แลนดี้ โฮม ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมการอยู่อาศัย ชูคอนเช็ปต์ “บ้านสบาย” เพื่อการอยู่อาศัยแห่งอนาคต

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๓
บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านแบบครบวงจร เปิดตัวนวัตกรรมการสร้างบ้านด้วยเทคโนโลยี Clean Air Positive Pressure หรือ CAP+ (แคปพลัส) ที่ช่วยควบคุมคุณภาพอากาศภายในตัวบ้าน เพื่อสภาวะที่เหมาะสมต่อพัฒนาการด้านสมองและการนอนหลับที่มีคุณภาพ พร้อมลดมลพิษ อันมีผลต่อระบบประสาทและสติปัญญา ตลอดจนสุขภาพของผู้อยู่อาศัย เน้นเจาะกลุ่มครอบครัวที่มีเด็กเล็กในบ้าน ทั้งยังต่อยอดแนวคิด “Landy Life - บ้านสบาย" ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมการอยู่อาศัยแห่งอนาคต ให้คนไทยได้มีบ้านที่อยู่สบาย และมีความสุขกับการอยู่บ้านยิ่งขึ้น
แลนดี้ โฮม ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมการอยู่อาศัย ชูคอนเช็ปต์ บ้านสบาย เพื่อการอยู่อาศัยแห่งอนาคต

นายพานิช มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แลนดี้โฮม (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า “ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน คนหันมาให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพอนามัย และต้องใช้เวลาอยู่ในบ้านมากขึ้น โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็กเล็ก สภาวะอากาศในบ้านที่ไม่เหมาะสมอาจจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจไปจนถึงพัฒนาการทางสติปัญญา ฉะนั้น เราจึงแก้ pain point ของคนที่มีครอบครัวในยุค New Normal ที่ต้องเผชิญกับฝุ่นพิษและมลภาวะทางอากาศ ด้วยการนำเทคโนโลยี Clean Air Positive Pressure หรือ CAP+ ซึ่งเป็นระบบการสร้างสมดุลอากาศในการลดระดับ Co2 รักษาระดับ O2 ,ลดฝุ่น PM 2.5 อีกทั้งยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและความชื้นอีกด้วย โดยได้รับการรับรองจาก เอสจีเอส บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบ วิเคราะห์ รับรองคุณภาพระบบชั้นนำโลก จากเจนีวา สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งการอยู่อาศัยใน “บ้าน” ที่มีสภาวะอากาศที่ดีมีผลต่อพัฒนาการของเด็กเล็กที่อยู่ในวัยเรียนรู้ และการพักผ่อนที่มีคุณภาพช่วยพัฒนาด้านความฉลาดให้เด็ก ทั้งเรื่องความจำดีและการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพตลอดจนสุขภาพของทุกคนภายในบ้าน”

“ ทั้งนี้ จากประสบการณ์ในธุรกิจสร้างบ้านมากว่า 30 ปี แลนดี้ โฮม ไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นของลูกค้า ภายใต้แนวคิด Landy Life – บ้านสบาย ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

“สร้างสบาย” ด้วย Nova System นวัตกรรมระบบก่อสร้างกึ่งสำเร็จรูป, “เย็นสบาย” ด้วย Landy Home Cooling นวัตกรรมบ้านเย็นอยู่สบาย, “สุขสบาย” ด้วย CP Design นวัตกรรมบ้านปลอดแมลงสาบ,

“อยู่สบาย” ด้วย FR System นวัตกรรมบ้านหนีน้ำ, “สะดวกสบาย” ด้วย Elder care นวัตกรรมบ้านเพื่อผู้สูงอายุ และ “หลับสบาย” ด้วยนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น CAP+ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุด จากแลนดี้ โฮม เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของสมาชิกในบ้านได้ใช้ชีวิตอย่างสุขกาย สบายใจ สะดวกสบาย และปลอดภัย ทั้งวันนี้และอนาคต” นายพานิช กล่าวเพิ่มเติม

จุดเด่นของเทคโนโลยี CAP+ (Clean Air Positive Pressure) คือ การสร้างสมดุลทางอากาศ ที่มีผลต่อพัฒนาการด้านสมองและความคิดของเด็กเล็ก โดยมีกระบวนการทำงานที่ดึงอากาศภายนอกเข้ามาภายในบ้านผ่านระบบต่างๆดังนี้

ลดระดับ CO2 รักษาระดับ O2 เพื่อพัฒนาการสมอง และการนอนหลับที่มีคุณภาพ

ระบบเพิ่มอัตราการหมุนเวียนของอากาศ จากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน เพื่อปรับสมดุลคุณภาพอากาศด้วยการลด CO2 ได้มากกว่า 60% และรักษาระดับ O2 เพื่อสร้างสภาวะอากาศที่เหมาะสมต่อการเรียนรู้ และการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ เพื่อพัฒนาการด้านความคิด และวิเคราะห์ของลูกน้อย ( อ้างอิงผลการวิจัยจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด)ลด PM 2.5 อันส่งผลต่อระบบหายใจและพัฒนาการด้านสติปัญญา

ระบบกรองอากาศบริสุทธิ์ 3 ชั้นกรอง ป้องกันฝุ่น PM 2.5 ที่ส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจตลอดจนพัฒนาการทางระบบประสาท และสติปัญญาของลูกน้อยซึ่งแตกต่างจากการเปิดหน้าต่างเพื่อให้อากาศหมุนเวียน เนื่องจากจะเป็นช่องทางให้ฝุ่นละอองเข้ามาสู่ภายในบ้านได้สร้างสภาวะแรงดันบวก Positive Pressure ป้องกันฝุ่นและแบคทีเรีย

มีการเติมอากาศมายังภายในห้อง ผ่านการกรองอากาศด้วยระบบ CAP+ เพื่อให้ได้อากาศที่บริสุทธิ์ และมีการดูดอากาศเสียจากภายในออกสู่ภายนอก เพื่อการถ่ายเทและหมุนเวียนของอากาศ อีกทั้งยังมีการเพิ่มแรงดันภายในห้อง เพื่อป้องกันอากาศที่ไม่ผ่านระบบการกรองเข้าสู่ภายในได้ ซึ่งเป็นหลักการเดียวกันกับห้องปลอดเชื้อ ที่สามารถลด และป้องกันฝุ่น ตลอดจนแบคทีเรียจากภายนอกพร้อมลดความชื้น สามารถกำจัดเชื้อราและยิสต์ภายในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพรักษาระดับอุณหภูมิภายในบ้าน เพื่อสภาวะอากาศที่เหมาะสมและประหยัดพลังงาน

ระบบ CAP+ มีการปรับอุณหภูมิอากาศที่ดึงมาจากภายนอกผ่านกระบวนการ Heat Exchange เพื่อเป็นการรักษาระดับอุณหภูมิภายในบ้านให้คงที่ ซึ่งส่งผลต่อสภาวะอากาศที่เหมาะสมต่อการอยู่อาศัย และประหยัดพลังงาน

“ทั้งนี้ แลนดี้ โฮม ยังออกแบบระบบ CAP+ ให้ลูกค้าสามารถดูแลทำความสะอาดส่วนกรองอากาศได้อย่างง่ายดาย เพื่อความประหยัด คุ้มค่า อุปกรณ์สามารถถอดล้างและใช้ได้อย่างต่อเนื่องตลอดอายุการใช้งาน และทาง แลนดี้ โฮม ยังรับประกันชิ้นส่วน และอะไหล่ทุกชนิดในระยะเวลา 2 ปีทั้งยังมีทีมช่างที่พร้อมช่วยแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว ในกรณีที่อุปกรณ์หรือระบบขัดข้องอีกด้วย” นายพานิช กล่าวปิดท้าย (การรับประกันยกเว้นอะไหล่และอุปกรณ์ที่เสื่อมสภาพตามการใช้งานโดยเงื่อนไขการรับประกันเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

พิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าแลนดี้ โฮม (เฉพาะที่อยู่ในระหว่างก่อสร้าง) ที่สนใจติดตั้งเทคโนโลยี CAP+ ในช่วงเปิดตัวนี้ รับส่วนลดพิเศษทันที 30% และบริการเครื่อง Landy Co2 Kit เพื่อทดสอบสภาพอากาศภายในบ้านฟรี 7 วัน ทั้งนี้ ในอนาคตระบบ CAP+ จะถูกติดตั้งในบ้านทุกหลังให้เป็นสเปคมาตรฐานของแลนดี้ โฮม, เทรนดี้ โฮม และแลนดี้ แกรนด์ ซึ่งถือเป็นพันธกิจหลักของ แลนดี้ โฮม ที่มุ่งมั่นสร้างบ้านให้คนไทยได้มีที่อยู่อาศัยที่มีมาตรฐาน และมีคุณภาพชีวิตที่ดี ในราคาที่สามารถจับต้องได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แลนดี้ โฮม ทุกสาขา หรือโทร 02-938-3456 หรือที่ www.landyhome.co.th และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/landyhomeonline/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้