ENRICH ขอบคุณทุกการตอบรับกับโครงการ THE MARQ Exquisite ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ ด้วยยอดขายกว่า 50% ภายใน 2 สัปดาห์

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๕
จากการเปิดตัวโครงการ THE MARQ Exquisite ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ ที่เพิ่งได้เปิดตัวมาไม่นาน ด้วยกลยุทธ์การนำร่องบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ กับมาตรฐานรับวิถี New Normal ทำให้โครงการ THE MARQ Exquisite ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาดจากลูกค้า ด้วยยอดขายกว่า 50% ในเฟสแรก ภายใน 2 สัปดาห์
ENRICH ขอบคุณทุกการตอบรับกับโครงการ THE MARQ Exquisite ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ ด้วยยอดขายกว่า 50% ภายใน 2 สัปดาห์

นางสาวสุพิชา ณัฐสุวรรณพล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารธุรกิจ กลุ่มบริษัทเอ็นริช เปิดเผยว่า ''ตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ยังเป็นตลาดที่มีความต้องการอยู่มากในปัจจุบัน แต่ด้วยผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจหยุดชะงัก ส่งผลให้การตัดสินใจของลูกค้าชะลอตัว แต่จากการที่เราได้ปรับกระบวนทัศน์ใหม่รองรับแนวคิดและพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อให้สินค้าตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยเอ็นริชได้ร่วมกับตัวแทนที่ปรึกษา KonMari Consultant ระดับมาสเตอร์ พัฒนาโครงการ THE MARQ Exquisite ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ เพื่อสอดรับกับเทรนด์การใช้ชีวิตที่อยู่ในบ้านมากขึ้นของผู้บริโภค จากการผสานแนวคิดการจัดบ้านในสไตล์ “มาริเอะ คอนโดะ” สู่การจัดสรรทุกพื้นที่ภายในบ้านให้สามารถใช้สอยได้อย่างมีประโยชน์สูงสุด จึงทำให้บ้านของเราเป็นบ้านที่ถูกคิดและออกแบบไว้แล้วเพื่อเป็นบ้านที่ไม่มีวันรก พร้อมการออกแบบในรูปทรง C-Shape ซึ่งทำให้เกิดความโปร่งโล่งสามารถรับบรรยากาศธรรมชาติได้จากส่วนของบ้าน ซึ่งเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้และสอดรับกับเทรนด์ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการทำงานจากที่บ้าน (work from home) หรือ การเรียนออนไลน์ของนักเรียนนักศึกษา (Home-based learning) ด้วยพื้นที่ใช้สอยรวม 600 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ จึงทำให้ทุกคนสามารถมีพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างเหมาะสม และได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยม’’

''ด้วยเอกลักษณ์ด้านการออกแบบของโครงการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของกลุ่มครอบครัว ลูกค้าของเราส่วนมากจึงเป็นลูกค้าที่ต้องการขยายครอบครัว และต้องการพื้นที่ในการใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก ด้วยทำเลที่โดดเด่นไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเดินทางด้วยรถส่วนตัวที่สามารถเชื่อมต่อได้กับถนนหลายเส้นทาง หรือการใช้บริการขนส่งสาธารณะอย่าง BTS และ MRT ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งและโรงพยาบาลที่พร้อมอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี จึงทำให้โครงการ THE MARQ Exquisite ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ ได้รับผลตอบรับที่ดี’’

หากลูกค้าท่านใดสนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรืออยากเยี่ยมชมโครงการสามารถติดต่อได้ที่ :

โทร : 02-422-4222

Website : https://www.en.co.th/

Facebook page : ENRICH.Living

ENRICH ขอบคุณทุกการตอบรับกับโครงการ THE MARQ Exquisite ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ ด้วยยอดขายกว่า 50% ภายใน 2 สัปดาห์ ENRICH ขอบคุณทุกการตอบรับกับโครงการ THE MARQ Exquisite ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ ด้วยยอดขายกว่า 50% ภายใน 2 สัปดาห์ ENRICH ขอบคุณทุกการตอบรับกับโครงการ THE MARQ Exquisite ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ ด้วยยอดขายกว่า 50% ภายใน 2 สัปดาห์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้