“แอสเซทไวส์” รวมพลังพนักงาน ร่วมใจผลิตหน้ากาก Face Shield ส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๙
บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ มีความห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จัดกิจกรรม “หน้ากากใสพิชิตโรค” ชวนพนักงานของแอสเซทไวส์ ร่วมใจผลิตหน้ากาก Face Shield กว่า 2,000 ชิ้น ส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล และสาธารณสุข ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
แอสเซทไวส์ รวมพลังพนักงาน ร่วมใจผลิตหน้ากาก Face Shield ส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงภาวะวิกฤตของประเทศไทยและทั่วโลก นอกจากการจัดตั้งมาตรการในการดูแลลูกค้า และพนักงานแล้ว เรายังตระหนักถึงความปลอดภัยและห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นผู้ทุ่มเททำงานอย่างเสียสละและปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักในการดูแลรักษาผู้ป่วย ซึ่งมีความต้องการอุปกรณ์เครื่องมือที่มีความจำเป็นต่อการป้องกันจากการสัมผัส และลดความเสี่ยงของโรค ดังนั้น การสนับสนุนส่งต่อความช่วยเหลือสู่บุคลากรทางการแพทย์ก็เป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่แพ้กัน บริษัทฯ จึงได้เชิญชวนพนักงานร่วมมือร่วมใจกันจัดกิจกรรม “หน้ากากใสพิชิตโรค” เพื่อผลิตหน้ากากใส หรือ Face Shield จำนวนกว่า 2,000 ชิ้น เพราะเชื่อว่าน้ำใจจากทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็จะเป็นพลังสำคัญที่ช่วยให้ประเทศผ่านพ้นจากเหตุการณ์นี้ และเดินหน้าต่อไปได้ เราจึงลงมือทำ Face shield เพื่อส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล และสถานพยาบาลที่ยังขาดแคลนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จำนวน 6 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ, ศูนย์บริการสาธารณสุข 24 บางเขน, โรงพยาบาลสายไหม, โรงพยาบาลเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ และโรงพยาบาลบ่อไร่ จ.ตราด เป็นต้น” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ แอสเซทไวส์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสนับสนุน และส่งต่อกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ซึ่งเป็นทัพหน้าในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ และเชื่อว่าเราจะสามารถผ่านพ้นสถานการณ์ยากลำบากนี้ไปด้วยกันได้อย่างดีที่สุด

แอสเซทไวส์ รวมพลังพนักงาน ร่วมใจผลิตหน้ากาก Face Shield ส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 แอสเซทไวส์ รวมพลังพนักงาน ร่วมใจผลิตหน้ากาก Face Shield ส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 แอสเซทไวส์ รวมพลังพนักงาน ร่วมใจผลิตหน้ากาก Face Shield ส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4