จอห์นสัน คอนโทรลส์ แต่งตั้งทีมผู้บริหารใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอบสนองต่อความต้องการด้านอาคารอัจฉริยะที่เพิ่มสูงขึ้น

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๐๐
จอห์นสัน คอนโทรลส์ ผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นส์สำหรับอาคาร เดินหน้าสร้างการเติบโตทางธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการแต่งตั้งทีมผู้บริหารระดับสูงเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของบริษัทฯ ในตลาดอาคารอัจฉริยะของภูมิภาคนี้

คุณวิซาล เหลิง (Visal Leng) ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "จอห์นสัน คอนโทรลส์ เล็งเห็นโอกาสในการเติบโตอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่มากขึ้นในด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ความยืดหยุ่นของเมือง และความต้องการในนวัตกรรมของภูมิภาคนี้ จอห์นสัน คอนโทรลส์จึงมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างทีมผู้บริหารที่แข็งแกร่งเพื่อสนับสนุนลูกค้าและหุ้นส่วนธุรกิจของเราเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน"

การแต่งตั้งทีมผู้บริหารใหม่ของจอห์นสัน คอนโทรลส์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีดังนี้

- คุณอัลวิน เอิง (Alvin Ng) รองประธานกรรมการฝ่ายดิจิทัล โซลูชั่นส์ (Digital Solutions) เอเชียแปซิฟิก คุณอัลวินจะประจำการอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ รับผิดชอบด้านการขับเคลื่อนกลยุทธ์เพื่อการเติบโตด้านดิจิทัลของจอห์นสัน คอนโทรลส์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทีมงานฝ่ายดิจิทัล โซลูชั่นส์ในเอเชียแปซิฟิกนี้จะผสมผสานความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านอาคารของจอห์นสัน คอนโทรลส์ รวมถึงการวิจัยและพัฒนาอินเตอร์เน็ตออฟธิงส์ (ไอโอที) และปัญญาประดิษฐ์ เพื่อตอบสนองต่อการพลิกโฉมด้านดิจิทัลของอุตสาหกรรมสิ่งแวดล้อมสรรสร้าง

- คุณเดวิด คีรูบี (David Kirubi) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพลิกโฉมธุรกิจ (transformation) เอเชียแปซิฟิก ด้วยประสบการณ์การทำงานอันยาวนานและทักษะการปฏิบัติงานที่ยอดเยี่ยม คุณเดวิดซึ่งประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ จะรับผิดชอบการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในตำแหน่งผู้นำของบริษัทฯ ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกำกับดูแลการพลิกโฉมธุรกิจของบริษัทฯ ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

- คุณอดิศร์ พฤกษ์พัฒนรักษ์ (Adis Peukpattanaruks) ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย เวียดนาม เมียนมาร์ ลาว และกัมพูชา โดยจะประจำอยู่ที่กรุงเทพฯ คุณอดิศร์มีความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในด้านอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอาคาร และจะดูแลรับผิดชอบในด้านการดำเนินกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดในประเทศ ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคนี้

- คุณแจ็ค เหยียว (Jack Yeo) ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยประสบการณ์อันกว้างขวางในการเป็นผู้นำทีมงานฝ่ายธุรกิจพาณิชย์ในสหรัฐอเมริกาและเอเชีย คุณแจ็คมีความรู้เชิงลึกในตลาดฟิลิปปินส์ และได้ทำงานในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในกลุ่มบริษัทที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศฟิลิปปินส์ และจะมีบทบาทสำคัญต่อการเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูงสำหรับจอห์นสัน คอนโทรลส์

การแต่งตั้งดังกล่าวทำให้ทีมผู้บริหารของจอห์นสัน คอนโทรลส์ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความพร้อมสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังรวมถึงคุณเฮนดริคัส โกซาลี (Hendrikus Hendra Gozali) ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศอินโดนีเซีย และคุณแฟม วี เฉียน (Fam Wee Chean) ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศมาเลเซีย ทั้งคุณเฮนดริคัสและคุณวี เฉียน เป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการอุตสาหกรรมสิ่งแวดล้อมสรรสร้าง และจะทำงานร่วมกับทีมพนักงานท้องถิ่น เพื่อยกระดับศักยภาพของจอห์นสัน คอนโทรลส์ และเร่งการเติบโตในตลาดเหล่านี้

รางวัลยกย่อง

นอกจากการสร้างความร่วมมือกับลูกค้าใหม่รายใหญ่ในธุรกิจพาณิชย์ อย่างธนาคารยักษ์ใหญ่ สถาบันการศึกษา และบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ฝ่ายดิจิทัล โซลูชั่นส์ ของจอห์นสัน คอนโทรลส์ได้รับเสียงยกย่องเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากหน่วยงานชื่อดังหลายแห่ง ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกที่บริษัทฯ ได้รับประกอบด้วย:

- ได้รับการจัดอันดับให้เป็น "ผู้นำด้านการผสมผสานแพลตฟอร์มไอโอทีสำหรับอาคารอัจฉริยะ" โดย Verdantix บริษัทวิจัยและที่ปรึกษาอิสระ ในด้านสภาพแวดล้อม สุขอนามัย ความปลอดภัยและคุณภาพ ความเป็นเลิศด้านการปฏิบัติงาน และอาคารอัจฉริยะ

- ได้รับการประกาศว่าเป็น "บริษัทผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมไอโอทีแห่งปี" ในปี 2562 จาก IoT Breakthrough องค์กรอิสระที่ยกย่องบริษัทชั้นนำ เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ในตลาดไอโอทีทั่วโลก

- คว้ารางวัล "อาคารที่มีความอัจฉริยะที่สุด – ประเภทสำนักงานใหญ่ขององค์กรธุรกิจ" จากการประกาศผลรางวัล IBcon Digie สำหรับผลงานความล้ำสมัยของสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของบริษัท Bee'ah ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

คุณอัลวิน เอิง (Alvin Ng) รองประธานกรรมการฝ่ายดิจิทัล โซลูชั่นส์ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "จอห์นสัน คอนโทรลส์ กำลังแก้ไขปัญหาข้อมูลที่แตกต่างกันในอุตสาหกรรมสิ่งแวดล้อมสรรค์สร้างที่มีความซับซ้อนค่อนข้างสูง และกำลังสร้างศูนย์กลางข้อมูลที่เป็นระเบียบ ซึ่งรองรับการใช้งานนวัตกรรมใหม่ได้ในหลายระดับ การดำเนินการนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากช่วยให้เราเรียนรู้ ทำงาน และใช้ชีวิตในอาคารหรือเมืองของเราในรูปแบบใหม่ที่ดียิ่งขึ้นและมีความยั่งยืนกว่าเดิม"

ดิจิทัล โซลูชั่นส์ที่นำเสนอโดยจอห์นสัน คอนโทรลส์ ประกอบด้วยการบริการเครื่องมือที่มีการเชื่อมต่อ การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องปรับอากาศส่วนกลางของตัวอาคาร การบริหารจัดการองค์กร การป้องกันระบบดิจิทัล การรับประกัน การผสมผสานการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์และกายภาพ รวมถึงบริการลดความผิดพลาดในการแจ้งเตือน

เกี่ยวกับจอห์นสัน คอนโทรลส์

ที่จอห์นสัน คอนโทรลส์ เราพลิกโฉมสภาพแวดล้อมที่ซึ่งผู้คนอาศัย ทำงาน เรียนรู้ และใช้ชีวิต ตั้งแต่การเพิ่มประสิทธิภาพตัวอาคารไปจนถึงการปรับปรุงความปลอดภัย และยกระดับความสะดวกสบาย เราขับเคลื่อนผลลัพธ์ที่มีความสำคัญมากที่สุด เรานำเสนอคำมั่นสัญญาในอุตสาหกรรมต่าง ๆ อาทิ การดูแลสุขภาพ การศึกษา ศูนย์ข้อมูล และการผลิต ด้วยทีมพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญจำนวน 105,000 คนทั่วโลก ในกว่า 150 ประเทศ และประสบการณ์การพัฒนานวัตกรรมที่ยาวนานกว่า 130 ปี เราคือพลังที่อยู่เบื้องหลังภารกิจของลูกค้าของเรา กลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นส์สำหรับอาคารชั้นนำของเราประกอบด้วยแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในอุตสาหกรรม อาทิ Tyco(R), YORK(R), Metasys(R), Ruskin(R), Titus(R), Frick(R), PENN(R), Sabroe(R), Simplex(R), Ansul(R) และ Grinnell(R) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.johnsoncontrols.com หรือติดตามเราบนทวิตเตอร์ @johnsoncontrols

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150623/8521504142LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4