ศุภาลัย มอบความแตกต่างกับทาวน์โฮมมิติใหม่ ชูแบรนด์ “พรีโม่” ตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยยุคใหม่

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๓
บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง ลุยเปิดตัว “ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต” พร้อมโชว์แบบบ้านใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Create your inspiration with a new path of living” สร้างแรงบันดาลใจ…ที่แตกต่างกับทาวน์โฮมมิติใหม่ พบพรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น ฟังก์ชันใหม่ สไตล์ Modern ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอย Living & Dining ขนาดใหญ่ ให้ความเป็น Private Zone มากขึ้น สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามฟังก์ชัน การใช้งาน โดยมีห้องมุมหน้ากว้างเป็นพิเศษ ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท เตรียม Pre - sales วันที่ 19 - 20 กันยายนนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ
ศุภาลัย มอบความแตกต่างกับทาวน์โฮมมิติใหม่ ชูแบรนด์ พรีโม่ ตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยยุคใหม่

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบในการมุ่งขยายฐานการดำเนินงานให้เติบโตตามแผนธุรกิจที่วางเป้าหมายไว้ โดยในเดือนกันยายนนี้บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการแนวราบด้วยการนำเสนอแบบบ้านทาวน์โฮมมิติใหม่ ภายใต้แบรนด์ “พรีโม่” เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในแบบ New Normal บนทำเลย่านรังสิต-บางพูน เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต” สะดวกสบายด้วยทำเลเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง บนทำเลใกล้ถนนรังสิต-นครนายก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบางพูน เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยการใช้ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (สถานีรังสิต) แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต & ZPELL เซียร์ รังสิต วิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานี มหาวิทยาลัยรังสิต โรงพยาบาลกรุงเทพสยามเซนต์คาร์ลอส โรงพยาบาลเปาโล รังสิต เป็นต้น

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 6 ไร่ จำนวน 59 แปลง มูลค่าโครงการ 170 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ “Create your inspiration with a new path of living” สร้างแรงบันดาลใจ…ที่แตกต่างกับทาวน์โฮมมิติใหม่ มาพร้อมกับการนำเสนอทาวน์โฮม 2 ชั้นฟังก์ชันใหม่ หน้ากว้าง 5.5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ สไตล์ Modern ตอบสนองพฤติกรรมการพักอาศัยของผู้บริโภคที่ต้องการพื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่ เน้นความเป็นส่วนตัว มีฟังก์ชันแยกเป็นสัดส่วน และพื้นที่รับประทานอาหาร เปิดรับมุมมองสวนหลังบ้าน ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท พื้นที่ใช้สอย 126 - 141 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 20 ตร.ว. ขึ้นไป

อีกทั้งบริษัทฯ ยังคำนึงถึงการตอบโจทย์ชีวิตทันสมัยด้วยระบบ Home Automation เพื่อความสะดวกสบายกับการสั่งงานจากโทรศัพท์มือถือ รวมถึงระบบสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พร้อมเลือกสรรวัสดุประหยัดพลังงาน ตอกย้ำแนวคิดบ้านประหยัดพลังงานของบริษัทฯ เพิ่มความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบแจ้งเตือนด้วยกล้องอัจฉริยะพร้อม Sensor ตรวจจับที่หน้าต่างประตูบ้าน เมื่อมีการบุกรุกและรายงานผล Real time นอกจากนี้ยังใช้มาตรฐานการเข้า-ออกด้วยระบบ Easy Pass พร้อมทั้งติดตั้งกล้อง CCTV ภายในโครงการ ทั้งนี้เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์และเติมเต็มความสุขแห่งการพักอาศัยของทุกคนในครอบครัวภายใต้โครงการใหม่นี้

นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแนวคิดในการสร้างสรรค์แบบบ้านใหม่ว่า จากพฤติกรรมการพักอาศัยของผู้บริโภคที่ต้องการพื้นที่ส่วนพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น จึงได้มีการพัฒนาแบบบ้าน “ศุภธัญญ์” เพื่อรับรองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยพื้นที่ใช้สอย Living & Dining ขนาดใหญ่ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามฟังก์ชันการใช้งาน ทำให้พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารอยู่บริเวณด้านหลังบ้าน เพิ่มพื้นที่สวนหลังบ้านมากขึ้น โดยสามารถชื่นชมบรรยากาศสวนหลังบ้านได้ในมุมมองสวยขึ้น เพราะได้มองสวนในมุมกว้างขึ้น โดยไม่มีสิ่งกีดขวางสายตาของผู้พักอาศัย อีกทั้งมีการสร้างสรรค์แบบบ้านให้สามารถเข้าพื้นที่ห้องครัวได้ง่ายขึ้น เน้นการใช้ Service หน้าบ้าน เพื่อป้องกันสิ่งรบกวนจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน

แบบบ้าน “ศุภธัญญ์” เน้นการสร้างพื้นที่ขนาดใหญ่ ด้วยการเชื่อมต่อแบบ Outside in – Inside out ทำให้พื้นที่ปลอดโปร่ง และเชื่อมต่อกันมากขึ้น เพิ่มความคุ้มค่าในการใช้งาน พร้อมทั้งมีการ Switch พื้นที่ Service แบบใหม่ ทำให้พื้นที่เป็นสัดส่วน เพิ่มอายุการใช้งาน และมีพื้นที่หลังบ้านกว้างขวางขึ้น

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังคำนึงถึงการออกแบบให้เป็นบ้านประหยัดพลังงาน ด้วยการมีช่องแสง Sky Light บนหลังคา เพิ่มพื้นที่รับแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน ลดการใช้ไฟฟ้า และใช้กระจกเขียวตัดแสงซึ่งเป็นกระจกอนุรักษ์พลังงานเบอร์ 5 ที่ให้คุณสมบัติสะท้อนความร้อนและรังสี UV อีกทั้งใช้ Thermal Reflective Ceiling ฝ้าสะท้อนความร้อน ด้วยเทคโนโลยีลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน โครงสร้างอิฐมวลเบาที่ไม่อมความร้อน รวมถึงใช้กรอบบานประตู-หน้าต่าง UPVC ลดเสียงรบกวนจากภายนอก ในส่วนของราวระเบียงและระแนงเป็นอลูมิเนียม ซึ่งเป็นวัสดุที่ทนทาน ตลอดจน Aluminum Facade สะท้อนภาพลักษณ์ที่ประณีตและทันสมัยของทาวน์โฮมซีรี่ย์ใหม่ในโครงการนี้

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวโซนรังสิต เชิญแวะชมทาวน์โฮมแบบใหม่และเลือกแปลงโดนใจในราคาพิเศษก่อนใครในงาน Pre - sales 19 - 20 กันยายน นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร https://bit.ly/2XFTAe0 สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

ศุภาลัย มอบความแตกต่างกับทาวน์โฮมมิติใหม่ ชูแบรนด์ พรีโม่ ตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยยุคใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้