แสนสิริ แรงต่อเนื่อง กระตุ้นตลาดอสังหาฯ Q3 ชี้โอกาสทองคนอยากมีบ้านและลงทุน ส่งแคมเปญ “ลดแรง” สูงสุด 5 ล้าน จ่าย 0 บาท นานสูงสุด 24 เดือน*

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๐
แสนสิริ กระตุ้นตลาดอสังหาฯ เดินเกมส์รุกไตรมาส 3 ส่งแคมเปญ “ลดแรง” นาทีทองเอาใจคนอยากมีบ้านทั้งอยู่อาศัยเองและเพื่อลงทุน กับทัพโครงการพร้อมอยู่จากแสนสิริในราคาที่คุ้มค่า กว่า 53 โครงการคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมแรงต่อด้วยแคมเปญ “ลดแรง” พัฒนาจาก Customer Insight ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งลดภาระของคนอยากมีบ้าน ด้วยโปรโมชั่น จ่าย 0 บาท สูงสุด 24 เดือน* และลดเป็นล้านสำหรับนักลงทุน สูงสุด 5 ล้านบาท ตลอดไตรมาส 3มั่นใจโกยยอดขายไตรมาส 3 ที่ 6,100 ล้านบาท ทะยานสู่เป้ายอดขายรวม 35,000 ลบ. ยืนหยัดความแข็งแกร่ง “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” และเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงทุกคน
แสนสิริ แรงต่อเนื่อง กระตุ้นตลาดอสังหาฯ Q3 ชี้โอกาสทองคนอยากมีบ้านและลงทุน ส่งแคมเปญ ลดแรง สูงสุด 5 ล้าน จ่าย 0 บาท นานสูงสุด 24 เดือน*

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากภาพรวมดีมานต์ที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่องและความสำเร็จของแคมเปญที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อแสนสิริ ในฐานะแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน อีกทั้งมาตรฐานการออกแบบและคุณภาพโครงการ และบริการหลังการขาย จึงนำมาสู่การพัฒนาแคมเปญ “ลดแรง” ในไตรมาส 3 ซึ่งนับเป็นการสานต่อกลยุทธ์ความแข็งแกร่งของแสนสิริ ที่เข้าใจถึง Customer Insight เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันทั้งที่อยากมีบ้านเป็นของตนเองและกลุ่มนักลงทุน ด้วยการลดภาระในการผ่อนที่อยู่อาศัย จ่ายเพียง 0 บาท นานสูงสุด 24 เดือน* รวมถึงมอบส่วนลดเป็นล้าน สูงสุดถึง 5 ล้านบาท* สำหรับนักลงทุนที่มองหาโอกาสในการลงทุนในปัจจุบัน

“จากการตอบรับที่ดีของลูกค้าในความเชื่อมั่นของแบรนด์แสนสิริ และการดำเนินธุรกิจ ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง ส่งผลให้ลูกค้าให้การตอบรับอย่างสูงและรวดเร็ว ประกอบกับการบริหารจัดการสต๊อกที่ดี ทำให้แสนสิริสามารถปิดการขายโครงการที่อยู่อาศัยไปแล้วถึง 23 โครงการ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์แสนสิริ ทำให้ในไตรมาส 3 นี้ บริษัทฯ เร่งเดินหน้าการขายโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ให้เร็วกว่าเดิม โดยสถานการณ์อสังหาฯ ในช่วงไตรมาส 3 กลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเพื่ออยู่อาศัยเองและกลุ่มนักลงทุน ในขณะที่สถานการณ์ภาพรวมทางเศรษฐกิจอาจทำให้ลูกค้าบางส่วนมีความกังกล อาทิ กลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่อการอยู่อาศัยเองมีความกังวลเรื่องภาระที่ตามมา หรือมีความกังวลในเรื่องการกู้ ตลอดจนมีความกังวลในเรื่องการผ่อนจ่าย หรือกลุ่มนักลงทุนที่อยากลงทุนแต่ยังลังเลกับสถานการณ์ในปัจจุบัน หรือมองหาสิทธิสิทธิพิเศษเช่นส่วนลด ความคุ้มค่าในการลงทุน

แสนสิริ เข้าใจในทุกข้อกังวลและความต้องการของลูกค้าในทุกๆกลุ่ม จึงได้พัฒนาแคมเปญ “ลดแรง” จาก Customer Insight ที่ช่วยคลายข้อกังวลให้กับลูกค้า ลดภาระให้ลูกค้าที่อยากมีบ้าน มีบ้านได้ง่ายขึ้น ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัย ได้นานตลอดระยะเวลา 2 ปี และสามารถนำเงินไปใช้จ่ายอย่างอื่น ได้ โดยจ่ายเพียง 0 บาท นานสูงสุดถึง 24 เดือน* และมอบส่วนลดสูงสุดถึง 5 ล้านบาท* นับว่าเป็นโอกาสทองของคนอยากมีบ้านและมองหารายได้จากการลงทุน ที่มาพร้อมกับคุณภาพของโครงการ, งานดีไซน์ รวมถึงการบริการเหนือระดับด้วยมาตรฐานแสนสิริทั้งก่อนและหลังการขาย ซึ่งเรามั่นใจว่าแคมเปญ “ลดแรง”

จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับไตรมาสที่ผ่านมา ครองความเป็นที่หนึ่งของแบรนด์คนอยากมีบ้าน ตามเป้ายอดขายที่บริษัทได้วางไว้ในช่วงไตรมาส 3 ที่ 6,100 ล้านบาท” นายอุทัยกล่าว

แคมเปญ “ลดแรง” พร้อมลดภาระให้ลูกค้า ด้วยจ่ายเพียง 0 บาท สูงสุด 24 เดือน* ครอบคลุมทั้งหมด 28 โครงการพร้อมอยู่ทั่วประเทศ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮม อาทิ

คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ คาวะ เฮ้าส์ เริ่มต้น 3.99 ล้านบาท* รีสอร์ทคอนโดริมน้ำใจกลางสุขุมวิท ชูจุดเด่นการพัฒนาแบรนด์ HAUS ที่แข็งแกร่ง ใกล้ชิดธรรมชาติตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่มากถึง 3 ไร่ จ่าย 0 บาท นานสุงสุดถึง 24 เดือน พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนทาวน์โฮมพร้อมอยู่แบรนด์ สิริ เพลส เริ่มต้น 1.99 ล้านบาท ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ในการเป็นทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ผสานแนวคิด “สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ” (SIRI Place Art Village) บาท* จ่าย 0 บาท นานสุงสุดถึง 24 เดือน* พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, ฟรีค่าจดจำนอง, ฟรีค่าส่วนกลาง*บ้านเดี่ยวแบรนด์อณาสิริ เริ่มต้น 1.99 – 6 ล้านบาท* ขยายพื้นที่แห่งความสุขพร้อมเติมเต็มการใช้ชีวิตด้วยบ้านที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และรองรับการใช้ชีวิตของทุกครอบครัว จ่าย 0 บาท นานสุงสุดถึง 24 เดือน* พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน เป็นต้น

นอกจากนี้แคมเปญ “ลดแรง” ยังพร้อมให้ส่วนลดแก่ลูกค้าสูงสุด 5 ล้านบาท เอาใจนักลงทุนในช่วงเวลาทอง ครอบคลุม 25 โครงการทั่วประเทศทั้งคอนโดมิเนียม, บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม อาทิ

คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ดีคอนโด บลิซ ศรีราชา เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท* เติมเต็มการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ผ่านการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติรอบด้าน ลงตัวทั้งฟังก์ชันเพื่อการอยู่อาศัย และส่วนกลางเพื่อการผ่อนคลายที่ครบทุกมิติ อาทิ คลับเฮาส์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ Pool Access รับส่วนลดสูงถึง 400,000 บาท* พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี*โครงการบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่จากแสนสิริ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 เริ่มต้น 14 - 36 ล้านบาท* การออกแบบที่ให้ความสำคัญทั้งความงดงาม, ฟังก์ชันที่ลงตัวกับทุกเจนเนอเรชั่น และความปลอดภัย ลดแรงสูงถึง 5 ล้านบาท พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

พบข้อเสนอดีๆ อีกมากมายจากโปรโมชั่นลดแรงได้ตั้งแต่ 8 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

“ด้วยโปรโมชั่นในไตรมาส 3 ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ตลอดจนมาตรฐานการออกแบบและคุณภาพโครงการ และบริการหลังการขายของแสนสิริ จึงมั่นใจว่าจะทำให้บริษัทฯ เดินหน้าสู่เป้ายอดขายรวม 35,000 ล้านบาท ยืนหยัดความแข็งแกร่ง “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” และเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงทุกคน” – นายอุทัยกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?