อนันดาฯ ห่วงใยลูกค้า คุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด- 19 ในสำนักงานขายทุกโครงการ เพื่อความปลอดภัยแก่ลูกค้าผู้เยี่ยมชมโครงการ

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๕
อนันดาฯ ห่วงใยลูกค้า คุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด- 19 ในสำนักงานขายทุกโครงการ เพื่อความปลอดภัยแก่ลูกค้าผู้เยี่ยมชมโครงการ
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ด้วยวิสัยทัศน์ที่ไม่เพียงแต่พัฒนาที่อยู่อาศัยแต่มุ่งมั่นส่งมอบการอยู่อาศัยที่ดีให้แก่ลูกค้า พร้อมรับมือกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยมาตรการคุมเข้มเพิ่มความมั่นใจ และความปลอดภัยแก่ลูกค้าทุกครั้งที่เข้าเยี่ยมชมสำนักงานขายทุกโครงการ โดยพนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกคนจะถูกตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายและสวมหน้ากากอนามัยก่อนเริ่มงานในทุกเช้า และสวมหน้ากากอนามัยตลอดทั้งวัน พร้อมเตรียมจุดบริการหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือให้กับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมโครงการ และเพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้นด้วย BADGE " Temperature Checked " เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ต้อนรับลูกค้าจะติดสัญลักษณ์ไว้บริเวณหน้าอกซึ่งแสดงว่า ผ่านการตรวจวัดแล้วว่าไม่มีไข้ นอกจากนี้สำนักงานขายทุกโครงการจะมีการทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อมาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ และทันทีที่ลูกค้าเสร็จสิ้นการเยี่ยมชมโครงการเจ้าหน้าที่จะเข้าทำความสะอาดในพื้นที่ที่ได้ให้บริการลูกค้าอีกครั้งด้วยแอลกอฮอร์ ทั้งนี้ อนันดาฯ ตระหนึกถึงความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ