การรับรองมาตรฐาน GREENGUARD ของ UL ได้รับการยอมรับตามมาตรฐานโครงการฉลากสิ่งแวดล้อมของสิงคโปร์

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๐
ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน GREENGUARD Gold จะได้รับการรับรองตามมาตรฐานการจำกัดปริมาณการปล่อยสารเคมีในโครงการฉลากสิ่งแวดล้อมของสิงคโปร์โดยอัตโนมัติ
การรับรองมาตรฐาน GREENGUARD ของ UL ได้รับการยอมรับตามมาตรฐานโครงการฉลากสิ่งแวดล้อมของสิงคโปร์

วันนี้ UL ประกาศว่า สภาสิ่งแวดล้อมสิงคโปร์ (Singapore Environment Council: SEC) อนุมัติให้ การรับรองมาตรฐาน GREENGUARD Gold สำหรับผู้ผลิตในอุตสาหกรรม มีความสอดคล้องตรงตามข้อกำหนดด้านการจำกัดปริมาณการปล่อยสารเคมีของโครงการฉลากสิ่งแวดล้อมของสิงคโปร์ (Singapore Green Labeling Scheme: SGLC) ซึ่งครอบคลุมวัสดุปูพื้น ประตู วัสดุปิดผิวผนัง แผงไฟ ฉนวน เฟอร์นิเจอร์ พรม และเทปกาวติดพรม ทั้งนี้ โครงการฉลากสิ่งแวดล้อมดังกล่าวของสิงคโปร์ทำหน้าที่รับรองผลิตภัณฑ์ทางอุตสาหกรรมและผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคที่ผลิตด้วยกระบวนการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

"เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ตอนนี้ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GREENGUARD Gold ของ UL จะได้รับการรับรองมาตรฐานการจำกัดการปล่อยสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOC) จากสภาสิ่งแวดล้อมสิงคโปร์ ซึ่งครอบคลุมวัสดุปูพื้น ประตู วัสดุปิดผิวผนัง แผงไฟ ฉนวน เฟอร์นิเจอร์ พรม และเทปกาวติดพรม การรักษาสมดุลตามมาตรฐานการปล่อยสารเคมีอย่างต่อเนื่องจึงเท่ากับเป็นการยกระดับมาตรฐานให้กับผลิตภัณฑ์ที่ปล่อยสาร VOC ต่ำให้สูงยิ่งขึ้น และกระตุ้นให้ผู้ผลิตคำนึงความสำคัญของมาตรฐานดังกล่าวที่ส่งผลต่อความยั่งยืน" นายอัลเบอร์โต อักเกตติ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป แผนกสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนของ UL กล่าว

นอกจากนี้ UL ยังร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ กลุ่ม NGO และองค์กรไม่แสวงผลกำไรในสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN) เพื่อสนับสนุนให้ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน GREENGUARD Gold สามารถเข้าถึงตลาดหลัก ๆ ที่รองรับผลิตภัณฑ์ซึ่งสอดคล้องกับข้อกำหนดด้านการจำกัดการปล่อยสาร VOC ได้มากยิ่งขึ้น ด้วยวิธีนี้ การรับรอง GREENGUARD Gold จึงช่วยให้ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองเข้าถึงภูมิภาค ASEAN ได้กว้างขวางยิ่งขึ้น

UL มีเทคโนโลยีขั้นสูงบวกกับความเชี่ยวชาญด้านกฎข้อบังคับในประเทศ พร้อมด้วยห้องปฏิบัติการที่ทันสมัยซึ่งภายในมีห้องจำลองสภาวะแวดล้อมที่มีความพร้อมสูง เพื่อตรวจวัดการปล่อยสาร VOC ในผลิตภัณฑ์ทุกประเภทได้อย่างแม่นยำและครอบคลุม ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ UL GREENGUARD Gold ได้ที่ https://www.ul.com/offerings/greenguard-certification

เกี่ยวกับ UL

UL ส่งเสริมการสร้างโลกที่ดีกว่าด้วยการใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์เพื่อแก้ไขปัญหาความปลอดภัย ความมั่นคง และความยั่งยืน เราสร้างความไว้วางใจจากการนำผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมมาใช้อย่างปลอดภัย ทุกคนที่ UL ล้วนมีความหลงใหลแบบเดียวกันในการสร้างโลกที่ปลอดภัยกว่าเดิม งานของเราประกอบด้วยการวิจัยอิสระและการพัฒนามาตรฐาน การทดสอบและให้การรับรอง นำเสนอโซลูชันการวิเคราะห์และดิจิทัล เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนทั่วโลก เราได้รับความไว้วางใจจากภาคธุรกิจ อุตสาหกรรม ภาครัฐ หน่วยงานผู้ออกกฎ และประชาชน ให้เข้าไปช่วยในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราได้ที่ UL.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมที่ไม่แสวงผลกำไร โปรดไปที่ UL.org

ติดต่อเรา

- https://www.linkedin.com/showcase/ul-asean/

- https://www.linkedin.com/company/ul-environment

- https://www.facebook.com/ULASEAN/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200708/2851530-1

คำบรรยายภาพ: ห้องจำลองสภาวะแวดล้อมมาตรฐาน GREENGUARD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ