SENA บุกเบิกทำเลกรุงเทพฯโซนตะวันตก ส่งนิวแบรนด์ "เสนา คิทท์" เสิร์ฟกำลังซื้อ

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๐๗
SENA เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด "เสนา คิทท์" คอนโดมิเนียมสไตล์ยุโรป "เสนา คิทท์ เพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย 7" มูลค่าโครงการ 200 ล้านบาท จับกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ คอนโดในชีวิตหลังแรก เริ่ม 7 แสนบาท เปิดพรีเซลล์ 22 – 23 ก.พ.นี้ อัดโปรโมชั่นพิเศษ "ผ่อนเบา เฟอร์ครบ จบทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน"
SENA บุกเบิกทำเลกรุงเทพฯโซนตะวันตก ส่งนิวแบรนด์ เสนา คิทท์ เสิร์ฟกำลังซื้อ

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA กล่าวว่า ในปีนี้ทางเสนามีการปรับแบรนด์ใหม่เพื่อสร้างภาพลักษณ์และการจดจำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยไปสู่ภาพจำใหม่กับโจทย์ของการเป็นที่อยู่อาศัยหลังแรกของชีวิต โดยกลุ่มลูกค้าสำคัญที่บริษัทโฟกัสและทำตลาดในปีนี้ คือกลุ่มกลาง-ล่าง และด้วยภาวะตลาดชะลอตัวประกอบกับได้รับผลกระทบจากปัญหาหนี้ครัวเรือนที่เพิ่มขึ้น ซึ่งปัจจัยต่างๆ ที่เกิดนั้น ทำให้ทางเสนาต้องก้าวไปสู่ตลาดใหม่ที่มีโอกาสและศักยภาพมากกว่า

ล่าสุด ทางเสนาเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ "เสนา คิทท์ เพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย 7" ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4-1-39.7 ไร่ จำนวน 237 ยูนิต พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม สูง 5 ชั้น 3 อาคาร สไตล์ยุโรปที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและให้ความเป็นส่วนตัว เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยและต้องการบ้านหลังแรกในราคาที่คุ้มค่า บนทำเลศักยภาพ มีให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย แบบ 1 ห้องนอนขนาด 25 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน 37.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มเพียง 710,000 บาท ภายในห้องจัดสรรลงตัว กั้นห้องเป็นสัดส่วน พร้อมห้องครัวสำหรับทำอาหาร เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบ

สำหรับโครงการตั้งอยู่ติดถนนพุทธมณฑลสาย 7 สามารถเชื่อมต่อกับถนนเพชรเกษมและถนนบรมราชชนนี ที่สำคัญคือบริเวณหน้าโครงการบนถนนพุทธมณฑลสาย 7 จะมีแผนขยายช่องการจราจรเป็น 4 เลน รวมทั้งมีโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำนครชัยศรี (ทางขนานทั้งสองฝั่ง) บนถนนบรมราชชนี ขณะเดียวกันถนนพุทธมณฑลสาย 7 ถือว่าเป็นโครงข่ายที่สำคัญ เพราะเป็นเส้นทางลัดจากถนนบรมราชชนนีเข้าสู่ถนนเพชรเกษมไปยังสถานที่สำคัญและแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดนครปฐมได้ โดยทั้ง 2 โครงการดังกล่าว มีแผน ระยะเวลาก่อสร้างภายในปี 63 และคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2565 นอกจากนี้ในอนาคตโซนกรุงเทพฯตะวันตกตามแผนแม่บทยังมีสนามบินนครปฐมแห่งใหม่ที่อยู่ห่างจากโครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์ สายบางใหญ่-กาญจนบุรี ประมาณ 5.3 กิโลเมตรใช้ระยะเวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 1 ชั่วโมงเศษเท่านั้น ส่วนสถานที่ใกล้โครงการมีทั้งมหาวิทยาลัยมหิดล ห้างเซ็นทรัล ศาลายา ด้านสาธารณูปโภคภายในโครงการพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่ส่วนกลาง Lobby, ลู่วิ่งออกกำลังกาย, อุปกรณ์ฟิตเนสครบเซตในสวน พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น เข้า-ออกอาคารด้วยระบบ Key card พร้อมกล้อง CCTV ทุกชั้น โดยเริ่มก่อสร้างปี 2563 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2564

อย่างไรก็ตาม ทางโครงการ "เสนา คิทท์ เพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย 7" เตรียมจัดงาน Pre sale เปิดจองครั้งแรกวันที่ 22 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สำนักงานขาย พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม "ผ่อนเบา เฟอร์ครบ จบทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน" พิเศษ 1 ห้องนอน ราคาเพียง 699,000 บาท และ 2 ห้องนอน ราคาเพียง 888,000 บาท สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1775 #77

SENA บุกเบิกทำเลกรุงเทพฯโซนตะวันตก ส่งนิวแบรนด์ เสนา คิทท์ เสิร์ฟกำลังซื้อ SENA บุกเบิกทำเลกรุงเทพฯโซนตะวันตก ส่งนิวแบรนด์ เสนา คิทท์ เสิร์ฟกำลังซื้อ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital