“เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหินบีชฟร้อนต์” เปิดตัวแคมเปญ “ติดทะเล ติดใจ” ปล่อยห้องสวยล็อตสุดท้าย ราคาสุดคุ้ม

อังคาร ๑๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๑
วันนี้ “เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหินบีชฟร้อนต์” คอนโดมิเนียม ติดทะเล หัวหิน ได้เปิดตัวแคมเปญ “ติดทะเล ติดใจ” ซึ่งเป็นการเปิดขายห้องตำแหน่งสวย ล็อตสุดท้ายเริ่มที่ห้องแบบ 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ มีพื้นที่ตั้งแต่ประมาณ 72 – 100 ตร.ม. ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเข้าอยู่ ราคาเริ่มต้นเพียง 4.99 ล้านบาท นอกจากนั้นหากจองและทำสัญญาพร้อมกันรับทันทีเครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่ากว่า 90,000 บาท ชูจุดขายเป็นโอกาสสุดท้ายของผู้ที่อยากมีที่พักตากอากาศติดทะเลหัวหิน ในราคาสุดคุ้มแบบที่หาที่ไหนไม่ได้ อีกแล้ว
เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหินบีชฟร้อนต์ เปิดตัวแคมเปญ ติดทะเล ติดใจ ปล่อยห้องสวยล็อตสุดท้าย ราคาสุดคุ้ม

นายเฉลิมชัย วงษ์สุนทร หัวหน้าสายงานพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง กลุ่ม A บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อย่างที่ทราบกันว่าทุกวันนี้อากาศดี ๆ กลายเป็นของหายากสำหรับกรุงเทพฯ ไปแล้ว แต่ที่หัวหินนี่อากาศดี บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ขับรถเพียงไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับเป็นที่พักตากอากาศสำหรับครอบครัว และที่พิเศษไปกว่านั้นคือราคา ผมกล้าพูดได้เลยว่าหาราคาแบบนี้ที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน โดยเฉพาะคอนโดฯ ที่ติดทะเลในหัวหิน ซึ่งแทบจะไม่มีอีกแล้ว” โครงการเดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหินบีชฟร้อนต์ เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 4 ชั้น จำนวน 10 อาคาร ประกอบด้วยห้องพักจำนวนประมาณ 188 ยูนิต ตั้งอยู่ติดทะเลหัวหิน ในซอยหัวหิน 7 เดินทางสะดวกทั้งเข้า และออกจากเมือง ภายในโครงการจัดเตรียมไว้ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะแก่การพักผ่อน เช่น สระว่ายน้ำที่มีมากถึง 5 จุด พร้อมสระว่ายน้ำเด็ก Kids club ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำ เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.santorahuahin.com หรือโทร 1749

เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหินบีชฟร้อนต์ เปิดตัวแคมเปญ ติดทะเล ติดใจ ปล่อยห้องสวยล็อตสุดท้าย ราคาสุดคุ้ม เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหินบีชฟร้อนต์ เปิดตัวแคมเปญ ติดทะเล ติดใจ ปล่อยห้องสวยล็อตสุดท้าย ราคาสุดคุ้ม เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหินบีชฟร้อนต์ เปิดตัวแคมเปญ ติดทะเล ติดใจ ปล่อยห้องสวยล็อตสุดท้าย ราคาสุดคุ้ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4