Avantgarde Properties - คุณภาพชีวิตที่ปลอดภัยจากวิกฤตในกรุงเวียนนา – เมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก

อังคาร ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๐
ขณะที่โลกดูเหมือนกำลังหยุดอยู่กับที่ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ถูกจัดว่าเป็นการลงทุนที่มีความปลอดภัยอย่างหนึ่ง กรุงเวียนนาจึงขอมอบข้อเสนอที่หายากและปลอดภัยจากวิกฤต ในเมืองอันเปี่ยมด้วยเสน่ห์ของการผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างจักรวรรดิในอดีตและมหานครที่ทันสมัย

การลงทุนที่ปลอดภัย

ภาคอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรุงเวียนนามีตัวเลือกให้สรรหามากมาย และไม่มีปัญหาในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แม้ในสถานการณ์ที่เกิดโรคระบาด ณ ปัจจุบัน เพราะถึงอย่างไร ตลาดสำหรับอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูงนั้นก็ยังคงเป็นสินทรัพย์ประเภทที่ป้องกันวิกฤตได้ดีที่สุด และสินทรัพย์ที่จับต้องได้นี้ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากโดยเฉพาะในเวลาที่ตลาดหุ้นซบเซา

ออสเตรียผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าสามารถทำได้ตามเป้าในขณะที่ต้องเผชิญโรคระบาด

ในสถานการณ์โควิด-19 ที่ดำเนินอยู่ ออสเตรียนับได้ว่ามีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในเรื่องของการลงมือทำที่รวดเร็ว แม่นยำ และวางแผนมาเป็นอย่างดี เห็นได้จากยอดผู้ติดเชื้อที่อยู่ในระดับต่ำ ขณะที่การเดินทางเข้ากรุงเวียนนาก็มีมาตรการป้องกันหลายชั้นและประสบความสำเร็จอย่างสูง เพื่อมอบความปลอดภัยในทุกระดับของชีวิตประจำวัน

แข็งแกร่ง น่าดึงดูด และมีประสิทธิภาพ

ระบบการดูแลสุขภาพของเวียนนาสามารถอธิบายได้อย่างแม่นยำด้วย 3 คำนี้ โรงพยาบาลที่มีอยู่ 45 แห่ง รวมถึงแพทย์อีกประมาณ 5,300 คนที่ทำงานอยู่ในคลินิกเอกชน ทำให้กรุงเวียนนามีผู้เชี่ยวชาญพิเศษจำนวนมากแบบที่ไม่สามารถพบได้ที่อื่นในออสเตรีย ทั้งยังมีแนวทางการวินิจฉัยและการรักษาระยะสั้นที่เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลทางการแพทย์อย่างครอบคลุม

คุณสามารถเดินทางได้อย่างอิสระในเวียนนา

แม้ในระหว่างที่มีโรคระบาด แต่ประชาชนก็ยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ และจับจ่ายสินค้าในกรุงเวียนนาได้โดยแทบไม่มีข้อจำกัดใด ๆ คุณสามารถเดินทางมาด้วยรถ หรือแม้แต่จะเดินชมบรรยากาศสวยงามรอบกรุงเวียนนาพร้อมเพลิดเพลินไปกับไลฟ์สไตล์ทั่วไปก็สามารถทำได้อย่างอิสระโดยไม่มีข้อจำกัดใด ๆ เช่นเดียวกับการเดินทางไปพักผ่อนตามที่ต่าง ๆ ก็ทำได้โดยไม่ต้องยื่นคำร้อง หรืออยากทำกิจกรรมกีฬากลางแจ้งก็สามารถทำได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องจองล่วงหน้า

ความเงียบที่งดงาม

กรุงเวียนนาประมาณการว่าจะมีประชากรเกิน 2 ล้านคนภายในปี 2569 และยังมีข้อเสนออื่น ๆ อีกมากตลอดทั้งปี เมืองแห่งนี้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศของความเงียบสงบแต่งดงามให้คุณได้ค้นพบอยู่ตลอด โดยกว่าครึ่งของตัวเมืองซึ่งคิดเป็นพื้นที่ประมาณ 414 ตารางกิโลเมตรล้วนเป็นพื้นที่สีเขียวที่เปิดโอกาสให้คุณสามารถพบเจอทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะที่มีอยู่มากมาย สวนสนุกพราเตอร์ เกาะดานูบ ไปจนถึงเนินป่าเวียนนาวูดส์ นอกจากนี้ ในช่วงฤดูร้อน คุณยังมีโอกาสที่จะได้สัมผัสกับความรู้สึกที่เหมือนอยู่ในวันหยุดตลอดเวลาบนเกาะดานูบ อีกทั้งยังมีร้านอาหารชั้นนำมากมายกระจายอยู่ทั่วเมืองเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและเติมเต็มชีวิตที่หรูหราในมหานครแห่งนี้

กรุงเวียนนาดึงดูดความสนใจและความอดทน …

… ผ่านวัฒนธรรมที่กล่อมเกลามาเป็นอย่างดี ประเพณีที่มีประวัติที่ยาวนานและอดีตที่รุ่งเรือง นักประพันธ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประวัติศาสตร์มากมายต่างใช้ชีวิตและทำงานที่นี่ ตั้งแต่ Mozart และ Strauss ไปจนถึง Beethoven จึงทำให้เมืองแห่งนี้มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ และเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง การลงทุนที่นี่จึงนับได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะที่นี่ นอกจากจะมีอสังหาริมทรัพย์ที่หายากและปลอดภัย เช่น พระราชวังของเมืองหรือเพนต์เฮาส์ที่มีพื้นที่อยู่อาศัยขนาด 700 ตารางเมตร และสวนบนดาดฟ้าขนาด 600 ตารางเมตรแล้ว กรุงเวียนนายังเป็นเสมือนอัญมณีแสนงดงามที่สามารถฉายแสง (อสังหาริมทรัพย์) ได้อย่างเต็มที่ แม้ในช่วงเวลาที่อยู่ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตเช่นนี้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1169406/Vienna_1.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1169407/Vienna_2.jpg

ติดต่อ:

Avantgarde Properties GmbH – สำนักงานใหญ่

Mag. Sophie Karoly

Seilergasse 2/Top 2

1010 Wien

โทร: +43 1890 5533l

อีเมล: [email protected]

https://www.avantgardeproperties.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน