วัน เพลส เอสเตท ปฏิวัติการพักผ่อน สู่ความมั่งคั่ง ส่ง "คาราเพซ หัวหิน - เขาเต่า" คอนโดหรูริมหาดหัวหิน – เขาเต่า ผ่าน EIA คอนโดเทล เจ้าแรกในหัวหิน การันตีผลตอบแทน 5% 5 ปี หรือ 7% 3 ปี กระแสตอบรับดีมียอดขายแล้วกว่า 65%

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๑๗
วัน เพลส เอสเตท เป็นเจ้าแรกในหัวหินที่ได้รับใบอนุญาตเป็นคอนโดมิเนียมเพื่อการพาณิชย์ประกอบธุรกิจโรงแรม (Commercial Condominium) กับโครงการ "คาราเพซหัวหิน - เขาเต่า" คอนโดหรูริมหาดหัวหิน - เขาเต่า หวังเขย่าตลาดที่พักอาศัย ด้วยแนวคิด "ปฏิวัติการพักผ่อน สู่ความมั่งคั่ง" การันตีผลตอบแทน ที่เลือกได้ 5% 5 ปี หรือ 7% 3 ปี โดยไม่ต้องหาผู้เช่าเองในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการมีที่พักอาศัยสำหรับการพักผ่อน และสร้างผลตอบแทนระยะยาว (Passive Income) ด้วยการเป็น "เจ้าของร่วม" กับโมเดลการบริหารงานในรูปแบบโรงแรม โดย BEST WESTERN PLUS ที่กระแสตอบรับดี มียอดขายแล้วกว่า 65%
วัน เพลส เอสเตท ปฏิวัติการพักผ่อน สู่ความมั่งคั่ง ส่ง คาราเพซ หัวหิน - เขาเต่า คอนโดหรูริมหาดหัวหิน เขาเต่า ผ่าน EIA คอนโดเทล เจ้าแรกในหัวหิน การันตีผลตอบแทน 5% 5 ปี หรือ 7% 3 ปี กระแสตอบรับดีมียอดขายแล้วกว่า 65%

นายปองพิพัฒน์ กาญจนสุพัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท วัน เพลส เอสเตท จำกัด ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโซนหัวหิน – เพชรบุรี – ประจวบคีรีขันธ์ ผู้พัฒนาโครงการ "คาราเพช หัวหิน - เขาเต่า" (CARAPACE Huahin - Khaotao) เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ในการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในโซนหัวหิน – เพชรบุรี – ประจวบคีรีขันธ์ มากว่า 20 ปี ในการพัฒนาโครงการเราจึงให้ความสำคัญในการเลือกทำเลที่มีศักยภาพที่ติดทะเล ผสมผสานกับการออกแบบของสถาปนิกมืออาชีพที่ออกแบบทันสมัยมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า หรือผู้เข้าพักอย่างครบครัน ได้สัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ รวมถึงกลยุทธ์ในการตั้งราคาให้ลูกค้าสามารถจับต้องได้ จึงจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ได้อย่างดีนอกจากนี้ คอนโดมิเนียมยังถือเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นในด้านการลงทุนมาก เนื่องจากตอบโจทย์ทั้งการลงทุนเพื่อได้รับผลกำไรจากราคาที่ปรับตัวสูงขึ้นในอนาคต อีกทั้งยังมีกำไรจากการปล่อยให้เช่า ซึ่งปัจจุบันถือว่าให้ผลตอบแทนค่อนข้างสูงคอนโดมิเนียมเมืองตากอากาศ ในโซนหัวหิน – ชะอำ ก็เป็นเป้าหมายที่ดึงดูดนักลงทุนเป็นอย่างดี โครงการ "คาราเพซ หัวหิน - เขาเต่า" จึงได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว โดยพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์สไตล์รีสอร์ทสูง 4 - 8 ชั้นบนพื้นที่เกือบ 10 ไร่ ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท

สำหรับรายละเอียดโครงการ คอนโดคาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า เป็นคอนโดติดทะเลบนหาดเขาเต่า เป็นโครงการที่มีทั้ง HOTEL COMMERCIAL และ CONDOMINIUM RESIDENTIAL อยู่ในโครงการเดียวกัน ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการมีที่พักอาศัยสำหรับการพักผ่อน และสร้างผลตอบแทนระยะยาว (Passive Income) เนื่องจากที่ตั้งโครงการเป็นพื้นที่ติดกับชายหาด ซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนและอยู่อาศัย โดยตัวโครงการแบ่งเป็น 2 เฟส พร้อม BEACH CLUB มีทั้งสิ้นจำนวน 6 อาคาร รวม 532 ยูนิต พื้นที่แบ่งเป็น โซน A สำหรับพักอาศัย (CONDOMINIUM RESIDENTIAL) จำนวน 126 ยูนิต ประกอบด้วยอาคารสูง 4 ชั้น 3 อาคารมีอาคาร FITNESS แยกออกมาอีก 1 อาคาร พร้อมด้วยส่วนของ FACILITIES ขนาดใหญ่กำหนดการสร้างเสร็จภายในปลายปี 2563 และโซน B เพื่อผลตอบแทนระยะยาว (HOTEL COMMERCIAL) จำนวน 406 ยูนิต ประกอบด้วยอาคารสูง 7 ชั้น 2 อาคาร และ 8 ชั้น 1 อาคารมีพื้นที่รองรับลูกค้า อาทิ GRAND LOBBY, ALL DAY DINNING, BALLROOM, RESIDENTAIL และ FACILITIES เป็นต้น มีกำหนดการสร้างเสร็จในปลายปี 2564 โดยในโซนเพื่อผลตอบแทนระยะยาวนั้น ทางคาราเพซ หัวหิน ร่วมกับทาง Best Western Plus นำห้องชุดมาให้เช่า ในมาตรฐานการบริการโรงแรมระดับ 4 ดาว โดยรับผลตอบแทนนาน 15 ปีการันตีผลกำไร 5% นาน 5 ปี โดยรับผลตอบแทนจากราคาซื้อขายสุทธิและเฟอร์นิเจอร์ ในปีที่ 6 ถึง ปีที่ 15 รับผลตอบแทน 60% จากกำไรสุทธิในทุกไตรมาส โดยเจ้าของห้องชุดสามารถเข้าพักได้ฟรี 15 คืนต่อปี

โครงการ "คาราเพช หัวหิน - เขาเต่า" (CARAPACE Huahin - Khaotao) คอนโดมิเนียมหรูริมชายหาดหัวหิน – เขาเต่า บนพื้นที่เกือบ 10 ไร่ ห่างจากถนนใหญ่เพชรเกษม เพียง 200 เมตร แต่ให้ความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนที่เงียบสงบหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองหัวหิน ทำให้รู้สึกเป็นเหมือนหาดส่วนตัว ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการลงทุนที่เป็นดั่งรางวัลชีวิต พร้อมสัมผัสสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนที่หาที่เปรียบมิได้ เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ ติดหาดเขาเต่า

ด้านนายสุวิชัย เจนธนอรรถกิจ กรรมการบริหาร กล่าวเสริมว่า การออกแบบตกแต่งสถาปัตยกรรมของโครงการใช้แนวคิดในการออกแบบเป็น "MODERN CONTEMPORARY CONCEPT" ให้ตัวอาคารมีความทันสมัย เหมาะกับยุคปัจจุบัน ตัวอาคารมีการออกแบบให้มีสีสันหลักที่ดูเข้ม ใช้สีที่มีผิวสัมผัส (TEXTURE) เพื่อให้ผิวอาคารดูมีมิติ มีการแทรกใช้สีน้ำตาลให้กับอาคารเพิ่มความดึงดูดและสร้างความน่าสนใจให้กับตัวอาคารได้เป็นอย่างดีการออกแบบโครงการ มีการวางตัวอาคาร ให้ได้มุมมองจากพื้นที่สวนและทะเลมากที่สุด โดยการเปิด COURT ให้มีความกว้าง เพื่อเชื่อมพื้นที่ของโครงการทั้ง 2 เฟสเข้าด้วยกัน ส่วนด้านการออกแบบ FACADE อาคาร มีการใช้เส้นสายที่โค้ง ให้ดูพลิ้วไหว เพื่อให้มีความสอดคล้องกับ landscape ไปจนถึงชายหาดริมทะเล

โครงการ Carapace หัวหิน เน้นพื้นที่ส่วน Landscape ที่มากเป็นพิเศษ จึงมีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 1,400 ตารางเมตร ทำให้เกิดพื้นที่ Landscape เป็น court กลางขนาดใหญ่ ซึ่งรูปฟอร์มของที่ดินแปลงนี้มีความน่าสนใจ ทำให้เกิดการออกแบบสระว่ายน้ำเป็นลักษณะ Freeform อาศัยรูปฟอร์มของที่ดิน ขยายผิวน้ำให้ไหลต่อเนื่อง กลายเป็นจุดเด่นที่ทำให้สระว่ายน้ำดูกว้างและมีความน่าสนใจมากขึ้น รวมถึงยังมี Water Park และเครื่องเล่นขนาดใหญ่รองรับอีกด้วยพื้นที่ระหว่างโครงการไปยัง BEACH CLUB ซึ่งมี function หลักในการช่วยรองรับกิจกรรมริมหาดที่หลากหลาย จึงมีการจัดการพื้นที่เป็นลักษณะของ Multi - function ที่ปรับใช้งานได้หลายรูปแบบ เช่น พื้นที่ระเบียงและลานสนามหญ้าขนาดใหญ่สำหรับจัดงาน Event ได้ สระน้ำขนาดกว้างที่รองรับการว่ายน้ำปกติและสามารถใช้จัด Pool party ไปควบคู่กับ Pool-bar ที่สามารถใช้งานทั้งจากในสระและจากระเบียงสระได้ รวมถึงซุ้มที่นั่ง ซุ้มชิงช้า ที่นั่งเปลตาข่ายต่าง ๆ ที่เพิ่มความหลากหลายในการเลือกใช้งาน และเป็นมุมถ่ายภาพที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของโครงการได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนอกจากนี้ ยังมีร้านกาแฟ "CaraSpace" ซึ่งในปัจจุบันร้านได้เปิดบริการแล้ว ให้บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และ ของหวาน พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้า ที่เยี่ยมชมโครงการอีกด้วย จากความโดดเด่นในด้านต่างๆ ที่ตอบโจทย์ จึงส่งผลให้ปัจจุบัน โครงการมียอดขายแล้วกว่า 65%

"โครงการ คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ปฏิวัติการพักผ่อน สู่ความมั่งคั่ง (Vacation Inspires Wealth Revolution) นับเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดฯ หรูที่มีความน่าสนใจ ด้วยพื้นที่ชายหาดส่วนตัว มีการแบ่งเป็นโซนที่พักอาศัยสำหรับการพักผ่อน และโซนที่สร้างผลตอบแทนระยะยาว โดยร่วมกับ Best Western แบรนด์โรงแรมระดับโลก นำห้องชุดมาให้เช่า ในมาตรฐานการบริการโรงแรมระดับ 4 ดาว ล่าสุด บริษัทได้รับ 2 รางวัล จาก ดอท พร็อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส์ 2019 ได้แก่ รางวัลออกแบบสถาปัตยกรรมคอนโดเทลยอดเยี่ยม (Best Condotel Architectural Design) และรางวัลผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยแบบบูทีคยอดเยี่ยม (Best Low Rise Resort Condominium)

นอกจากนี้ วัน เพลส เอสเตท เป็นเจ้าแรกในหัวหินและภาคใต้ตอนบนที่ได้รับการรับรองผลการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA approved) ทั้งส่วนเพื่อพักอาศัยและคอนโดมิเนียมเพื่อการพาณิชย์ประกอบธุรกิจโรงแรม บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าเต็มกำลังในการพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าเป้าหมาย คาดว่า การก่อสร้างจะแล้วเสร็จทั้งโครงการภายในสิ้นปี พ.ศ. 2564

เชื่อมั่นว่า คาราเพซ จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะเป็นที่สนใจของทั้งผู้ที่ต้องการคอนโดมิเนียมเพื่อพักอาศัยและเพื่อสร้างผลตอบแทนระยะยาว ด้วยผลตอบแทนที่สามารถเลือกเองได้ ที่ 5% 5 ปี หรือ 7% 3 ปี โดยไม่ต้องหาผู้เช่าเอง โดยรับผลตอบแทนจากราคาซื้อขายสุทธิและเฟอร์นิเจอร์ในปีที่ 6 ถึงปีที่ 15 รับผลตอบแทน 60% จากกำไรสุทธิในทุกไตรมาส โดยเจ้าของห้องชุดสามารถเข้าพักได้ฟรี 15 คืนต่อปี ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท" กรรมการบริหารกล่าวปิดท้าย

วัน เพลส เอสเตท ปฏิวัติการพักผ่อน สู่ความมั่งคั่ง ส่ง คาราเพซ หัวหิน - เขาเต่า คอนโดหรูริมหาดหัวหิน เขาเต่า ผ่าน EIA คอนโดเทล เจ้าแรกในหัวหิน การันตีผลตอบแทน 5% 5 ปี หรือ 7% 3 ปี กระแสตอบรับดีมียอดขายแล้วกว่า 65% วัน เพลส เอสเตท ปฏิวัติการพักผ่อน สู่ความมั่งคั่ง ส่ง คาราเพซ หัวหิน - เขาเต่า คอนโดหรูริมหาดหัวหิน เขาเต่า ผ่าน EIA คอนโดเทล เจ้าแรกในหัวหิน การันตีผลตอบแทน 5% 5 ปี หรือ 7% 3 ปี กระแสตอบรับดีมียอดขายแล้วกว่า 65% วัน เพลส เอสเตท ปฏิวัติการพักผ่อน สู่ความมั่งคั่ง ส่ง คาราเพซ หัวหิน - เขาเต่า คอนโดหรูริมหาดหัวหิน เขาเต่า ผ่าน EIA คอนโดเทล เจ้าแรกในหัวหิน การันตีผลตอบแทน 5% 5 ปี หรือ 7% 3 ปี กระแสตอบรับดีมียอดขายแล้วกว่า 65%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4