5 เหตุผล ทำไม 'บ้านเนอวานา’ ถึงเป็นบ้านที่ตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่น

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๕
เพราะบ้านไม่ใช่ที่พักอาศัย ที่เป็นเพียงปัจจัยสำคัญของชีวิต บ้านสามารถสร้างความสุข ความผ่อนคลาย และความปลอดภัยให้แก่ผู้อยู่อาศัย นอกเหนือจากความรักของสมาชิกในครอบครัว สถาปัตยกรรมและการออกแบบ ถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้อยู่อาศัย รู้สึกปลอดภัยและอุ่นใจ นอกเหนือจากความสุขที่ได้รับจากความพึงพอใจของสถาปัตยกรรม จะดีแค่ไหน หาก "บ้าน"สามารถสร้างสมดุลให้กับชีวิตได้ ผ่านแนวคิดการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมการอยู่อาศัยอย่าง เนอวานา จัดสรรพื้นที่บ้านให้เกิดประโยชน์และความคุ้มค่าคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยมากที่สุด

'บ้านเนอวานา' ได้รับการดีไซน์ภายใต้แนวคิด Living Revolution ปฏิวัติการอยู่อาศัยแบบเดิม ด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์น พร้อมนำนวัตกรรมใหม่ที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองการใช้งานของผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุด สร้าง Exclusively Harmonious Space พื้นที่ที่ตอบรับการอยู่ร่วมกันอย่างลงตัว คำนึงถึงความเป็นส่วนตัว การเชื่อมความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว และประโยชน์ใช้สอย ให้ทุกตารางเมตรในบ้าน รองรับการใช้งานอย่างหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยในทุกวัย สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์กับ 5 เหตุผล ที่ทำให้บ้านเนอวานาได้รับการขนานนามว่า เป็นบ้านที่ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่น

- Luxurious location หรูหราด้วยโลเคชั่นริมถนนใหญ่ สร้างความปลอดภัยให้แก่ผู้อยู่อาศัย

ความหรูหราที่บ้านเนอวานาให้ความสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด คือประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เน้นความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย เนอวานามีความโดดเด่นในเรื่องของโลเคชั่นริมถนนใหญ่ในบ้านทุกๆ โครงการ เพื่อสร้างความสะดวกสบายในการเข้า-ออกบ้านในทุกๆ วัน นับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ติดถนนใหญ่ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต

- Twist angle การบิดมุมบ้าน สร้างพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร

ด้วยความพิเศษและโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบที่ล้ำสมัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสำหรับทุกเจนเนอเรชั่น ทำให้เกิดดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของเนอวานา ที่เรียกว่า Twist Angle หรือการบิดมุมบ้าน ออกแบบให้บ้านแต่ละหลังในโครงการ หักเฉียงหลบมุมกันกับบ้านข้างๆ และบ้านตรงข้าม เพื่อเปิดมุมมองใหม่และสร้างความส่วนตัวให้แก่ผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุด โดยไม่ทับซ้อนความเป็นส่วนตัวของเพื่อนบ้าน และยังคงมีพื้นที่ส่วนตัวที่ของสมาชิกภายในบ้าน อีกทั้ง การบิดมุมบ้าน ยังทำให้เกิดรูปแบบบ้านใหม่ๆ ที่เนอวานาตั้งใจออกแบบให้มีช่องแสง 3 ช่อง ในแต่ละห้อง เพื่อให้บ้านมีความโปร่งแสง โล่งสบาย และน่าอยู่

- Double entrance สร้างความเป็นส่วนตัว ด้วยทางเข้า 2 ช่องทาง

ฟังก์ชันที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์การอยู่อาศัยจริง ที่ผู้อยู่อาศัยต้องพบเจอกับความไม่เป็นส่วนตัว เนื่องจากมีทางเข้าด้านหน้าทางเดียวที่ตรงไปสู่ห้องรับแขก หลายๆ ครั้งจึงสร้างความลำบากใจให้แก่ผู้อยู่อาศัยเมื่อมีแขกมาเยี่ยมเยือนที่บ้าน บ้านเนอวานา ได้เล็งเห็นความสำคัญของปัญหานี้ จึงได้ออกแบบ Double entrance หรือประตูเข้าบ้าน 2 ช่องทาง โดยมีประตูทางเข้าหลักอยู่ชั้นที่ 1 เข้าสู่ห้องรับประทานอาหารและ Family area และประตูทางเข้าชั้นที่ 2 โดยการขึ้นบันไดนอกบ้าน เพื่อเข้าสู่ห้องรับแขกอย่างเป็นสัดส่วน โดยสมาชิกในครอบครัวทุกวัย ยังสามารถดำเนินกิจวัตรประจำวันได้ โดยไม่รบกวนแขกผู้มาเยือนและยังคงความเป็นส่วนตัวไว้ได้อย่างสูงสุด

- Spacious space for elders พื้นที่ส่วนตัวสำหรับผู้สูงอายุ

บ้านเนอวานา ได้ออกแบบห้องนอนชั้นล่าง คำนึงถึงการรองรับแขกผู้มาเยี่ยมเยือนหรือผู้อยู่อาศัยในทุกวัย โดยเฉพาะสมาชิกผู้สูงอายุในครอบครัว เนื่องจากการดีไซน์ที่มีฟีเจอร์และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ต่อไลฟ์สไตล์ของผู้สูงอายุ ที่สามารถลดปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุ อีกทั้ง ยังออกแบบเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายต่อผู้สูงอายุเป็นอย่างสูง โดยเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนอื่นๆ ภายในบ้าน อาทิ คอร์ทกลางบ้าน ห้องครัว และห้องรับประทานอาหาร ที่จะสามารถทำให้ผู้สูงอายุดำเนินกิจวัตรประจำวันได้ดียิ่งขึ้น และเชื่อมต่อกับสมาชิกในครอบครัวได้อย่างมีความสุข

- Inner court พื้นที่ส่วนกลางที่เชื่อมต่อกัน สร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว

เนอวานา ได้ออกแบบบ้าน โดยแบ่งพื้นที่ส่วนตัว และพื้นที่ส่วนรวม แยกออกอย่างเป็นสัดส่วน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้มีพื้นที่ส่วนรวมในการเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว ผ่านคอร์ทกลางบ้าน กับพื้นที่สวนที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติ มีความเป็นส่วนตัว เกิดการถ่ายเทอากาศที่ดี และทำให้บ้านน่าอยู่มากขึ้นอีกด้วย

แม้ว่า บ้านเนอวานา จะได้รับการดีไซน์โมเดิร์นอย่างโดดเด่น ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการก่อสร้างรูปแบบที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า บ้านเนอวานาได้ถูกออกแบบมาอย่างดีเพื่อตอบสนองความต้องการของคนทุกวัย โดยมีพื้นที่ที่ตอบรับการอยู่ร่วมกันอย่างลงตัวของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะอยู่ในเจนเนอเรชั่นไหน ก็สามารถอยู่ร่วมกันได้ อย่างมีความสุขในพื้นที่ส่วนตัวของตนเอง

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบ Exclusively Harmonious Space กับบ้าน Nirvana บ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน มอบความเป็นส่วนตัว ผ่านพื้นที่ที่ตอบรับการอยู่ร่วมกันอย่างลงตัว ดีไซน์ชีวิตที่สมดุลอย่างมีความสุขและสมบูรณ์แบบ

ติดตามรายละเอียดและความพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nirvanadaii.com/ หรือโทร 1787

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน