใต้การดูแลของ WilkinsonEyre ยังคงดำเนินงานต่อเนื่อง ก่อนที่จะเปิดอย่างเป็นทางการในปี 2564 และจะเป็นที่ตั้งใหม่ของสำนักงานใหญ่บริษัท Apple (London Campus) ในอีกไม่ช้า รวมไปถึง No18 สโมสรสมาชิกธุรกิจของ IWG ร้านค้า ภัตตาคาร โรงภาพยนตร์ ศูนย์อาหาร และพื้นที่จัดงานเปิดประสบการณ์อันโด่งดังอย่าง Chimney Lift เป็นต้น

Battersea Power Station แลนด์มาร์คที่มีจุดเด่นและเอกลักษณ์แห่งนี้ พร้อมเปิดขายในราคาเริ่มต้นที่ 671,000 ปอนด์ หรือประมาณ 25 ล้านบาทสำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อเพื่อจองนัดหมายในงานโรดโชว์ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2562 เวลา 11.00 น.-19.00 น. ณ ห้อง The Lecture Hall ชั้น Lower Lobby โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ คุณประภาพร กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ ซาวิลส์ ประเทศไทย

ซาวิลส์ ประเทศไทย เป็นหนึ่งในบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของโลก ให้บริการคำปรึกษาครบวงจรแก่ผู้พัฒนา ผู้ให้เช่า ผู้เช่า รวมถึงกองทุนอสังหาริมทรัพย์และบุคคลทั่วไป มายาวนานกว่า 30 ปี โดยมีสำนักงานครอบคลุมทั่วโลก ทั้งในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป อเมริกา และแอฟริกา

ในประเทศไทย บริษัทตั้งอยู่ที่อาคาร อับดุลราฮิม เพลส มีบุคคลากรกว่า 400 คน ด้วยสำนักงานที่พร้อมให้บริการคำปรึกษาและแนะนำแบบครบวงจรด้านอสังหาริมทรัพย์แก่ลูกค้าที่หลากหลาย โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีทัศนคติของผู้ประกอบธุรกิจ และความรู้เชิงลึกในทุกภาคอสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้บริการบริหารจัดการทรัพย์สินและบริการทางธุรกรรมแก่ลูกค้าด้วยมาตรฐานสูงสุดในการดูแล และช่วยตอบสนองความต้องการด้านอสังหาริมทรัพย์ของลูกค้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้