สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ลุยเตรียมความพร้อมให้กับสมาชิก จัดอบรม Digital Marketing for Home Builder & Materials

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๕
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านเตรียมความพร้อมให้กับสมาชิกของสมาคมฯ จัดอบรมสัมมนาการตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจรับสร้างบ้าน (Digital Marketing for Home Builder & Materials) โดย ดร. เสรี วงษ์มณฑา เพื่อให้สมาชิกพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ลุยเตรียมความพร้อมให้กับสมาชิก จัดอบรม Digital Marketing for Home Builder Materials

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน โดยนายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน และ นายจิระวัฒน์ มาลีรักษ์ อุปนายกฝ่ายพัฒนาธุรกิจและนายทะเบียน พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมฯ จัดงานสัมมนาเชิงวิชาการเพื่อสร้างองค์ความรู้และแนวทางการปรับตัวของธุรกิจให้กับสมาชิกของสมาคม ภายใต้หัวข้อ “การตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจรับสร้างบ้าน (Digital Marketing for Home Builder & Materials)” โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารการตลาด มาเป็นวิทยากร ตลอด 1 วัน ของงานสัมมนา

โดยภายในงานสัมมนา ดร. เสรี วงษ์มณฑา ได้ชี้ให้เห็นถึงความท้าทายในการทำการตลาดดิจิทัลในปัจจุบัน และเทคโนโลยีที่เข้ามาบทบาทสำคัญต่อการทำการตลาด ซึ่งไม่ว่าจะเป็นในธุรกิจไหนล้วนได้รับผลกระทบอย่างแน่นอน หากไม่รู้จักปรับตัว หรือการอาศัยยุทธศาสตร์ของการตลาดดิจิทัลด้านต่างๆ เข้ามาใช้กับธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น การเล่าเรื่อง, การใช้ Social Media อย่างถูกวิธี, การพัฒนาธุรกิจให้เป็นดิจิทัล, การสร้างตราสินค้าด้วยการตลาดดิจิทัล และการเข้าใจการตลาดดิจิทัลให้ลึกซึ้ง ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นหัวใจหลักของธุรกิจที่จำเป็นต่อการปรับตัวสู่การตลาดแบบดิจิทัล

“งานสัมมนาครั้งนี้ ทางสมาคมฯ ได้เล็งเห็นแล้วว่าการตลาดดิจิทัลนั้น เป็นสิ่งที่ทุกบริษัทที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ ล้วนให้ความสนใจและต้องการให้พนักงานของตนเองได้รู้และเข้าใจอย่างลึกซึ้ง เพื่อสร้างแนวคิดต่อการตลาดในรูปแบบใหม่ๆ พร้อมพัฒนาตนเอง ทีมงาน และคนในองค์กร ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อันเป็นไปตามเป้าหมายขององค์กรในยุคปัจุบัน จึงเป็นที่มาของการสัมมนาหัวข้อดังกล่าวในวันนี้” นายวรวุฒิ กล่าว

งามสัมมนาให้กับสมาชิกของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยมีหัวข้อการบรรยายและวิทยากรมากความรู้ ความสามารถในแต่ละแขนงแตกต่างกันออกไปให้เกียรติมาบรรยายและทำกิจกรรม โดยสมาชิกในสมาคมสามารถเข้าร่วมงาน

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ลุยเตรียมความพร้อมให้กับสมาชิก จัดอบรม Digital Marketing for Home Builder Materials สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ลุยเตรียมความพร้อมให้กับสมาชิก จัดอบรม Digital Marketing for Home Builder Materials สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ลุยเตรียมความพร้อมให้กับสมาชิก จัดอบรม Digital Marketing for Home Builder Materials สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ลุยเตรียมความพร้อมให้กับสมาชิก จัดอบรม Digital Marketing for Home Builder Materials

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง