ดูราเกรส-เซอเกรสนำเทรนด์กระเบื้องปี 2020 ด้วยแนวคิด BALANCE ผสานความงดงามแบบเรียบง่าย…ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์และพื้นที่ใช้ชีวิต

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๘
บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ ยูเอ็มไอ กรุ๊ป กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส ส่งกระเบื้องและพอร์ซเลนดีไซน์ใหม่ออกแบบด้วยแนวคิด ” BALANCE” ซึ่งเป็นเทรนด์หลักของแบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรสในปี 2020 นี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน ที่หันมาใช้พื้นที่ส่วนกลางเพื่อทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน และใส่ใจในการอยู่ร่วมกันมากขึ้น อาทิ CO - LIVING SPACE พื้นที่พักอาศัยและใช้เวลาร่วมกันระหว่างครอบครัว และพื้นที่สำหรับผ่อนคลายหรือออกกำลังกาย เพื่อสร้างบาลานซ์ในการใช้ชีวิตให้มากขึ้น รังสรรค์จนเกิดเป็นกระเบื้องดีไซน์ต่างๆที่สะท้อนความงามและเรียบง่ายตามแบบธรรมชาติ แต่แฝงความร่วมสมัย ด้วยดีไซน์ ลวดลาย และผิวสัมผัสของผ้า ไม้ หิน และดินเผา เพื่อตอบโจทย์และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคนได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยแนวคิด “ผสานความงดงามแบบเรียบง่าย...ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์และพื้นที่ใช้ชีวิต” ผ่าน 3 โทนสีหลัก ได้แก่
ดูราเกรส-เซอเกรสนำเทรนด์กระเบื้องปี 2020 ด้วยแนวคิด BALANCE ผสานความงดงามแบบเรียบง่ายลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์และพื้นที่ใช้ชีวิต

WINDY BLUE : เฉดสีฟ้าหม่น ฟ้าอมเทา ให้ความรู้สึกสงบ สดชื่น เพิ่มความสบายใจTIFFANY GREEN : เฉดสีเขียว ที่ดูอบอุ่น รู้สึกถึงการได้พักผ่อน ชาร์จพลังในทุกๆวันCARAMEL BROWN : เฉดสีน้ำตาล ที่ดูสนุกสนาน เพิ่มความคิดและจินตนาการและดีไซน์ 4 ซีรี่ส์ด้วยกัน ได้แก่- TINY TEXTURE : ดีไซน์กระเบื้องที่สะท้อนถึงความเรียบง่าย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายตา ด้วยลวดลาย พื้นผิว และผิวสัมผัสที่มีความเล็กและละเอียด เช่น ลายผ้าต่างๆ- SMOOTH WOOD : ดีไซน์กระเบื้องลวดลายไม้ต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล พร้อมสีสัน ลวดลาย และผิวสัมผัส ที่เสมือนไม้ธรรมชาติ- SMART STONE : ดีไซน์กระเบื้องลวดลายหินต่างๆ ที่ดูหรูหราสง่างาม ให้ความรู้สึกเสมือนธรรมชาติ ทั้งลวดลายและผิวสัมผัสของกระเบื้อง- NEO TERRACOTTA : ดีไซน์กระเบื้องลวดลายดินเผา ที่นำมาออกแบบให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น ด้วยการเพิ่มลูกเล่นความสนุก และความโดดเด่นด้วยลวดลายกราฟฟิก

มีวางจำหน่ายที่ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านชั้นนำ อาทิ บุญถาวร โฮมโปร แกรนด์โฮม ไทวัสดุ เมกาโฮม โกลบอลเฮ้าส์ ดูโฮม และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-246-0832 หรือ www.umi-tiles.com

ดูราเกรส-เซอเกรสนำเทรนด์กระเบื้องปี 2020 ด้วยแนวคิด BALANCE ผสานความงดงามแบบเรียบง่ายลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์และพื้นที่ใช้ชีวิต ดูราเกรส-เซอเกรสนำเทรนด์กระเบื้องปี 2020 ด้วยแนวคิด BALANCE ผสานความงดงามแบบเรียบง่ายลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์และพื้นที่ใช้ชีวิต ดูราเกรส-เซอเกรสนำเทรนด์กระเบื้องปี 2020 ด้วยแนวคิด BALANCE ผสานความงดงามแบบเรียบง่ายลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์และพื้นที่ใช้ชีวิต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้