SENA เปิดวาร์ปรับสมัคร “นายหน้าอิสระ” สร้างรายได้เสริม - เพิ่มเงินในกระเป๋า

อังคาร ๐๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๑๓
โคโรน่าอาจจะไม่น่ากลัวเท่า … โคโร(หนี้) ล่าสุดทาง SENA อ้าแขนต้อนรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม ไม่ว่าจะคุณจะทำงานอะไร อยู่ที่ไหน หรือว่างงานหลังเซ่นพิษโควิด สามารถคลิกลงทะเบียนสมัครเป็น “นายหน้าอิสระกับSENA” ได้แล้ววันนี้จนถึง – 31 กรกฎาคม 63 “ขายได้ รับไปเลย!!! Commission สูงสุด 5%*
SENA เปิดวาร์ปรับสมัคร นายหน้าอิสระ สร้างรายได้เสริม - เพิ่มเงินในกระเป๋า

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) แสดงความคิดเห็นถึงวิกฤตในครั้งนี้สร้างผลกระทบต่อตลาดแรงงานมากกว่าวิกฤตต้มยำกุ้ง ปี 40 ที่ผ่านมา ขณะนั้นมีคนว่างงานสูงถึง 1.4 ล้านคน คิดเป็นอัตราการว่างงานสูงถึงร้อยละ 4.4 ของกำลังแรงงานรวมประมาณ 31 ล้านคน และผลกระทบที่ตามมาคือ “การว่างงานจำนวนมาก” นั้น สร้างความเสียหายต่อเศรษฐกิจหลักล้านล้านบาท และมีการคาดการณ์ว่าภายในเดือน มิ.ย.นี้จะมีแรงงานตกงานสูงถึง 7.13 ล้านคน จากแรงงานในระบบประกันสังคมประมาณ 38 ล้านคน คิดเป็น 18.5% ของแรงงานทั้งหมด

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากโควิดและส่วนหนึ่งเป็นการเพิ่มช่องทางในการขายอสังหาฯอีกทางหนึ่งให้กับทางบริษัท โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีต้นทุน ดังนั้นทางเสนามีแนวคิดและเปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษ หรือผู้ที่กำลังว่างงานได้มีรายได้ในช่วงนี้

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นตัวแทน “นายหน้าอิสระ” แบบไม่ต้องลงทุน รูปแบบ Sell From home เงื่อนไขเพียงแค่ #แนะนำ #บอกต่อ ช่วยให้คนรอบข้างซื้อโครงการดีๆ จากเสนา และถ้าขายได้รับไปเลย!!! Commission สูงสุด 5%* ใครที่สนใจลงชื่อสมัครเป็นนายหน้าอิสระกับทางเสนาได้ที่ https://bit.ly/3eCN8LG ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฏาคม 2563 หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ Call Center 1775

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้