JMD Group เลือกใช้ Yardi Voyager ดูแลทรัพย์สินที่บริษัทรับผิดชอบ

ศุกร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๕
- เจ้าของและผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์ในหลายประเทศรวมศูนย์การดำเนินงานทั้งหมดไว้บนโซลูชันการจัดการทรัพย์สินเพียงที่เดียว

กลุ่มบริษัท JMD Group จากสิงคโปร์ เลือกใช้ Yardi Voyager(R) ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์การจัดการและบัญชีทรัพย์สินบนคลาวด์ มาเป็นตัวช่วยในการจัดการทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท

ความสามารถในการแจ้งเตือนและรายงานผลแบบเรียลไทม์ของ Voyager ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบริหารจัดการครบวงจรสำหรับทรัพย์สินหลายประเภท จะช่วยให้ JMD ดำเนินการตัดสินใจได้ดีกว่าและเร็วขึ้นกว่าเดิม โดย Voyager จะช่วยประมวลผลธุรกิจแบบอัตโนมัติเพื่อให้ JMD มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นและมีความโปร่งใสสูงสุดในการจัดการทรัพย์สินทุกประเภทของบริษัท

JMD จะปฏิวัติการทำงานด้วยการนำ Yardi(R) PayScan มาใช้ในการสแกนใบแจ้งราคาสำหรับการทำธุรกรรมทามอิเล็กทรอนิก รวมถึงการอนุมัติและจ่ายเงินให้กับผู้ขายโดยอัตโนมัติ และจะนำ Yardi(R) Fixed Assets มาใช้ในการตรวจสอบทรัพย์สินถาวรจากคำสั่งซื้อ ทั้งในการดำเนินการซื้อ ตลอดจนการตรวจสอบการใช้งานและสภาพสุดท้ายด้วย

"เราเฝ้ารอที่จะได้เห็นศักยภาพที่มากขึ้น ซึ่งจะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อการดำเนินงานและกิจกรรมทางการเงินหลายอย่างมีแหล่งที่มาของข้อมูลในระบบคลาวที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการจัดการอสังหาริมทรัพย์" Jacqueline Wang ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการบริษัทของ JMD กล่าว

"Yardi(R) ยินดีที่ได้ JMD เป็นลูกค้า และหวังว่าการใช้งานแพลตฟอร์มนี้จะช่วยลดต้นทุนการเป็นเจ้าของรวมของบริษัทและพัฒนาบริการลูกค้าให้น้อยลง" Neal Gemassmer รองประธานฝ่ายต่างประเทศของ Yardi กล่าว

ดูหนังสือรับรองเกี่ยวกับคุณค่าที่ Voyager มอบให้กับลูกค้าอสังหาริมทรัพย์ในเอเชียได้ที่ https://www.yardi.asia/about-us/our-clients/

เกี่ยวกับ JMD Group

JMD Group เป็นกลุ่มบริษัทที่ลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์และการจัดการทรัพย์สิน JMD ภูมิใจในเอกลักษณ์ของตัวเองและการเป็นเจ้าของอย่างสร้างสรรค์สำหรับอสังหาริมทรัพย์ระยะยาวที่บริษัทดูแล บริษัทจัดการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมทั่วภูมิภาค รวมถึงอาคารพาณิชย์ อาคารอุตสาหกรรม และอาคารเพื่อการอยู่อาศัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ jmd.com.sg

เกี่ยวกับ Yardi

Yardi(R) เป็นผู้พัฒนาและสนับสนุนซอฟต์แวร์บริหารจัดการทรัพย์สินและการลงทุนสำหรับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทและทุกขนาด Yardi ก่อตั้งขึ้นในปี 2527 ที่ซานตาบาร์บารา รัฐแคลิฟอร์เนีย และให้บริการลูกค้าทั่วโลกผ่านสำนักงานในเอเชีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ยุโรป แอฟริกาเหนือ และอเมริกาเหนือ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Yardi ได้ที่ yardi.asia

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/737275/Yardi_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้