คอนโดฯหรู “HYDE Sukhumvit 11” ปล่อยโปร! เด็ดราคาดีๆ จองวันนี้อยู่ฟรี!! สูงสุด 30 เดือน พร้อมรับส่วนลดมากถึง 2 ล้านบาท*

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๑
แกรนด์ แอสเสทฯ ปล่อยโปรโมชั่นพิเศษ ราคาดีๆ จองเบาๆ กับโครงการ HYDE Sukhumvit 11คอนโดมิเนียมหรูพร้อมอยู่ย่านสุขุมวิทตอนต้นตอบโจทย์ทุกด้านของการลงทุน และไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เพียง 450 ม. จาก BTS นานา จองวันนี้อยู่ฟรี!! สูงสุด 30 เดือน* จองเบาๆเพียง 20,000 บาท* พร้อมรับส่วนลดมากถึง 2 ล้านบาท* Fully Furnished* ราคาเริ่ม 5.3 ล้านบาท*
คอนโดฯหรู HYDE Sukhumvit 11 ปล่อยโปร! เด็ดราคาดีๆ จองวันนี้อยู่ฟรี!! สูงสุด 30 เดือน พร้อมรับส่วนลดมากถึง 2 ล้านบาท*

นายวิทวัส วิภากุล กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)ในประเทศไทยจะคลี่คลายขึ้นมาก ซึ่งบางวันไม่มีผู้ติดเชื้อเลย แต่ผลกระทบดังกล่าวได้ส่งผลต่อเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ รวมถึงส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจและกำลังซื้อของผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงที่อยู่อาศัยได้มากขึ้น บริษัทฯได้เดินหน้าทำการตลาดและการขายอย่างเต็มรูปแบบในโครงการที่อยู่อาศัยที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ โดยแคมเปญที่ออกมาจะช่วยคลายความกังวลของผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยหรือต้องการซื้อเพื่อเป็นทรัพย์สิน สร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต คุ้มค่าต่อการลงทุนในยุคดอกเบี้ยต่ำ และตลาดหุ้นที่มีความผันผวน ซึ่งบริษัทฯเชื่อว่ายังมีกลุ่มที่มีเงินเก็บ หรือนักลงทุนที่ต้องการเปลี่ยนพอร์ตลงทุนจากตลาดทุนมาลงในตลาดอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยที่เป็นคอนโดมิเนียมหรูในเมือง

ล่าสุดบริษัทฯได้จัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษ อยู่ฟรีสูงสุด 30 เดือน* ซึ่งบริษัทฯจะช่วยผ่อนเงินต้นและดอกเบี้ยแทนลูกค้าสูงสุด 30 เดือนแรก สำหรับลูกค้าที่จองซื้อห้องชุดคอนโดมิเนียมโครงการ HYDE Sukhumvit 11 (โครงการ ไฮด์สุขุมวิท 11) คอนโดมิเนียมหรูพร้อมอยู่ย่านสุขุมวิทตอนต้นตอบโจทย์ทุกด้านของการลงทุน และไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เพียง 450 ม. จาก BTS สถานีนานา จองเพียง 20,000 บาท* พร้อมรับส่วนลดมากถึง 2 ล้านบาทราคาเริ่ม 5.3 ล้านบาท Fully Furnished*

เริ่มวันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 สนใจดูรายละเอียดได้ที่ http://www.hyde11.com หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel. 094 405 1111 หรือ Line OA :@HYDESUKHUMVIT11 คลิกเพื่อรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นก่อนใครได้ที่ https://lin.ee/ncIMelq

โครงการไฮด์ สุขุมวิท 11 มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท ตัวอาคารได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรูปทรงของโครงสร้างผลึกคริสตัล (Crystal Shape) สังเกตได้จากส่วนยอดแหลม 9 ยอดของอาคาร ที่เน้นเหลี่ยมมุมและการตกกระทบของแสง อันมีเอกลักษณ์เมื่อผสานกับลวดลาย facade ที่เป็นอลูมิเนียมคอมโพสิทสีเงิน พร้อมซ่อนไฟและกระจกที่สูงจากพื้นสู่ฝ้าของแต่ละห้องแล้วยิ่งทำให้ไฮด์สุขุมวิท 11 ดูโดดเด่นกว่าตึกใดๆในย่านนานา โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-1-58 ไร่

จำนวน 478 ยูนิต ประกอบด้วย 2 อาคาร ได้แก่ อาคารA สูง 39 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 453 ยูนิต โดยที่พักอาศัยเริ่มต้นที่ชั้น 2-36 พื้นที่ส่วนกลางจะอยู่ที่ ชั้น 37-39 ล็อบบี้จะอยู่ที่ชั้น 1 รวมทั้งสวน ห้องประชุม และพื้นที่สำหรับเด็ก สำหรับอาคาร B สูง 9 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 25 ยูนิต ที่พักอาศัยเริ่มต้นชั้น 8-9 พร้อมพื้นที่เพื่อการพักผ่อนบริเวณดาดฟ้า รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันรองรับการใช้งานของผู้พักอาศัย พื้นที่ชั้น 2-7 เป็นพื้นที่รองรับที่จอดรถแบบระบบอัตโนมัติ (Automatic Parking)

จำนวน 276 คัน และพื้นที่เพื่อการพาณิชย์ (Retail) บริเวณชั้น 1 โครงการนำเสนอห้องชุดหลากหลายแบบ ประกอบด้วยห้องชุดแบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, ดูเพล็กซ์, เพ้นท์เฮ้าส์ และวิลล่า ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ประมาณ 27 ถึง 178 ตารางเมตร และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ จำนวน 2 ยูนิต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4