แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “iDesign” ฟรีแล้ววันนี้

พุธ ๐๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๘
บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “iDesign” ฟรีแล้ววันนี้ เพื่อช่วยสร้างสรรค์ไอเดียการแต่งบ้านตามแบบฉบับของคุณเองเพียงปลายนิ้วสัมผัส
แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iDesign ฟรีแล้ววันนี้

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้พัฒนาแอปพลิเคชัน iDesign เพื่อให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหรือลูกบ้านในโครงการได้เลือกแบบบ้านที่ชอบทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม และเป็นตัวช่วยสร้างสรรค์ไอเดียการแต่งบ้านและแต่งห้องให้ตรงตามความต้องการในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างสะดวกสบาย แอปพลิเคชันนี้ช่วยให้เห็นภาพของห้องที่ตกแต่ง สามารถปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ สีผนังห้อง ผ้าม่าน รวมถึงพร๊อบตกแต่งได้ตามต้องการและยังให้ทราบถึงระยะห่างในการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ทำให้สะดวกในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ให้ลงตัวกับพื้นที่บ้าน โดยโปรแกรมยังเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มแต่งบ้านชื่อ Homeprise ในเครือ Starmark ซึ่งแอปพลิเคชันยังให้ส่วนลดพิเศษกับลูกบ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพียงติดต่อ Homeprise โดยตรงทั้งช่องทางออนไลน์และโชว์รูม นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันประเมินงบประมาณของห้องที่ตกแต่งไปแล้วให้ทราบล่วงหน้าด้วย เมื่อตกแต่งห้องตามความต้องการเรียบร้อยแล้ว สามารถคลิก PREVIEW เพื่อดูการตกแต่งโดยรวมได้อีกครั้ง ทั้งในรูปแบบ 360 องศา หรือใช้ร่วมกับ VR box (Virtual Reality) ที่ทำให้เสมือนเข้าไปอยู่ในห้องที่ตกแต่งนั้นจริงๆ และยังสามารถบันทึกภาพห้องตกแต่งที่พอใจในรูปแบบภาพ Perspective พร้อมไฟล์ประมาณราคาค่าใช้จ่ายในการตกแต่งทั้งหมดกลับไปยังอีเมล์ที่กำหนดได้อีกด้วย แอปพลิเคชัน iDesign นับเป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยอำนวยความสะดวกเบื้องต้นในการเลือกแบบบ้านและการตกแต่งบ้านที่ครบถ้วน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเพื่อหาข้อมูลเฟอร์นิเจอร์ ลองตกแต่งห้องในแบบที่ชอบได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน และยังสามารถประมาณราคาค่าใช้จ่ายได้ก่อนตัดสินใจจริงอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iDesign ลงบนสมาร์ทโฟนฟรีทั้งจาก App Store และ Play Store ได้แล้ววันนี้ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าหรือลูกบ้านในโครงการแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1198

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iDesign ฟรีแล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4