“แสนสิริ” คว้ารางวัล “The Most Powerful Real Estate Brand” จาก Terra BKK 2 ปีซ้อน ขึ้นแท่นผู้นำแบรนด์อสังหาฯทรงพลังที่สุดของปี 2019

พุธ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๘
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย นำโดย คุณอู้ พหลโยธิน (กลาง) ประธานผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ คว้ารางวัล "The Most Powerful Real Estate Brand 2019" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2จากการเป็นแบรนด์อสังหาฯ ทรงพลังที่สุดของปี 2019 จากผลการวิจัยเชิงลึกของ Terra BKK เว็บไซต์ด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำ แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าผ่านการพัฒนาโครงการและบริการที่ตอบโจทย์ สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างแข็งแกร่งในทุกช่องทาง ด้วยแนวคิด "Complete Your Living Experience" โดยได้รับเกียรติจากคุณอดิเรก แสงใสแก้ว (ซ้าย) เลขาธิการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และ สุมิตรา วงภักดี (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทอร์ร่า มีเดีย แอนด์ คอนซัลติ้ง จำกัด มอบรางวัล

สำหรับรางวัลในครั้งนี้ มาจากผลวิจัย The most powerful real estate brands 2019 และ Gen X&Y Customer insight for real estate ซึ่งเป็นการสำรวจออนไลน์จากผู้ตอบแบบสอบถามในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เห็นว่า "แสนสิริ" เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาฯ ที่มีคุณลักษณะตราสินค้าครบใน 4 หมวด คือ Functional Benefit, Leader, Emotional Benefit และ Brand Character ความโดดเด่นด้านผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย เข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัย-นักลงทุน ส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของ เป็นผู้พัฒนาอสังหาฯที่คิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ แต่ยังคงความหรูหรา มีระดับมีความเป็นสากล และยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม ซึ่งผู้ตอบแบบสอบถามที่มีแผนจะซื้อบ้าน หรือคอนโดฯ กว่า 49% ระบุว่า ให้ความสนใจแบรนด์แสนสิริ เป็นอันดับ 1 หากคิดจะซื้อบ้าน หรือคอนโดฯ ในทุกระดับราคา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4