งานแสดงสินค้า R+T Asia เตรียมกลับมาอีกครั้งก.พ.นี้ คาดทุบสถิติผู้เข้าร่วมงาน

พฤหัส ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๖
- การตอบรับจากผู้เข้าชมงานและผู้จัดแสดงสินค้าเกินความคาดหมาย

มหกรรมแสดงสินค้าประจำปีสำหรับอุปกรณ์บังแดดและประตู/รั้ว เตรียมกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยคาดว่าจะสร้างสถิติใหม่ด้วยการดึงดูดผู้เข้าชมงานมากกว่า 42,000 ราย และผู้จัดแสดงอีกกว่า 650 ราย

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ https://www.prnasia.com/mnr/vnu_20191218.shtml

มหกรรมแสดงสินค้า B2B ระดับโลก R+T Asia 2020 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27-26 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์นิทรรศการ Shanghai New International Expo Centre (SNIEC) โดยมืออาชีพและสื่อมวลชนในแวดวงอุตสาหกรรมจะมาร่วมตัวกันที่งานนี้ ซึ่งถือเป็นอีเวนต์สำคัญประจำปีสำหรับผู้ผลิตและผู้ขายผ้าม่านและมู่ลี่ ระบบป้องกันแสงแดดจากภายนอก ประตูม้วน ประตูและรั้วสำหรับอุตสาหกรรม โรงรถและระบบจอดรถ ประตูอัตโนมัติ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

ผู้จัดงาน R+T Asia ครั้งที่ 16 เปิดเผยว่า งานที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงต้นปีหน้าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้จัดแสดงสินค้าและผู้เข้าชม ดังเห็นได้จากยอดการลงทะเบียนล่วงหน้าที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ผู้จัดแสดงสินค้าหลายร้อยรายประกอบด้วยบริษัทที่มีชื่อเสียงของจีน เช่น Yuma, Wistar, Dooya, Ruixiang, Bofu, Wintom, A-OK และ Novo ตลอดจนบริษัทชั้นนำจากต่างประเทศ เช่น Vertilux, Dongwon Industry, Winplus, Kirayteks Tekstil, Ateja Tritunggal, Recasens, Tachikawa และอีกมากมายจากทั่วทุกมุมโลก

สิ่งที่น่าสนใจของมหกรรมครั้งนี้คือ กิจกรรมการสร้างเครือข่ายที่เชื่อมโยงผู้เข้าชมงานผ่านบริการจับคู่ธุรกิจก่อนที่งานจะเปิดฉาก โปรแกรม Hosted Buyer ไกด์ทัวร์ และการเข้าร่วมงานของสื่อมวลชนและสมาคมการค้าระดับโลก

กิจกรรมการให้ความรู้และการสร้างเครือข่ายมากกว่า 20 รายการจะดึงดูดนักออกแบบตกแต่งภายใน สถาปนิก วิศวกร R&D นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตัวแทนจำหน่าย ตัวแทนการค้า ผู้ค้าปลีก และผู้นำเข้าและส่งออก โดยเฉพาะอย่างยิ่งอีเวนต์ระดับแนวหน้าอย่าง International Window and Door Summit (IWDS) ซึ่งจะนำเสนอแนวโน้มล่าสุด เทคโนโลยี 5G และโซลูชั่นระดับโลกสำหรับบ้านอัจฉริยะ ที่จอดรถอัจฉริยะ อาคารอัจฉริยะ และระบบควบคุมการเข้าถึงอัจฉริยะ

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการพิเศษ ซึ่งชูจุดเด่นอยู่ที่แพลตฟอร์มแบบอินเตอร์แอคทีฟสำหรับการเปิดตัวแบรนด์ชั้นนำของโลก ตลอดจนผลิตภัณฑ์และวัสดุที่เป็นนวัตกรรม

ขณะเดียวกัน เพื่อมอบโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ แก่ผู้เข้าชมงาน มหกรรม Home Decoration Asia 2020 (HD+Asia) ที่จัดขึ้นพร้อมกัน จะเน้นไปที่การตกแต่งบ้านแบบเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง การใช้ชีวิตแห่งอนาคต พร้อมด้วยระบบบูรณาการที่เชื่อมต่อแอปพลิเคชันต่าง ๆ สำหรับบ้านอัจฉริยะ มหกรรมที่จัดขึ้นพร้อมกันนี้ จะประกอบไปด้วยบริษัทด้านเทคโนโลยีรายสำคัญ เช่น Haier Smart Home, Konke Technology, Ruyi Wu Homedeco, Hengqun Trading, Pekkotex Import&Export, XPower - Xiangyu Technology, Fantem Technologies, Raysgem และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้ โดยผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับมหกรรม R+T Asia 2020 ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ en.rtasia.net หรือรับชมวิดีโอที่ https://youtu.be/KCbxBFjVrwI

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191216/2668974-1-e

คำบรรยายภาพ: R+T Asia 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?