ไฮไชน์ฯ จัดแคมเปญใหญ่ “Buy Back Deal” เปิดประสบการณ์ด้านการลงทุน ให้ผลตอบแทน 10% ต่อปี กับคอนโด Regal บน 4 ทำเลคุณภาพ

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๒
ไฮไชน์ ดีเวลลอปเม้นท์ นำร่องเป็นผู้ประกอบการอสังหาเจ้าแรกในกรุงเทพฯ สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่สำหรับช่องทางการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ บนพื้นที่ทำเลทองที่มีศักยภาพของโครงการทั้ง 4 โครงการในกรุงเทพ จัดแคมเปญใหญ่ “Buy Back Deal” ให้ผลตอบแทน 10% ต่อปี และหลังจากการทำสัญญา การันตีรับซื้อคืน 100%
ไฮไชน์ฯ จัดแคมเปญใหญ่ Buy Back Deal เปิดประสบการณ์ด้านการลงทุน ให้ผลตอบแทน 10% ต่อปี กับคอนโด Regal บน 4 ทำเลคุณภาพ

มร.เฉิน ซู่เฟิง ประธานกรรมการประจำภูมิภาค บริษัท ไฮไชน์ ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลกมากว่า 20 ปี และเริ่มเข้ามารุกตลาดอาคารชุดคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ เมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา ทำการเปิดขายไปแล้ว 4 โครงการ และมียอดขายผลตอบรับเป็นอย่างดี แม้ว่าในขณะนี้ สภาพเศรษฐกิจและสังคมอาจมีการเปลี่ยนแปลงจากปัญหาจากไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทุกวงการธุรกิจ และส่งผลไปยังประชาชนทุกคนไม่ว่าจะเป็นปัญหาเศรษฐกิจที่กำลังตกต่ำไปทั่วโลกและในประเทศไทยก็ตาม แต่บริษัทฯ ยังคงเชื่อมั่นในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของกรุงเทพฯ ที่ยังคงเติบโตไปได้อีก

ในสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ บริษัทฯ เข้าใจและพร้อมยืนเคียงข้างกับคนไทยเพื่อต่อสู้กับสถานการณ์อันเลวร้ายนี้ไปด้วยกัน และไฮไชน์เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกในประเทศไทย ที่สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ด้วยการคืนผลตอบแทนที่คุ้มค่าให้แก่ลูกค้า เนื่องจากปัจจุบันลูกค้าหลายรายได้รับผลกระทบจากสภาะวิกฤติโควิด–19 จึงได้จัดทำแคมเปญ “Buy Back Deal” ให้ผลตอบแทนสูงสุด 10% ต่อปี ภายหลังมีการทำสัญญาและการันตีรับซื้อคืน 100% เพื่อช่วยคลายความกังวลของลูกค้า ลดภาระให้ลูกหนี้ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาสภาพคล่อง และยังเป็นอีกช่องทางสำหรับการลงทุนอสังหาฯ ในสภาวะที่ดอกเบี้ยเงินฝากไม่สูงมากนัก และกรณีหากลูกค้าไม่พอใจในคุณภาพการก่อสร้าง บริษัทฯรับซื้อคืน 100% เพราะเราให้ความสำคัญและใส่ใจลูกค้ามาโดยตลอด เพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นในการซื้ออสังหาฯกับไฮไชน์ ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป โดยเพิ่มผลตอบแทนสูงสุด 10% ต่อปี ให้กับลูกค้าที่ซื้อคอนโดมิเนียม Regal ของไฮไชน์ ทั้ง 4 โครงการ ได้แก่ รีเกิล สาธร - นราธิวาส (Regal Sathorn-Naradhiwas), รีเกิล บางนา (Regal Bangna) รีเกิล อ่อนนุช-ศรีนครินทร์ (Regal Onnut-Srinakarin ) และรีเกิล สุขุมวิท 76 (Regal Sukhumvit 76)

โดยแคมเปญ “Buy Back Deal” นี้ มีจำนวนยูนิตจำกัด! รีบตัดสินใจเป็นเจ้าของ ห้องสวย โปรดี จากไฮไชน์ฯ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

มร.เฉิน ซู่เฟิง กล่าวเพิ่มเติมว่า “ไฮไชน์ฯ เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ในระดับสากล มีโครงการในกรุงเทพฯ ทั้งหมด 4 โครง บน 4 ทำเลคุณภาพ เริ่มเปิดขายได้ภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งปี และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง มีการเลือกใช้วัสดุและผลิตภัณฑ์คุณภาพในการก่อสร้างอาคารชุดและการตกแต่ง มีการออกแบบที่ดี ใช้ระบบการสั่งซื้อและจัดส่งจากคู่ค้าพันธมิตรที่เป็นระบบเดียวกันทั่วโลก และสามารถควบคุมโครงสร้างวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้อยู่ทุกชิ้นมีคุณภาพอยู่ในระดับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ทำให้ทุกโครงการของไฮไชน์ฯ ได้เปรียบทางด้านการควบคุมต้นทุน และผู้บริโภคสามารถซื้ออาคารชุดหรูหราได้ในราคาประหยัด ลูกค้าจึงให้ความสนใจซื้อคอนโดของไฮไชน์ฯ จำนวนมาก ซึ่งนโยบายใหม่นี้บริษัทจะนำมาใช้เป็นกลยุทธ์ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ และสร้างความไว้วางใจในคุณภาพการก่อสร้างและลดความกังวลของลูกค้า เมื่อตัดสินใจซื้ออาคารชุดคอนโดมิเนียมของบริษัทไฮไชน์ฯ”

สำหรับลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: www.hishine.co.th หรือ

- โครงการ รีเกิล สาธร 02-285-3666

- โครงการ รีเกิล บางนาและรีเกิล อ่อนนุช ศรีนครินทร์ 02-136-3666

- โครงการรีเกิล สุขุมวิท 76 โทร. 02-170-7666

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ไฮไชน์ฯ จัดแคมเปญใหญ่ Buy Back Deal เปิดประสบการณ์ด้านการลงทุน ให้ผลตอบแทน 10% ต่อปี กับคอนโด Regal บน 4 ทำเลคุณภาพ ไฮไชน์ฯ จัดแคมเปญใหญ่ Buy Back Deal เปิดประสบการณ์ด้านการลงทุน ให้ผลตอบแทน 10% ต่อปี กับคอนโด Regal บน 4 ทำเลคุณภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital