ปักหมุดแล้ว! พิกัดคอนโดซื้อแล้วเฮง อยู่แล้วรวย

ศุกร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๐๗
เป็นที่ฮือฮาสนั่นโซเชียลในขณะนี้ สืบเนื่องจากพนักงาน ลูกบ้าน ผู้อยู่อาศัยในคอนโดแห่งนี้ถูกหวยสนั่น รับโชคลาภรับทรัพย์กันทุกงวด เป็นที่ลือลั่นเลยทีเดียว บ๊วย เชษฐวุฒิ อาจารย์เรนนี่ เจมส์ ศราวุฒิ 3 พิธีกร รุดหาความจริง ส่องคอนโด ไอริส เวสเกต พิสูจน์เรื่องราวของศาลตายายให้โชค เฮง ๆ รวย ๆ มีอยู่จริง
ปักหมุดแล้ว! พิกัดคอนโดซื้อแล้วเฮง อยู่แล้วรวย

อ.เรนนี่ เล่าว่า “คอนโดนี้ดีค่ะ แล้วก็มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดีด้วย เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่สมัยโบราณเลย บอกได้เลยค่ะว่าการที่มีบุญสัมพันธ์แต่ละที่ก็จะมีความรู้สึกว่าที่นี่เราเข้ามาแล้วเหมือนจะคุ้นเคย แล้วก็มีความรู้สึกดี ๆ ที่จะได้มาที่นี่หรืออยู่พักอาศัยที่นี่หรือเปล่า แล้วเมื่อเข้ามาอยู่ ท่านก็จะเกื้อกูล ส่งผลให้ประสบผลสำเร็จในชีวิตที่ต้องการทั้งการงานการเงินค่ะ"

บ๊วย เชษฐวุฒิ ย้ำว่า“ในฐานะวันนี้รายการ ช่องส่องผี มาทำ EP แรก ที่เรารู้สึกว่าเศรษฐกิจมันค่อนข้างเหนื่อย แล้วสำหรับเราเองเราเห็นว่า การเปลี่ยนวิถีชีวิตเล็ก ๆ น้อย ๆ มันสามารถทำให้ชีวิตเราดีขึ้นได้ จึงมาดูว่าการทำบุญง่าย ๆ ไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยส่งผลให้ชีวิตดีขึ้นได้ อีกทั้งยังเจอคอนโดที่ตอบโจทยทั้งทำเล เจ้าที่เจ้าทางดี Facility ครบ สะดวกใกล้ ๆ ด้วย ถ้าตรงโจทย์ก็ให้เปิดใจ มาดูมาชมคอนโดก่อน ถ้าชอบก็ลองดูคุยกับเซลล์ต่อ ง่ายมากครับ”

ซึ่งในขณะนี้ทาง Iris group ได้จัดแคมเปญ ไอริสชวนผ่อน คอนโดอยู่ดี โชคดีเป็นของคุณ กับการจัดโปรโมชั่น 6 วันสะท้านโลก จองเพียง 999 บาท ในวันที่ 28 มีนาคม - 2 เมษายน 2563 สำหรับผู้มาเยี่ยมชมโครงการฯ หรือ จองผ่านช่องทางออนไลน์ จะได้รับ หน้ากากอนามัย 6 ชิ้น พร้อมผู้ทึ่ได้รับการอนุมัติจาก ธนานาคาร ทางไอริสฯยังช่วยผ่อนให้ 2 ปี ท่ามกลางเศรษฐกิจและสถานการณ์นี้ผู้ที่ตั้งใจมีคอนโดเป็นของตัวเองต้องจับจองด่วน! Iris Westgate คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ สะดวกสบายทุกการใช้ชีวิต ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/2wzPt8K หรือสอบถามได้ที่โทร ?? 089 059 7567หรือ 080 565 1916

ติดตามชมรายการ ช่องส่องผี EP พิเศษ ส่องคอนโด ไอริส เวสเกต พิสูจน์สิ่งศักดิ์ให้โชค เฮง ๆ รวย ๆ ทาง Youtube

Channel The Real Ghosts ขณะนี้คนติดตาม 1.24 ล้าน คน ยอดเข้าดู 2.1 ล้านครั้ง และ Facebook Fanpage

: Iris Group

ปักหมุดแล้ว! พิกัดคอนโดซื้อแล้วเฮง อยู่แล้วรวย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest