XCMG ฉลองผลิตรถเครนล้อยาง 200,000 คันในรอบทศวรรษ

พุธ ๒๙ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๒๗
XCMG (SHE: 000425) ได้บันทึกช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์อีกครั้ง ในขณะที่รถเครนล้อยางคันที่ 200,000 เคลื่อนตัวออกจากสายการผลิตอย่างเป็นทางการ ที่โรงงานในเมืองซูโจว ประเทศจีน นับเป็นครั้งที่ 2 ที่บริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายการผลิตรถเครน 100,000 คันได้ ภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งทศวรรษ
XCMG ฉลองผลิตรถเครนล้อยาง 200,000 คันในรอบทศวรรษ

XCMG ได้พัฒนารถเครนขนาด 5 ตันคันแรกของจีนออกมาเมื่อปี 2506 ก่อนจะเปิดตัวรถเครนตระกูล K-series ในปี 2553 ซึ่งถือเป็นการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับแวดวงการวิจัยและพัฒนารถเครนก่อสร้างในจีนนับตั้งแต่นั้นมา ด้วยความยึดมั่นในมาตรฐานสูงสุดภายใต้แนวคิด "ทันสมัยและทนทาน" และกลยุทธ์ที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทำให้ปัจจุบัน XCMG กลายมาเป็นผู้ผลิตเครนเคลื่อนที่รายใหญ่อันดับ 2 ของโลก พิสูจน์ได้จากจำนวนรถเครนล้อยาง 1 ใน 3 ที่ใช้งานอยู่ทั่วโลก ซึ่งล้วนเป็นรถเครนที่ผลิตจากโรงงานของบริษัทที่อยู่ในจีน

เครนรุ่นต่าง ๆ ของ XCMG ล้วนประสบความสำเร็จในตลาดต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง เช่น รถเครนตีนตะขาบขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง XGC88000 ที่ปัจจุบันกำลังปฏิบัติงานอยู่ในโครงการก่อสร้างโรงกลั่นน้ำมันในประเทศโอมาน หลังจากประสบความสำเร็จในการยก washing tower หนัก 1,926 ตัน ให้กับโครงการ UNITE EOEG III ในประเทศซาอุดีอาระเบียมาแล้วเมื่อเดือนต.ค. 2562 ที่ผ่านมา

ซุน เจี้ยนจง รองผู้จัดการทั่วไปของ XCMG กล่าวว่า “XCMG ครองความเป็นที่หนึ่งในหลากหลายด้าน และความสำเร็จในการผลิตรถเครนล้อยางคันที่ 200,000 นี้ก็เป็นผลมาจากความร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดระหว่าง XCMG กับซัพพลายเออร์และตัวแทนจำหน่ายทั้งหลาย ซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้เราเติบโตและก้าวหน้าขึ้นได้เช่นทุกวันนี้ เราต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกคนด้วยเช่นกันที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของเราเสมอมา”

ยึดคุณภาพและประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของ XCMG ในปี 2563

XCMG เปิดตัวสายการผลิตรถเครนตระกูล G-series เมื่อปี 2559 โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้จะเน้นที่การใช้งานเทคโนโลยีอัจฉริยะ พลังงานสีเขียว และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ผ่านความร่วมมือในการออกแบบโดยนักวิจัยชั้นนำของ XCMG ในยุโรป อเมริกาเหนือ บราซิล และจีน ด้วยแพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลผลิตภัณฑ์ขั้นสูงระดับโลกของบริษัท

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์รถเครน 7 จาก 12 รุ่นที่เปิดตัวออกมาล่าสุด มีดังนี้

-XCT80L6_1:ลดการใช้งานเชื้อเพลิงลง 12% พร้อมมอบประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้น 15%

- XCT85:มาพร้อมความสามารถในการเคลื่อนไหวแบบผสมที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยอัตราความเร็วในการยกสูงถึง 145 เมตรต่อนาที

- QY25K5_II:เพิ่มความสามารถในการไต่ขึ้นทางลาดชันได้สูงสุด 40% และเคลื่อนที่ได้เร็วถึง 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อีกทั้งยังง่ายต่อการบำรุงรักษา

- XCT8L4_1:บริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงน้อยสุดเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันในตลาด และสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วถึง 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งสูงสุดในบรรดารถเครนขนาดเท่ากัน

- XCT20L5_1:แพลตฟอร์มไดนามิกแบบใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเครื่องยนต์รอบต่ำ แรงบิดสูง เพื่อมอบความสามารถในการไต่ทางลาดชันได้สูงสุดถึง 45%

- XCT12L4_1:บุกเบิกมาตรฐานของระบบโซ่ส่งกำลัง ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่แข็งแกร่ง บริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงในระดับต่ำ และแขนบูมที่สามารถขยายได้เต็มที่ถึง 31.5 เมตร

- QY20K5C:นวัตกรรมหัวบูมเดี่ยวที่มาพร้อมโครงสร้างหางบูมขนาดกะทัดรัดเพื่อความสามารถในการในการยึดวัตถุที่ดีขึ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com หรือ Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn และ Instagram

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200429/2789582-1

คำบรรยายภาพ - XCMG ฉลองผลิตรถเครนล้อยาง 200,000 คันในรอบทศวรรษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4