เมเจอร์ อัดโปรฯ “แมเนอร์ สนามบินน้ำ” ลดจัดหนัก 40% เฉพาะจองที่ TerMars เท่านั้น

พุธ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๔
ปกติคอนโดฯติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วนใหญ่ระดับราคาจะสูง จนหลายคนถอดใจไม่อยากจะซื้อเลยล่ะค่ะ แต่ในช่วงนี้ ถือเป็นโอกาสดีของคนที่วางแผน และกำลังตัดสินใจซื้อ ได้รีบจับจองเป็นเจ้าของคอนโดฯริมแม่น้ำกันแล้ว ด้วยราคาโปรโมชั่นที่โดนใจ แถมยังมีโปรโมชั่นลดดอกเบี้ย ถ้าไม่ซื้อตอนนี้ก็คงจะเสียใจไปอีกนาน
เมเจอร์ อัดโปรฯ แมเนอร์ สนามบินน้ำ ลดจัดหนัก 40% เฉพาะจองที่ TerMars เท่านั้น

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ผู้พัฒนาอสังหาฯชั้นนำของไทย ได้ใช้โอกาสนี้ “ปันสุข” ให้กับคนที่อยากมีที่อยู่อาศัยของตัวเอง ที่โครงการ แมเนอร์ สนามบินน้ำ (Manor Sanambinnam) คอนโดฯริมแม่น้ำเจ้าพระยาสูง 25 ชั้นและ 35 ชั้น ออกแบบในสไตล์โคโลเนียล พร้อมเข้าอยู่ บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสะพานพระนั่งเกล้า ใกล้กระทรวงพาณิชย์ ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด คัด 5 ยูนิตพิเศษ ลดทันที 40% จากราคาปกติ โดยลูกค้าสามารถจองซื้อได้ที่ TerMars https://www.termars.com/ เท่านั้น

สัมผัสเส้นขอบฟ้า ริมน้ำเจ้าพระยา ที่ แมเนอร์ สนามบินน้ำ

“แมเนอร์ สนามบินน้ำ” ยังได้จัดส่วนของ Facility อยู่ที่ชั้น Ground ริมแม่น้ำ และชั้น 6 เพื่อให้การใช้พื้นที่ส่วนกลางได้สัมผัสกับบรรยากาศริมแม่น้ำอย่างสมบูรณ์แบบ โดยที่ชั้น 1 จะประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น, ฟิตเนส ริมน้ำ, คลับเฮ้าส์, สนามบาส, ตู้ลอคเกอร์, ห้องอเนกประสงค์ สตรีมซาวน์หน้า ส่วนที่ชั้น 6 ก็มีสระว่ายน้ำ ขนาด 11X50 เมตร, ห้องปิงปอง, ห้องสนุ๊กเกอร์, ฟิตเนส, ห้องสมุด, ห้องโยคะ, สตรีมและซาวน่า

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” อัดโปรฯแรง เอาใจคนอยากซื้อคอนโดฯริมแม่น้ำ

จัด 5 ยูนิตพิเศษ ส่วนลด 40% เฉพาะจองกับ TerMars

ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

1 ห้องนอน จอง 10,000 บาท หรือ 2 ห้องนอน จอง 20,000 บาท

ฟรีวอลเปเปอร์ (เฉพาะ 2 ห้องนอน)

ฟรีเฟอร์นิเจอร์ (เฉพาะยูนิตที่ร่วมรายการส่งเสริมการขาย)

ดอกเบี้ยราคาพิเศษ

สินเชื่อบ้านบัวหลวง ดอกเบี้ยเริ่ม 2.75%

สินเชื่อบ้าน ธ.ธนชาติ ดอกเบี้ยเริ่ม 3.05%

สินเชื่อบ้าน ธ.กรุงไทย ลดดอกเบี้ย -0.40%

วันนี้ TerraBKK ได้รวบรวมข้อมูล ภาพห้อง ราคาลดพิเศษทั้ง 5 ยูนิต ในโครงการ “แมเนอร์ สนามบินน้ำ” ที่เข้าร่วมแคมเปญกับ TerMars มาให้รับชมกันค่ะ

1.แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 31.23 ตร.ม. (2C4P)

ราคาปกติ 2.74 ล้านบาท

ราคาจองซื้อที่ TerMars เพียง 1.64 ล้านบาท +ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน

ห้องเลขที่ 557/909 ชั้น 2 อาคาร C ทิศใต้ วิวแม่น้ำ

จุดเด่น : เพิ่มเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องให้ครบ มีเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง พร้อมผ้าม่าน เป็นห้องที่ซื้อแล้วพร้อมปล่อยเช่าได้ทันที โดยภายในห้องมีการตกแต่งภายในห้องตามมาตรฐาน ชุดเคาน์เตอร์ครัว Built In (ติดตั้งระบบดูดควันไว้ให้) ภายในห้องมีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน ที่ 2.6 เมตร การจัดฟังก์ชั่นในห้องแบ่งเป็นสัดส่วน ทำให้การนอนพักผ่อนมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

2.แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 62.48 ตร.ม. (9C3H)

ราคาปกติ 5.13 ล้านบาท

ราคาจองซื้อที่ TerMars เพียง 3.07 ล้านบาท +ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน

ห้องเลขที่ 557/1003 ชั้น 9 อาคาร C ทิศใต้ วิวแม่น้ำ

จุดเด่น : ห้องนี้อยู่ในมุมเปิด พื้นที่โล่ง สามารถรับวิวแม่น้ำได้กว้าง แบบ Over view และทิศใต้ยังเป็นทิศที่มีลมพัดผ่านตลอด ภายในห้องมีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน ที่ 2.6 เมตร ทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก และห้องนี้โครงการได้ติดวอลเปเปอร์ เครื่องปรับอากาศ 3 เครื่อง พร้อมชุดเคาน์เตอร์ครัวเตาไฟฟ้า 4 หัว เครื่องดูดควันของ Hafele มาให้ภายในห้องด้วย

สำหรับฟังก์ชั่นภายในห้องมีการแบ่งส่วน Master Bedroom และห้องนอน 2 อยู่คนละฝั่งห้อง และมีการจัดให้พื้นที่นั่งเล่นอยู่ส่วนกลางของห้อง ซึ่งทำให้ภายในห้องนี้จะมีระเบียง และหน้าต่างที่เปิดรับวิวแม่น้ำได้อย่างเต็มที่

3.แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 62.73 ตร.ม. (15C3H)

ราคาปกติ 5.22 ล้านบาท

ราคาจองซื้อที่ TerMars เพียง 3.13 ล้านบาท +ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน

ห้องเลขที่ 557/1081 ชั้น 15 อาคาร C ทิศใต้ วิวแม่น้ำ

จุดเด่น : ห้องหน้ากว้างสามารถรับวิวแม่น้ำได้กว้าง แบบ Over view และทิศใต้ยังเป็นทิศที่มีลมพัดผ่านตลอด ภายในห้องมีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน ที่ 2.6 เมตร และห้องนี้โครงการได้ติดวอลเปเปอร์ เครื่องปรับอากาศ 3 เครื่อง พร้อมชุดเคาน์เตอร์ครัวเตาไฟฟ้า 4 หัว เครื่องดูดควันของ Hafele มาให้ภายในห้องด้วย

สำหรับฟังก์ชั่นภายในห้องมีการแบ่งส่วน Master Bedroom และห้องนอน 2 อยู่คนละฝั่งห้อง และมีการจัดให้พื้นที่นั่งเล่นอยู่ส่วนกลางของห้อง ซึ่งทำให้ภายในห้องนี้จะมีระเบียง และหน้าต่างที่เปิดรับวิวแม่น้ำได้อย่างเต็มที่

4.แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 31.85 ตร.ม. (16C6P)

ราคาปกติ 2.98 ล้านบาท

ราคาจองซื้อที่ TerMars เพียง 1.79 ล้านบาท +ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน

ห้องเลขที่ 557/1097 ชั้น 16 อาคาร C ทิศใต้ วิวแม่น้ำ

จุดเด่น : ห้องนี้เพิ่มการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องให้ครบ มีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ มีเครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง พร้อมผ้าม่าน เป็นห้องที่ซื้อแล้วพร้อมปล่อยเช่าได้ทันที

โดยภายในห้องมีการตกแต่งภายในห้องตามมาตรฐาน ชุดเคาน์เตอร์ครัว Built In ภายในห้องมีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน ที่ 2.6 เมตร กอปรกับห้องอยู่ที่ชั้น 16 ทางทิศใต้ ทำให้จะมีลมพัดหมุนเวียน ระบายอากาศได้ดี การจัดฟังก์ชั่นในห้องแบ่งเป็นสัดส่วน ทำให้การนอนพักผ่อนมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

5.แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 39.20 ตร.ม. (30C7J)

ราคาปกติ 3.77 ล้านบาท

ราคาจองซื้อที่ TerMars เพียง 2.26 ล้านบาท +ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน

ห้องเลขที่ 557/1280 ชั้น 30 อาคาร C ทิศเหนือ วิวแม่น้ำและสวน

จุดเด่น : ตำแหน่งห้องทิศเหนือ จะหันเข้าหาตึกโครงการ ระยะห่างระหว่างตึก 36-40 เมตร เป็นห้องที่สามารถชมวิวแม่น้ำ และวิวสวนส่วนกลางได้ ภายในห้องโครงการได้ติดวอลเปเปอร์ ตกแต่ง Build-in เพิ่ม โดยใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาว แต่งขอบบัว ให้ความรู้สึกนุ่มนวล เหมาะกับหญิงสาว โดยภายในห้องที่โครงการยังได้ติดตั้ง ชุดเคาน์เตอร์ครัว พร้อมที่ดูดควันของ Hafele มาให้ด้วย พร้อมกับเครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง

ทำเลที่ตั้งโครงการ

พิกัด : 13.880881, 100.486587

ที่อยู่ : ถนนสนามบินน้ำ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000

ตั้งอยู่บนถนนสนามบินน้ำฝั่งที่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา และตัวโครงการอยู่ติดกับกระทรวงพาณิชย์

สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุด คือ สถานีพระนั่งเกล้า (ระยะห่างราว 1.5 กม. )

สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ

กระทรวงพาณิชย์ 300 ม.

วัดตำหนักใต้ 900 ม.

ตลาดจิตร 750 ม.

สนามบินน้ำ Market Park 1.6 กม.

อุทยานเฉลิมกาญจนาภิเษก 9.8 กม.

รพ.ศูนย์การแพทย์ รัตนาธิเบศร์ 1.8 กม.

รพ.พระนั่งเกล้านนทบุรี 2.4 กม.

Lotus พระนั่งเกล้า 2.2 กม.

ตลาดสินทอง 2.3 กม.

ท่าน้ำนนท์ 5.8 กม.

Central รัตนาธิเบศร์ 3.3 กม.

BigC รัตนาธิเบศร์ 5.4 กม.

อุทยานมกุฎสราญ 5.9 กม.

Esplanade งามวงศ์วาน 5.9 กม.

พันทิพย์ งามวงศ์วาน 7.3 กม.

BigC ติวานนท์ 7.6 กม.

รพ. ศรีธัญญา 7.7 กม.

กระทรวงสาธารณะสุข 8.1 กม.

สำหรับโปรฯ “แมเนอร์ สนามบินน้ำ” ลดจัดหนัก 40% 5 ยูนิตพิเศษ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง สิ้นเดือนกรกฎาคม 2563 ซึ่งผู้ที่สนใจห้องชุดในโครงการ “แมเนอร์ สนามบินน้ำ” ในราคายูนิตพิเศษ ลูกค้าจะต้องจองซื้อที่ TerMars ที่ https://www.termars.com/ เท่านั้น

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.termars.com/

*เงื่อนไขโปรโมชั่นเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน