CMC คอนโดใส่ใจ ห่างไกล COVID-19 ส่งต่อความมั่นใจ

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๘
บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC Group ขอเป็นหนึ่งในการร่วมแรง ร่วมใจ ริเริ่ม สร้างสรรค์ มอบความสุข ส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ลูกบ้าน ลูกค้า และชุมชนโดยรอบ ในโครงการของ CMC Group ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าหรือ COVID-19 ซึ่งประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ต้องเฝ้าระวังและมีแนวโน้มการแพร่ระบาดเพิ่มสูงขึ้น จนทำให้สเปรย์/เจลแอลกอฮอล์ สิ่งสำคัญที่ช่วยลดความเสี่ยงของการติดเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการเป็นจำนวนมาก จนเกิดปัญหาสินค้าขาดตลาด
CMC คอนโดใส่ใจ ห่างไกล COVID-19 ส่งต่อความมั่นใจ

โครงการ CMC We Care ภายใต้บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC Group ได้ลงพื้นที่สอนทำสเปรย์และเจลแอลกอฮอล์แก่ลูกบ้าน ซึ่งเป็นสูตรที่มีความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ ?70% เหมาะสมกับการใช้งาน สามารถทำได้ด้วยตนเองที่บ้านและคอนโด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 ที่ Sale Gallery Bangkok Horizon Lite @ สถานีเพชรเกษม 48 อีกทั้งได้เริ่มแจกจ่ายสเปรย์และ?เจลแอลกอฮอล์ให้แก่ลูกค้าที่มาเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขายของ CMC Group และลูกบ้าน ตลอดจนชุมชนโดยรอบทุกโครงการเวียนกันไปทุกพื้นที่จนครบ 40 โครงการ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและป้องกันการแพร่เชื้อไวรัส COVIC-19 เพิ่มความปลอดภัยและความมั่นใจให้แก่ลูกบ้านและลูกค้าของ CMC Group

โดยลูกบ้านและชุมชนโดยรอบโครงการของ CMC Group สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://www.cmc-campaign.com/corona-virus/ ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2563 ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของ CMC We Care ได้ที่ FB Page: CMC We Care และ Line Official : CMC We Care ?เราทุกคนจะก้าวผ่านวิกฤติการณ์ไวรัส COVID-19 ไปด้วยกัน

Call Center : 1172

Website : https://www.cmc.co.th/

Instagram : cmc_group

Twitter : CMC Group

Line@ : @cmcgroup

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ