I Sukhumvit โฮมออฟฟิศสุดหรู บนทำเลสุขุมวิท ใกล้ BTS ปุณณวิถี เริ่ม 72 ลบ*

อังคาร ๐๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๓๓
“I Sukhumvit” Ultimate Luxury Home Office แห่งใหม่ บนทำเลที่สุดของความสะดวกสบาย ติด True Digital Park ใกล้ BTS ปุณณวิถีเพียง 400 เมตร มาในคอนเซปต์ “Harmony and Balance” จุดเริ่มต้นที่มากกว่าความเป็นบ้าน สู่ความ สมดุลของชีวิตในทำเลสุขุมวิท จุดเด่นอยู่ที่
I Sukhumvit โฮมออฟฟิศสุดหรู บนทำเลสุขุมวิท ใกล้ BTS ปุณณวิถี เริ่ม 72 ลบ*

พื้นที่ใช้สอย 596 ตร.ม. จำนวน 4 ชั้น + Rooftop พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสุด Exclusive ที่มีระบบคลื่นน้ำทวนกระแสลิฟต์ส่วนตัว พร้อมพื้นที่จอดรถ 6 คันพื้นที่ Lobby บริเวณชั้น 1 และพื้นที่ Living Area บริเวณชั้น 3 ได้ถูกออกแบบให้มีเพดานสูง ถึง 6 เมตร เพื่อให้ผู้พักอาศัย รู้สึกโปร่ง โล่ง ในพื้นที่ที่เป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อน และสัมผัสความ Luxury ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในตัวบ้านอีกด้วยระบบ Home Automation สะดวกสบาย รองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองCantilever Structure การออกแบบให้ชั้น 2 ยื่นออกมาจากตัวบ้าน โดยไม่มีเสาค้ำยันบดบังทัศนียภาพ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง และเพิ่มพื้นที่ใช้สอยลานจอดรถได้มากขึ้นตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ จึงรู้สึกเหมือนมีธรรมชาติแทรกซึมอยู่ในทุกส่วนของบ้านราคาเริ่ม 72 ล้าน พร้อมส่วนลดพิเศษกว่า 2,000,000 บาท*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ Exclusive Guest รับข้อมูลก่อนใครที่ : https://bit.ly/2ZYXCjG โทรนัดหมายเข้าชมโครงการ (RSVP Only) : 086-062-9000

I Sukhumvit โฮมออฟฟิศสุดหรู บนทำเลสุขุมวิท ใกล้ BTS ปุณณวิถี เริ่ม 72 ลบ* I Sukhumvit โฮมออฟฟิศสุดหรู บนทำเลสุขุมวิท ใกล้ BTS ปุณณวิถี เริ่ม 72 ลบ* I Sukhumvit โฮมออฟฟิศสุดหรู บนทำเลสุขุมวิท ใกล้ BTS ปุณณวิถี เริ่ม 72 ลบ*

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4