บลูลากูน 2 – ไอฟีลบางนา ห่วงใยสุขภาพลูกบ้าน ฉีดพ่นตัดวงจรยุงลาย ลดปัญหาไข้เลือดออก

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๘
โครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ “บลูลากูน 2 และไอฟีลบางนา” ภายใต้การพัฒนาของนัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ ห่วงใยสุขภาพลูกบ้าน ดำเนินการฉีดพ่น ตัดวงจรยุงลาย ลดปัญหาไข้เลือดออก
บลูลากูน 2 ไอฟีลบางนา ห่วงใยสุขภาพลูกบ้าน ฉีดพ่นตัดวงจรยุงลาย ลดปัญหาไข้เลือดออก

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขคาดการณ์ว่าในปี 2563 จะพบผู้ป่วยโรคไข้เลือดออกประมาณ 140,000 คน ซึ่งเป็นโรคประจำฤดูกาลที่ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เนื่องจากประเทศไทยเกิดมรสุมพัดปกคลุมหลายพื้นที่ พายุฝนฟ้าคะนอง และฝนตกอาจทำให้เกิดน้ำขังตามภาชนะและวัสดุต่างๆ เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของยุงลายได้

โครงการ บลูลากูน 2 และไอฟีลบางนา ห่วงใยลูกบ้านลงพื้นที่ดำเนินการฉีดพ่น กำจัดยุงลาย เพื่อตัดวงจรการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก พร้อมแนะนำกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายตามมาตรการ “3 เก็บ ป้องกัน 3 โรค” ดังนี้ 1.เก็บบ้านให้สะอาด เช่น พับเก็บเสื้อผ้าใส่ในตู้หรือแขวนให้เรียบร้อย เพื่อไม่ให้มีมุมอับทึบเป็นที่เกาะพักของยุง 2.เก็บขยะที่อยู่บริเวณรอบบ้าน เก็บภาชนะใส่อาหารหรือน้ำดื่มที่ทิ้งไว้ใส่ถุงดำ และนำไปทิ้งลงถังขยะ ไม่ให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุง และ 3.เก็บน้ำ ภาชนะที่ใส่น้ำเพื่ออุปโภค บริโภค ต้องปิดฝาให้มิดชิด ล้างคว่ำภาชนะใส่น้ำ และเปลี่ยนน้ำในกระถางหรือแจกันทุกสัปดาห์ ป้องกันไม่ให้ยุงลายวางไข่ ซึ่งจะสามารถป้องกันได้ 3 โรค คือ 1.โรคไข้เลือดออก 2.โรคติดเชื้อไวรัสซิกา และ 3.โรคไข้ปวดข้อยุงลาย

นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันโรคไข้เลือดออก ตามปณิธานของบริษัทที่ต้องการสร้างสังคมคุณภาพที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด และมุ่งเน้นการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ

บลูลากูน 2 ไอฟีลบางนา ห่วงใยสุขภาพลูกบ้าน ฉีดพ่นตัดวงจรยุงลาย ลดปัญหาไข้เลือดออก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้